ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Grand Prix เปิดเวทีเฟ้นหาสาวมั่นครองตำแหน่ง "มิสมอเตอร์โชว์ 2014"

    19 มี.ค. 57 1,744
    Grand Prix เปิดเวทีหาสาวมั่นครองตำแหน่ง "มิสมอเตอร์โชว์ 2014" รับสมัครแล้ววันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2557

    บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์" เปิดเวทีการประกวดเพื่อเฟ้นหาสาวสวย มั่นใจ ที่จะมาเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์และเป็นสีสันในงาน "บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26  มีนาคม - 6 เมษายน 2557 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับสาวๆ ที่สนใจเข้าร่วมการประกวด อายุ 16-24 ปี ส่วนสูง 165 ซม.ขึ้นไป ระดับการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่าขึ้นไป มีบุคลิกภาพดี / กล้าแสดงออก โดยสามารถสมัครได้ 3 ช่องทาง
    ช่องทางที่ 1 สมัครด้วยตนเอง โดยเตรียมเอกสารการสมัคร รูปถ่ายเต็มตัวขนาด 4X6 นิ้ว 1 รูป, รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด 4X6 นิ้ว 1 รูป , สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน , สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา , ค่าสมัคร 400 บาท  ยื่นใบสมัครได้ที่ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อาคาร 2 ชั้น 2 ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ (ประกวด มิสมอเตอร์โชว์) ในวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น.
    ช่องทางที่ 2 ส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัวมาทาง E-mail (missmotorshow@gmail.com) ตามขั้นตอน คือ
    1. แนะนำตัวตามรายละเอียดนี้
    • ชื่อจริง และนามสกุลจริง / ชื่อเล่น
    • อายุ / ส่วนสูง (เซนติเมตร) / น้ำหนัก (กิโลกรัม)
    • กำลังศึกษาอยู่ (มหาวิทยาลัย / คณะ-สาขา / ปี) หรือ (โรงเรียน / สายวิชา / ระดับชั้น)
    2. ส่งคลิปโดยแนบไฟล์ (Attach File) มาที่ E-mail : missmotorshow@gmail.com
    3. ระบุชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวกของผู้สมัครมาใน E-mail เพื่อการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ โดยมีกำหนดส่งคลิปได้ตั้งแต่วันนี้ - 21 กุมภาพันธ์ 2557
    ช่องทางที่ 3 สามารถสมัครบนระบบออนไลน์ได้ที่ http://www.bangkokmotorshowgroup.com/missmotorshow/2014/register.php
     
    โดยการประกวดในรอบแรกจะจัดขึ้นในวันที่ 1 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  และจะทำการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 12 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-522-1731-8 ต่อ 204 , 467 www.missmotorshowthailand.com หรือ E-mail : missmotorshow@gmail.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)