ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซันยองจัดใหญ่!! ฉลองครบรอบ 10 ปี ทั้งแจก.. ให้.. แถม.. ในงาน Motor Expo 2013

    9 ธ.ค. 56 1,934
    ซันยองจัดใหญ่!! ฉลองครบรอบ 10 ปี ทั้งแจก.. ให้.. แถม.. ในงาน Motor Expo 2013

    ซันยองพร้อมแล้ว สำหรับมหกรรมยานยนต์ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Thailand International Motor Expo 2013 ปีนี้ในงานมาพร้อมธีม Innovative Energies World changing Verhicles "พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก" ซันยองจึงขอร่วม Concept ยกทัพยานยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียม รองรับพลังงาน Euro 5 ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้ง Rexton W, Korando, Kyron และ New Stavic ที่ปรับโฉมเพิ่มความเร้าใจสไตล์ MPV สุดหรูมาช่วยกวาดยอดจองอีกครั้ง

    และพิเศษสุดสำหรับปีนี้ ครบรอบ 10 ปี ซันยอง ประเทศไทย บอสใหญ่ซันยอง เสี่ยวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด ใจดีกว่าปีไหนๆ มอบแคมเปญพิเศษ ที่ให้คุณเป็นเจ้าของซันยองสตาวิคได้ง่ายๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.58 ล้าน หรือเลือกรับเงื่อนไขพิเศษ จองรถซันยองทุกรุ่นในงาน แจกฟรีผ่อน 0% นาน 3 ปี ให้ค่าบำรุงรักษา นาน 3 ปี แถมประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี และสิทธิพิเศษที่พลาดไม่ได้อีกมากมาย เฉพาะในงานเท่านั้น
    พบกับ Ssangyong ได้ในงาน Motor Expo 2013 บริษัทฯ ยังได้จัดการแสดงโชว์สุดพิเศษในวันเปิดงาน เพื่อเพิ่มสีสันให้มีความตื่นตาตื่นใจ พบการแสดงโชว์สุดอลังการ และชมนวัตกรรมใหม่ๆ จากบู๊ธรถยนต์ซันยอง ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย.-10 ธ.ค. 2556 นี้ ที่บู๊ธ A08 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)