ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • AUDI A6 2.0 TFSI LWB Hybrid 2014

    10 ก.พ. 57 2,204
    AUDI A6 2.0 TFSI LWB Hybrid 2014
    บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวอร์ค จำกัด แนะนำรถยนต์ AUDI A6 2.0 TFSI LWB Hybrid (ออดี้ เอ6 2.0 TFSI LWB ไฮบริด) รุ่นใหม่ล่าสุด รวมทุกฟังก์ชั่นยนตรกรรมหรูและประหยัดรักษาสิ่งแวดล้อมในราคาที่คุณต้องตะลึง!
     
    ออดี้ เอ6 ไฮบริด ใหม่ โดดเด่นด้านเทคโนโลยีที่เหนือกว่าคู่แข่ง โฉมใหม่ด้วยระบบไฟหน้าแบบ LED รายแรกของโลก เพิ่มแสงสว่างและปรับลำแสงอัตโนมัติตามลักษณะสภาพถนน ล้อแม็ก 17 นิ้ว ลายใบพัด

    เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 211 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติทริปทรอนิกส์ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า แบตเตอรี่ Lithium-ion วิ่งระบบมอเตอร์ไฟฟ้าอย่างเดียวที่ความเร็ว 60 กม./ชม. ได้ระยะทางถึง 3 กม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. 7.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 238 กม./ชม. และอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยที่ 16.13 กม./ลิตร (จากโรงงานทดสอบไว้) 




    ออดี้ เอ6 ไฮบริด ออกแบบภายในหรูหราตั้งแต่คอนโซลหน้าจรดคอนโซลกลาง เบาะหนังแท้เกรดที่ดีที่สุดของหนังที่ใช้สำหรับผลิตเบาะรถยนต์ โดยใช้หนังผืนเดียวในการหุ้มเบาะแต่ละชิ้น ทนทาน กระชับสรีระ และสวยงาม แผงคอนโซลและประตูตกแต่งลายไม้ "Piano" พวงมาลัยมัลติฟังค์ชั่น แผงมาตรวัดแบบสปอร์ตพร้อมจอแสดงผลแบบ 3 มิติ ติดตั้งปุ่มควบคุมการทำงานชุดเครื่องเสียงตรงคอนโซลกลาง เชื่อมต่อความบังเทิงได้ครบถ้วน เช่น ipot, USB, Bluetooth หรือสามารถบันทึกเบอร์โทรศัทพ์ที่ใช้งานประจำได้ และอุปกรณ์ภายในที่เพิ่มขึ้นอีกมากมาย พร้อมระบบความปลอดภัยสูงสุดในราคาเพียง 3,980,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ต่ำกว่าผู้จำหน่ายอิสระ และมาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถ
    สัมผัสยานยนต์ไฮบริดแห่งอนาคต Audi A6 Hybrid พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีให้มากกว่าใคร ในราคาที่เร้าใจที่โชว์รูม ออดี้ บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวอร์ค จำกัด หรือ Audi Center พระราม 9 โทร. 02-719-7979

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)