ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Subaru เปิดตัว "The All New WRX" ในงาน Motor Show ครั้งที่ 35

    1 เม.ย. 57 1,865
    Subaru เปิดตัว "The All New WRX" ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 เคาะราคา 2.64-2.74 ล้านบาท

    ซูบารุ เปิดตัวที่สุดแห่งนวัตกรรมยานยนต์ที่เป็นตำนานรถแข่งแรลลี่ระดับโลก "The All-New WRX" มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ Boxer ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้แรงม้าสูงสุดถึง 268 แรงม้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
    สำหรับ ซูบารุ WRX ใหม่ทันสมัยด้วยเครื่องยนต์สูบนอน (Boxer) มาพร้อมระบบจ่ายน้ำมันตรงและระบบอัดอากาศ (Direct Injection Turbo) ขนาด 2.0 ลิตร 268 แรงม้า มีให้เลือกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือระบบเกียร์อัตโนมัติ Lineartronic และราคาจำหน่ายสำหรับ The All-New WRX เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ราคา 2.64 ล้านบาท และ เกียร์อัตโนมัติ Lineartronic ราคา 2.74 ล้านบาท
    นายเกลน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตันจงอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า The All-New WRX คือ สุดยอดนวัตกรรมจาก ซูบารุ ที่มอบความสามารถในการควบคุมได้ตามที่ต้องการ ด้วยการออกแบบที่ให้พละกำลังและการควบคุมรวมเป็นหนึ่งเดียว การนำเอา หัวใจหลักอย่างเครื่องยนต์ Boxer รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมระบบจ่ายน้ำมันตรงและระบบอัดอากาศ จับคู่กับ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบสมมาตร Symmetrical All-Wheel-Drive - WRX ใหม่ จึงเป็นที่สุดแห่งสปอร์ตซีดานที่ตอบสนองได้ดั่งใจ ควบคุมการเคลื่อนไหวได้อิสระ จึงสามารถขับขี่ได้หลากหลายรูปแบบ และใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ และตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1992 WRX ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ทั่วโลกว่า เป็นรถยนต์ที่ผสมผสานระหว่างความเร้าใจในการขับขี่และการใช้งานแบบ Sedan
     
    นอกเหนือจาก The All-new WRX ที่เปิดตัวภายในงาน พื้นที่จัดแสดงของซูบารุยังนำรถยนต์ครบทุกรุ่น เช่น Subaru XV 2.0i Premium, Legacy 2.5 GT, Outback 2.5i, Forester 2.0XT และ BRZ 
    สำหรับปัจจุบัน บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) มีโชว์รูมหลายแห่งทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล - เสรีไทย, ปิ่นเกล้า, วิภาวดี, บางนา, ถนนเพชรบุรี, พระราม 2, พระราม 3, นนทบุรี และ ปทุมธานี / ภาคเหนือ - เชียงใหม่ เชียงราย / ภาคอีสาน - นครราชสีมา ขอนแก่น / ภาคใต้ - สุราษฎร์ธานี

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)