ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • SUZUKI A WIND คว้ารางวัลรถต้นแบบ 2013

    25 ก.พ. 57 6,335
    SUZUKI A WIND คว้ารางวัลรถต้นแบบ 2013
    Suzuki A Wind (ซูซูกิ เอ วิน) - หลังจากอวดโฉมในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 (MOTOR EXPO 2013) คอนเซ็ปต์คาร์ขนาด A-segment แบบ 5 ประตู ต้นแบบรถประหยัดพลังงานระดับโลก เป็นที่แรกของโลก ส่งผลให้ได้รับรางวัลเกียรติยศ สาขารถยนต์ต้นแบบ
    ซูซูกินับเป็นผู้เชี่ยวชาญการผลิตรถยนต์ขนาดเล็กที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก มาในฐานะรถยนต์คอมแพ็กต์คาร์ระดับโลก A WIND ถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความทันสมัย มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย และประหยัดน้ำมันเป็นเลิศซึ่งตรงตามความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ส่วนใหญ่
    การดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกของซูซูกิ A Wind เน้นที่ความทันสมัย โฉบเฉี่ยว และคล่องตัวในแบบรถเล็ก โดยอาศัยความโดดเด่นของกระจังหน้าที่ถูกออกแบบอย่างลงตัวกับชุดไฟหน้า ยกระดับความงดงามด้วยขอบคิ้วโครเมียม เส้นสายด้านข้างของตัวรถพริ้วไหวดุจสายลมไหลผ่านด้านท้ายยกระดับความทันสมัยด้วยสปอยเลอร์หลังที่มีไฟเบรกดวงที่ 3 ในตัว พร้อมไฟท้ายที่ดีไซน์แบบอัญมณีชิ้นงาม ทั้งหมดนี้จะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของซูซูกิ A Wind การออกแบบภายในมีการเลือกใช้สีเบจในโทนสว่างตัดกับสีรถภายนอกได้อย่างลงตัว จัดวางอุปกรณ์มาตรฐานให้ใช้งานได้สะดวก เน้นความสบายสูงสุดภายในห้องโดยสารที่มีความกว้างขวาง จากการเพิ่มช่องว่างระหว่างที่นั่งผู้โดยสารแถวหน้าและที่นั่งผู้โดยสารแถวหลังให้มากขึ้น พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายกว้างขวางเป็นอันดับต้นๆ เมื่อเทียบกับรถยนต์ในขนาดเดียวกัน
    ขุมพลังของซูซูกิ A Wind  เน้นที่ความประหยัดเชื้อเพลิงเป็นหลัก ด้วยเครื่องยนต์ความจุกระบอกสูบ 1 ลิตร ให้สมรรถนะด้านพละกำลังสูง จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์พร้อมระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติรุ่นใหม่ CVT
    ซูซูกิ A Wind กำลังพัฒนาต่อเพื่อเข้าสู่สายการผลิต และจำหน่ายในปี 2557 โดยจะเป็นรถรุ่นที่สองของซูซูกิ ที่จะเน้นความประหยัดน้ำมันที่ดีกว่ามาตรฐานของรถอีโคคาร์ประเทศไทยในปัจจุบัน ซึ่งทางซูซูกิจะตั้งฐานการผลิตในประเทศไทยและส่งออกไปยังต่างประเทศ ด้วยมาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับ และซูซูกิอาจมีแผนจะจำหน่ายรุ่น เอ วิน ในช่วงกลางปี 2014 นี้ 
    Suzuki A wind มีขนาดตัวรถยาว 3,600 มม. กว้าง 1,600 มม. สูง 1,540 มม. ระยะฐานล้อหน้า-หลังยาว 2,425 มม. ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 996 ซีซี ระบบเกียร์ CVT พร้อมล้อขนาด 185/55 R16 ส่วนกำหนดการเปิดตัวและราคาว่าเท่าไหร่นั้นยังต้องรอทางซูซูกิประกาศต่อไป ถ้ามีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทางเช็คราคา.คอมจะรีบมาอัพเดตให้ทราบกันครับ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)