ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Kia ร่วมงาน Motor Expo 2013 พร้อมแคมเปญพิเศษมากมาย และลุ้นดูเทนนิสฟรีที่ออสเตรเลีย

    9 ธ.ค. 56 1,704
    Kia ร่วมงาน Motor Expo 2013 พร้อมแคมเปญพิเศษมากมาย และลุ้นดูเทนนิสฟรีที่ออสเตรเลีย
    Kia เข้าร่วมโชว์รถยนต์ในงาน "Motor Expo2013" ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2013 
    นอกจากในรอบสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 56 มีสื่อมวชนแขนงต่างๆ ได้เข้าเยี่ยมชมงานกันอย่างมากมายแล้วนั้น ในวันที่ 29 พ.ย. 56 ที่ผ่านมา ทางบูธรถยนต์ Kia ได้รับเกียรติจากประธานบริษัท ยนตรกิจ คอร์ปอเรชั่นฯ คุณสรวิศย์ ลีนุตพงษ์ มาเยี่ยมชมบูธแล้ว ยังได้รับเกียรติจากประธานการจัดงานฯ คุณ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์, คุณจรวย ขันมณี  จากยานยนต์สแควร์ และผู้บริหารจากทางเกาหลี Mr.Jo Kyoo Wan, Mr.D. K. Kim และ Mr.S. W. Shim ร่วมมาเป็นเกียรติที่บูธของ Kia อีกด้วย
    Kia มอบ แคมเปญพิเศษให้แก่ท่านลูกค้าผู้สนใจในรถยนต์ Kia ได้เข้าชม และเลือกสรรรถยนต์คันที่โดนใจ เพื่อได้ประโยชน์ในการใช้สอยมากที่สุด หลากหลายรุ่นด้วยกัน ซึ่งรถยนต์ Kia ทุกรุ่นนั้นรับประกันคุณภาพถึง 5 ปี นอกจากนี้ที่บูธรถยนต์ Kia ยังได้จัดโชว์รถแนวใหม่คือ "Kia Picanto Signature" ที่เพิ่มจุดเด่นของตัวรถยนต์และการตกแต่งภายในเพิ่มพิเศษ และ "Kia Picanto Racing" รถตกแต่งสไตล์ของรถแข่ง ซึ่งเป็นคันแรกของประเทศไทย และพิเศษสุดๆ ลำหรับผู้ที่จองรถยนต์ Kia ยังสามารถลุ้นไปชมออสเตรเลียนโอเพ่น ถึงประเทศออสเตรเลียอีกด้วย
    ท่านที่สนใจสามารถเข้าชมพร้อมทดลองขับ และสอบถามรายละเอียดของรถยนต์ Kia ทุกรุ่นเพิ่มเติมได้จากพนักงานขายทุกท่านภายในงาน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2556

    และในวันเดียวกันนี้ ยังมีการมอบรางวัลพิเศษจากผู้ร่วมสนุกในกิจกรรมทาง Facebook ของเว็บไซต์ Kia Thailand ในหัวข้อกิจกรรม "Kia Photo Hunt" โดย การจัดส่งภาพถ่ายของคุณคู่กับรถยนต์ Kia หรือโลโก้ Kia และภาพที่ถูก Like หรือ Share มากที่สุด จะได้รับรางวัล Sumsung Galaxy Note II, Sumsung Galaxy Tab 3 7.0" ตามลำดับ และ ในอันดับที่ 3-12 จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท ทั้งนี้ภาพของท่านจะถูกบันทึกลงในปฏิทิน ประจำปี 2014 อีกด้วย
    สำหรับภาพของผู้ชนะเลิศและได้เข้าร่วมรับรางวัลที่ บูธรถยนต์ Kia ได้แก่ ภาพของ คุณพรรณนิภา ขาวสะอาด และรางวัลลำดับที่ 4 คุณณฐพันธ์ จันทร์คีรี ซึ่งได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมรับรางวัลในวันนี้เช่นกัน โดยมีกลุ่มคนรักรถ Kia ได้แก่ กลุ่ม Picanto Family Club, กลุ่ม Kia Rio Lover Club และท่านสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ให้เกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยานในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)