ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MG ICON คว้ารางวัล "รถยนต์ต้นแบบ" มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30

    10 ก.พ. 57 5,464
    MG ICON คว้า "รถยนต์ต้นแบบ" มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30
    นายชาญ จองพิศาล (ซ้าย) รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล "บริษัทที่นำรถยนต์ต้นแบบมาแสดงในงาน มหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30" ด้วยการจัดแสดงรถยนต์ เอ็มจี ไอคอน คอนเซ็ปต์คาร์ รถยนต์แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานจากประเทศอังกฤษ จากนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (ขวา) ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงานฯ ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้
    สำหรับ MG Icon Concept รถต้นแบบ SUV จัดแสดงเป็นครั้งแรกในปี 2012 ที่งานปักกิ่ง มอเตอร์โชว์ โดยการออกแบบของ MG Global Design ซึ่งมี Mr. Anthony Williams-Kenny เป็นผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ MG

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)