ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 ครั้งที่ 35

    27 มี.ค. 57 1,326
    Bangkok International Motor Show 2014 35th
    มาแล้วกับงานมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 ครั้งที่ 35" เพื่อผู้สนใจซื้อรถยนต์โดยและผู้มีหัวใจรักรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องอีกเพียบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 6 เมษายน 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี

    ภาพงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 (2014)
    คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะรองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 แถลงข่าวเตรียมความพร้อม บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 อย่างเป็นทางการ มีค่ายรถยนต์ 28 ค่าย รถจักรยานยนต์ 9 ค่าย เครื่องเสียงอีก 7 ค่าย อุปกรณ์ตกแต่งอีก 80 ร้านค้า และผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ต่างๆ ที่พร้อมใจกันเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมย้ำความมั่นใจว่าตลาดรถยนต์จะเติบโตต่อเนื่อง และค่อยๆ ฟื้นขึ้นในไม่ช้า ไม่หวั่นสถานการณ์การเมือง เชื่อไม่มีผลกระทบ ประกอบกับภายในงานมีการจัดแคมเปญที่หลากหลายเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ 
    บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 จะจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Beauty in the Drive "ยานยนต์สะกดใจ"
    "ปีนี้เราใช้แนวคิดในการจัดงานที่สอดคล้องกับการออกแบบรถยนต์ในทุกมุมโลกว่า "Beauty in the Drive" หรือ "ยานยนต์สะกดใจ" ซึ่งเป็นแนวทางการออกแบบรถยนต์ที่เน้นความสวยงาม ทั้งภายนอกภายในที่ดึงดูดสายตาผู้ใช้ทั่วโลก และที่สำคัญ ต้องยืนอยู่บนพื้นฐานความปลอดภัย แน่นอนว่า ค่ายผู้ผลิตทุกรายต่างขานรับแนวคิดนี้ในการออกแบบบูธภายในงาน เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ที่สำคัญ ทุกค่ายต่างยกมาตรฐานการออกบูธระดับโลกมาไว้ภายใน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ด้วย"
    "ปีนี้มีความเปลี่ยนแปลงในส่วนของพื้นที่การจัดงาน เราจะขยับโซนอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ออกไปอยู่บริเวณลานกิจกรรม ซึ่งจะทำให้มีพื้นที่ภายในฮอลล์หลักเพิ่มขึ้นราว 4,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับค่ายผู้ผลิตภายในฮอลล์หลัก โดยทุกค่ายได้พร้อมนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ มาร่วมงานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวรถใหม่ หรือรถต้นแบบ ซึ่งจะหาดูได้จากงานแสดงรถยนต์นานาชาติเท่านั้น"
    "นับเป็นนิมิตหมายอันดีต่องานของเราไปจนถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย ที่ค่ายรถต่างๆ ให้ความสำคัญในการเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ได้รับความสนใจจากประเทศในกลุ่มประชาคมอาเซียนอย่างมาก ทั้งการเข้าร่วมงานในฐานะ Exhibitor และในฐานะผู้เข้าชมงาน ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นมากกว่า 10% เนื่องจากไทยเป็นฐานการผลิต และฐานการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ รวมถึงศักยภาพการจัดงานแสดงรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับจาก OICA ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้การรับรองการจัดงานแสดงรถยนต์ระดับโลก"
    นอกจากนี้ในส่วนของรถจักรยานยนต์ได้มีการนำรถจากต่างประเทศเข้ามาให้ประชาชนคนไทย ได้สัมผัสเทคโนโลยีพร้อมรูปทรงที่แปลกและสวยงาม รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง เครื่องเสียงรถยนต์ ก็ยังมีมาให้เลือกชมกันอย่างแน่นฮอลล์เช่นเคย
    ไฮไลท์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 ครั้งที่ 35 
    ในปีนี้จะเน้นรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่จะทำตลาดภายในปี 2014 เช่น Ford EcoSport EcoBoost, รถยนต์ขนาดเล็กต้นแบบ Suzuki Awind ที่จะใช้ชื่อใหม่ในการทำตลาด, Honda City, Chevrolet Captiva MY2014 หรือ Mazda3 SkyActiv เป็นต้น
    นอกจากนี้ยังมีรถยนต์รุ่นที่ทยอยเปิดตัวไปบางส่วนแล้ว เช่น Toyota Altis ESport, Nissan Livina, Nissan Pulsar DIG-T, Nissan Juke Joint Edition, Subaru WRX 2015, Mercedes-Benz GLA-Class, Mercedes-Benz G Class 2014 Civilized Engineering Modernized Art พวงมาลัยขวา ที่เพิ่งเปิดตัวใน 2014 เจนีวา มอเตอร์โชว์, VW New Caravelle, Porsche Macan และ MG6 เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร เทอร์โบชาร์จ
    รถยนต์สุดหรู Rolls-Royce Ghost Majestice Horse Collection เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชีย ฉลองปีม้า 35 คันทั่วโลก, Rolls-Royce Ghost Phantom Extended Wheelbase และ Aston Martin V12 Vantage S ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่แอสตัน มาร์ติน เปิดบูธจัดแสดงในเมืองไทยอย่างเป็นทางการด้วย
    รถยนต์ต้นแบบมีทั้งหมด 6 รุ่น คือ Ford 1 Concept, Suzuki Swift Limited Edition, Mitsubishi RE-PHEV Asia Cross Country Rally Car, Chevrolet ADR และ Hyundai i40 
    กรังด์ปรีซ์กรุ๊ป มั่นใจสถานการณ์การเมืองไม่กระทบแน่
    อย่างไรก็ดี คุณจาตุรนต์ กล่าวถึงสถานการณ์บ้านเมืองที่อาจส่งผลกระทบต่อการจัดงานว่า "แม้สถานการณ์การเมืองตอนนี้ จะส่งผลต่อประชาชนในระดับหนึ่ง แต่จะเป็นเพียงในแง่ของการชะลอการใช้จ่ายเท่านั้น ผมมั่นใจว่าบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 จะช่วยกระตุ้นให้บรรยากาศของการซื้อขายรถยนต์กลับมาสดใสอีกครั้ง โดยจะเรียกความมั่นใจให้ประชาชนเห็นว่า สถานการณ์ต่างๆ ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด และการนำนวัตกรรมยานยนต์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดตลอด 12 วันของการจัดงาน จะทำให้ประชาชนกลับมามีความต้องการซื้อมากขึ้น"
    นอกจากนวัตกรรมยานยนต์และเทคโนโลยีต่างๆ แล้ว ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 จะยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่มีความสนุกสนานเช่นทุกปีตลอดวันจัดงาน ตั้งแต่ 26 มีนาคม - 6 เมษายน 2557 นี้ รวมถึงการประกวดมิสพรีเซนเตอร์ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีด้วย
    ส่วนกิจกรรมภายนอกที่โดดเด่นคือ การเดินทางโชว์ตัวของ Ken Block เจ้าของผลงานจิมคาน่าโชว์ที่โด่งดังที่สุดในโลก และหนึ่งในนักแข่งรายการ เวิลด์ แรลลี่ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะมาร่วมงานในบูธของ GoPro ด้วย
    สำหรับผู้เข้าชมงานที่ซื้อบัตรเข้าชมงาน จะได้รับสิทธิพิเศษลุ้นรับ Ford EcoSport และ Mitsubishi Mirage พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์อีก 4 รางวัล 
    อดใจรอไม่กี่วันกับบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 6 เมษายน 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)