ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Formula Drift Asia 2013 18-19 มกราคม 2557 ณ ปทุมธานี สปีดเวย์

    8 ม.ค. 57 2,399
    Formula Drift Asia 2013 แฟนมอเตอร์สปอร์ตไม่ควรพลาด สนามสุดท้ายปิดฤดูกาล ณ ปทุมธานี สปีดเวย์

    ความยิ่งใหญ่ของการชิงชัยเป็นจ้าวความเร็วกำลังจะกลับมาอีกครั้งในประเทศไทย กับการแข่งขัน Formula Drift Asia 2013 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายปิดฤดูกาล ที่จะจัดขึ้น ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ในวันที่ 18-19 มกราคม 2557 แฟนมอเตอร์สปอร์ตไม่ควรพลาด
    สำหรับการแข่งขัน Formula Drift ได้ฤกษ์แข่งขันกันสนามแรกเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ในสหรัฐอเมริกา และเป็นการแข่งขันที่มีผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดรายการหนึ่ง อีกทั้งยังได้มีการพัฒนาเป็นการแข่งขัน Formula Drift Asia เมื่อ 6 ปีที่แล้ว โดยประเทศไทยก็เคยเป็นหนึ่งในสนามแข่งขันเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และยังคงมีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากทุกสนาม โดยการแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแข่งขันสนามสุดท้ายของ Formula Drift Asia 2013 แล้ว ยังถือเป็นการแข่งขันเปิดฤดูกาลของ Formula Drift Asia 2014 อีกด้วย ทำให้การแข่งขันครั้งนี้ มีผลต่อนักแข่ง Drift จากทุกมุมโลก ทั้งการชิงชัยในการเป็นแชมป์ Formula Drift Asia 2013 และการสะสมคะแนน เพื่อชิงความเป็นหนึ่งสำหรับ Formula Drift Asia 2014 งานนี้รับรองว่าผู้เข้าชมจะถูกปลุกทุกประสาทสัมผัสให้ได้รับรู้ถึงความสนุก เร้าใจและความตื่นตาตื่นใจแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม
     
    สำหรับงานนี้ยังได้รับการตอบรับจากนักแข่ง Drift ที่มากด้วยประสบการณ์และชื่อเสียงจากทั่วโลก ที่มาร่วมชิงชัยเพื่อความเป็นที่หนึ่ง ทั้งนี้ยังเป็นการปะทะลีลากัน ระหว่างนักแข่ง Drift เมืองไทย กับนักแข่ง Drift ทั่วโลก นับเป็นการแข่งขันที่หาดูได้ยาก แต่กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วในประเทศไทย
    นอกจากนี้ Formula Drift America และ Formula Drift Asia ยังมีการร่วมมือกันในการจัด Formula Drift World Championship Series ที่จะเกิดขึ้นในปี 2015 อีกด้วย และประเทศไทยก็จะเป็นหนึ่งในหลายๆ ประเทศในเอเชีย และ สหรัฐอเมริกา ที่จะได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน ทำให้การแข่งขัน Formula Drift ยกระดับเป็นการแข่งขันระดับโลก
    บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ GPI ซึ่งเป็นบริษัทผลิตสื่อในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ ตลอดจนเป็นผู้จัดงาน "Bangkok International Motor Show" งานโชว์รถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย ได้เป็นผู้ร่วมจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม 2557 ทางช่อง Grand Prix Channel ทีวียานยนต์ 24 ชั่วโมง
    มาร่วมกันเป็นสักขีพยาน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันระดับโลก รวมถึงร่วมกันเชียร์นักแข่งชาวไทย ให้เป็นที่หนึ่งในการแข่งขัน Formula Drift Asia เตรียมตัวให้พร้อม แล้ววันที่ 18- 19 มกราคม 2557 พบกันให้ได้ ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ร่วมกันเชียร์ พร้อมส่งกำลังใจให้นักแข่งชาวไทยได้แชมป์ ในรายการ Formula Drift Asia สู่การเป็นแชมป์ในระดับโลกต่อไป

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)