ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "นิสสัน จู๊ค" กระแสแรง ยอดจองสูงสุดอันดับ 1 ในงาน Motor Expo 2013

    11 ธ.ค. 56 4,063
    NISSAN JUKE 
    "นิสสัน จู๊ค" กระแสแรง ยอดจองสูงสุดอันดับ 1 ในงาน "มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30" ประกาศเพิ่มกำลังผลิต "จู๊ค" เร่งส่งมอบรถเร็วขึ้น
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ประกาศความสำเร็จอีกขั้นของ "นิสสัน จู๊ค" รถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์สุดเท่ ดาวเด่นดึงดูดทุกสายตาผู้เข้าชมงาน "มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30" โดย นิสสัน จู๊ค มียอดจองสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่งในงาน สูงถึง 1,969 คัน ล่าสุด นิสสันประกาศเพิ่มกำลังการผลิต นิสสัน จู๊ค เพื่อขานรับความต้องการของลูกค้า และเร่งทยอยส่งมอบรถยนต์สู่ลูกค้าได้เร็วขึ้น พร้อมเผยยอดจองรถยนต์นิสสัน เฉพาะในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30 รวมทุกรุ่น 4,007 คัน
    ปิดฉากลงแล้วอย่างสวยงามกับมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 "พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก" ท่ามกลางกองทัพยนตรกรรมระดับโลกที่น่าตื่นตาตื่นใจจากค่ายนิสสัน ทั้งรถยนต์ต้นแบบ "นิสสัน เฟรนด์ มี" ตอกย้ำ DNA "Innovation that excites" และรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "นิสสัน จู๊ค" เป็นรถยนต์ที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานมากที่สุด กวาดยอดจอง 1,969 คัน สูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30 พร้อมยอดจองทั่วประเทศ รวมสูงกว่า 3,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 10 วัน หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 
    ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัวของ นิสสัน จู๊ค ซึ่งพร้อมเผชิญสภาวะถนนหลากหลายรูปแบบทั้งในเมือง และในต่างจังหวัด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของลูกค้าไทยได้เป็นอย่างดี และดีไซน์ที่ล้ำสมัยเท่ไม่ซ้ำใคร พร้อมกับฟังก์ชั่น I-Con และ I-Connect เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และมัลติมีเดียเพื่อความบันเทิงได้ครบถ้วนทุกรูปแบบ ส่งผลให้ นิสสัน จู๊ค ได้รับการตอบรับจากตลาดอย่างท่วมท้น 
    นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัทนิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "เราพร้อมทยอยส่งมอบ นิสสัน จู๊ค ให้แก่ลูกค้าตั้งแต่ต้นเดือน มกราคม 2557 ล่าสุดนิสสันได้เพิ่มกำลังการผลิตจู๊ค เพื่อให้สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์สู่มือลูกค้าได้เร็วขึ้น 


    ขณะที่ นิสสัน เทียน่า ใหม่ ซึ่งเปิดตัวเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับความนิยมสูง โดยมียอดจองทั่วประเทศรวมกว่า 2,000 คัน และ นิสสัน ซิลฟี ซึ่งเพิ่งเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ ได้แก่  นิสสัน ซิลฟี ซีเอ็นจี และ นิสสัน ซิลฟี 1.6SV ที่ตกแต่งแนวสปอร์ตพร้อมภายในสีดำ ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าสูงมากเช่นกัน นิสสันจึงยังคงเชื่อมั่นในอนาคตที่สดใสของตลาดรถยนต์ในประเทศไทย และจะเดินหน้าต่อไปอย่างแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพบริการครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าไทย" 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)