ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ร.ย.ส.ท. จัดคาราวานแรลลี่ "ทำความดีถวายพ่อ"

    11 ธ.ค. 56 1,275
    ร.ย.ส.ท. จัดแรลลี่"ทำความดีถวายพ่อ"
    ร.ย.ส.ท. จัดการแข่งขันแรลลี่เฉลิมพระเกียรติ ตอน "ทำความดีถวายพ่อ"
    เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ร.ย.ส.ท.) โดยนายบรรพต หงษ์ทอง นายกสมาคมฯ ร่วมกับพลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นประธานจัดการแข่งขัน ปล่อยขบวนรถแรลลี่เฉลิมพระเกียรติชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช ตอน "ทำความดีถวายพ่อ" เส้นทางกรุงเทพ - หัวหิน (พระราชวังไกลกังวล) - ปราณบุรี โดยออกสตาร์ท ณ บริเวณเมกาบางนา



    สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันครั้งนี้เพื่อร่วมเทิดไท้องค์ราชันย์ เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชจะทรงมีพระชนมายุครบ 86 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2556 โดยมีรถเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 คัน และระหว่างทางได้มีกิจกรรมให้ร่วมทำมากมาย เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองทุน "เบญจมงคลวาร" นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย 
    พร้อมกันนี้ยังได้นำคณะผู้จัดการแข่งขันรวมทั้งผู้ร่วมแข่งขันเข้าลงนามถวายพระพรหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ที่สำนักงานพระราชวังไกลกังวล อ.หัวหิน เพื่อถวายความจงรักภักดี ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของการแข่งขันครั้งนี้ ก่อนที่จะร่วมงานเลี้ยงในช่วงค่ำ ประกาศผลการแข่งขันผู้ชนะเลิศประเภททีมต่างๆ รวมของรางวัลพิเศษมากมาย และสิ่งที่ผู้แข่งขันรอคอย คือพิธีประกาศผลผู้ชนะเลิศรับถ้วยรางวัลพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช พร้อมร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพระพร ร้องเพลงสรรเสริฐพระบารมี และสดุดีมหาราชาเพื่อร้อยดวงใจทุกดวง รวมพลัง จงรักภักดีแด่พ่อหลวงของเราทุกคน

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)