ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Aston Martin Bangkok สยายปีกเปิดโชว์รูมแห่งที่ 2 ในไทย

    13 ก.พ. 57 1,149
    Aston Martin Bangkok สยายปีกเปิดโชว์รูมแห่งที่ 2 ในไทย 
    Aston Martin Bangkok ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (MGC Asia) จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งโชว์รูมแห่งที่ 2 บนถนนพระราม 3 ภายใต้แนวคิด "State-of-the-art" บนเนื้อที่ 400 ตร.ม.
    โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานโลกแห่งแรกและแห่งเดียวของแอสตัน มาร์ตินในประเทศไทยที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นแห่งใหม่นี้ จะนำเสนอประสบการณ์ความประทับใจให้แก่ลูกค้าตามแบบฉบับของแอสตัน มาร์ติน เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถในกลุ่มไฮลักชัวรี่สปอร์ตคาร์เซกเมนต์ (HLS - High Luxury Sports) หรือ กลุ่มสปอร์ตคาร์หรูหราระดับบน โดยโชว์รูมแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบตามคอนเซปต์หรูของแอสตัน มาร์ติน พร้อมการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟเซลส์ ด้วยห้องรับรองลูกค้าที่แบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมที่ปรึกษาให้คำแนะนำการรังสรรค์ยนตรกรรมแอสตัน มาร์ติน เพื่อตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย และการให้บริการหลังการขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟอาฟเตอร์เซลส์เซอร์วิส ด้วยความพร้อมของเครื่องมือตรวจวิเคราะห์ AMDS ที่ทันสมัยแห่งเดียวในไทย ทีมช่างเทคนิคที่ผ่านการอบรมและได้รับการรับรองจากสำนักงานใหญ่แอสตัน มาร์ติน บริการอะไหล่แท้ และการรับประกันผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจ ความภาคภูมิใจ และความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าผู้ครอบครองแอสตัน มาร์ติน 

    สุทธิพงษ์ วรรณวานิช ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า "ด้วยความพร้อมและศักยภาพของแอสตัน มาร์ติน แบงคอก เราจึงได้รับเลือกให้เป็นผู้ถือสิทธิการนำเข้าและจำหน่ายที่สำนักงานใหญ่แอสตัน มาร์ตินให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยได้วางเป้าหมายให้แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนแบรนด์แอสตัน มาร์ตินให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในภูมิภาคอาเซียน การเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการระดับโลกแห่งใหม่บนถนนพระราม 3 ในครั้งนี้ ทำให้เรามีความพร้อมในการรองรับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มไฮลักชัวรี่สปอร์ตคาร์เซ็กเม้นท์ของไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างการเติบโตของแอสตัน มาร์ตินในภูมิภาคนี้"
    โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานโลกของแอสตัน มาร์ติน แบงคอก บนถนนพระราม 3 ดำเนินการภายใต้คอนเซปต์ "State-of-the-art" หรือการให้บริการด้วยความเป็นเลิศ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต มีรสนิยมที่เป็นเลิศ และมุ่งหวังครอบครองยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยลูกค้าของแอสตัน มาร์ตินในประเทศไทยจะสามารถสัมผัสได้ถึง ปรัชญาที่หลอมรวมเป็นแอสตัน มาร์ติน คือ Power Beauty Soul หรือ พลัง ความงาม และจิตวิญญาณแห่งความเป็นแอสตัน มาร์ติน ซึ่งมาพร้อมกับการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟเซลส์แอนด์อาฟเตอร์เซลส์เซอร์วิส ที่ได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่โชว์รูมพระราม 3 ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพแห่งนี้
    สุทธิพงษ์ กล่าวว่า "นี่คือสถานที่ซึ่งลูกค้าและผู้ที่รักและหลงใหลในเสน่ห์ของแอสตัน มาร์ติน สามารถสัมผัสกับยนตรกรรมที่เต็มเปี่ยมด้วยความหรูหรา สง่างาม ที่ถือกำเนิดจากความความประณีตบรรจง ความละเอียดใส่ใจในทุกขั้นตอนการรังสรรค์ยนตรกรรมด้วยมือของช่างฝีมือที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างผลงานที่เป็นเลิศ ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีทางวิศวกรรมยานยนต์ขั้นสูงของโลก"
    และเพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าแอสตัน มาร์ติน โชว์รูม  แอสตัน มาร์ติน แบงคอก พระราม 3 คือโชว์รูมรถยนต์หรูหราแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีโซนรับรองลูกค้าและศูนย์บริการอยู่บนพื้นที่เดียวกัน โดยถูกออกแบบให้มีการแบ่งส่วนออกจากกันด้วยกระจกชนิดพิเศษ ทำให้ลูกค้าแอสตัน มาร์ติน สามารถดื่มด่ำกับคอฟฟี่บาร์สไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ และเพลิดเพลินกับมุมมองส่วนตัวกับรถแอสตัน มาร์ตินคันโปรดของตน ผ่านกระจกซีทรูที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษนี้ พร้อมประทับใจไปกับห้องรับรองลูกค้าในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์ยนตรกรรมแอสตัน มาร์ตินในรูปแบบพิเศษเฉพาะบุคคล
    ไฮไลต์สำคัญในงานเปิดโชว์รูม แอสตัน มาร์ติน แบงคอก พระราม 3 ครั้งนี้ คือการร่วมต้อนรับการมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของ  มร. มาเร็ค ไรค์แมน หัวหน้าทีมออกแบบแอสตัน มาร์ติน ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของการดีไซน์ยนตรกรรมแอสตัน มาร์ติน จนเป็นรถในฝันของคนทั่วโลก อาทิ แวนควิช ที่สุดของรถจีที (Ultimate GT Vanquish) ที่ได้รับการกล่าวขานทั่วโลกในฐานะรถยนต์ประเภทแกรนด์ทัวริ่งที่ดีที่สุด แรพพิด เอส (RapideS) ยนตรกรรม ไฮลักชัวรี่ สปอร์ต 4 ประตู ที่สวยที่สุดในโลก และ ดีบี 9 (DB9) ที่สุดของรถสปอร์ตจีทีที่ทั่วโลกยอมรับในความสง่างามเป็นอมตะเหนือกาลเวลา และแวนเทจ (Vantage) สปอร์ตคาร์ในฝันสายพันธุ์แรงของคนหัวใจสปอร์ตทั่วโลก

    ปัจจุบัน แอสตัน มาร์ติน ยังคงอยู่ในระดับแถวหน้าของโลกยานยนต์ทั้งในด้านการออกแบบ การผลิต ความเป็นเลิศด้านวิศวกรรมและนวัตกรรมขั้นสูงที่ถูกพัฒนาขึ้นจากการแข่งขันในรายการแกรนด์ทัวริ่งอันโด่งดังของยุโรป โดยยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ เปี่ยมด้วยความประณีต หรูหรา คลาสสิกที่มาพร้อมขีดสุดแห่งสมรรถนะ จนสามารถครองใจคนทั่วโลกมาจนถึงทุกวันนี้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)