ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ไทยยานยนตร์ มอบความสุขรับเทศกาลตรุษจีน "TSS Motor Show @ Porto Chino"

    30 ม.ค. 57 1,732
    Thai Yarnyon มอบความสุขรับเทศกาลตรุษจีน พบกับ 2 ยนตรกรรมชั้นนำ ณ Porto Chino
    บริษัท ไทยยานยนตร์ เซลส์แอนด์เซล์วิส จำกัด (ทีเอสเอส) ในเครือ "ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป" จัดกิจกรรมมอบความสุขให้คนไทยรับช่วงเทศกาลตรุษจีน ด้วยการนำยนตรกรรม 2 ยี่ห้อ 2 สัญชาติ (เอเชีย - ยุโรป) Volkswagen และ Mitsubishi ร่วมจัดแสดง ภายใต้ชื่อ "TSS Motor Show @ Porto Chino" ระหว่างวันที่ 24 - 28 มกราคม 2557 ณ หน้าลานกิจกรรม พอร์โต้ ชิโน่ พระราม 2
    สำหรับรถยนต์ที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ ได้แก่ Mitsubishi Attrage รถอีโคคาร์คุณภาพเยี่ยมกับย่างก้าวที่เหนือใคร, Mitsubishi Pajero รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง สปอร์ตหรูที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และ Mitsubishi Triton รถกระบะคันแกร่งที่ตอบรับชีวิตมีสไตล์ 
    Volkwagen ได้จัดแสดงยานยนต์อเนกประสงค์ ในรุ่น The New Caravelle อัครยานยนต์ที่สะท้อนบุคลิกแห่งความเป็นผู้นำ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ในการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 
    พร้อมกับแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ และจองรถยนต์ Mitsubishi สามารถเลือกรับข้อเสนอสูงสุด ดอกเบี้ย 0.99% หรือเลือกรับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท พร้อมรับไดมอนด์ โปรเทคชั่น ประกันภัยชั้น 1 และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรี 1 ปี ทั้งรับข้อเสนอพิเศษต่างๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจและจองรถยนต์ Volkswagen
    เชิญสัมผัสและทดลองขับยนตรกรรมชั้นนำ Volkswagen และ Mitsubishi สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิ สาขาบางแค โทร. 02-804-9000 และโชว์รูมโฟล์คสวาเกน สาขาบางแค โทร. 02-804-9099 ในเครือ ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)