ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • KIA ร่วมสนับสนุนงาน Han Ma Eum International Sport Festival

    25 พ.ย. 56 2,009
    KIA ร่วมสนับสนุนรางวัลในงาน Han Ma Eum International Sport Festival
    เมื่อวันที่ 23 พ.ย.13 สมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย จัดงาน Han Ma Eum (ใจเดียวกัน) International Sport Festival ครั้งแรกในไทย โดยมีค่ายรถยนต์ KIA ร่วมเป็นหนึ่งในการสนับสนุนรางวัลใหญ่ Kia Picanto K1 ให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จากการสนับสนุนซื้อตั๋วรางวัลการกุศลจากทางสมาคมเกาหลี พร้อมลุ้นรับโชคในช่วงท้ายของกิจกรรม
    สมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย จัดงาน Han Ma Eum (ฮัน เม อึม) International Sport Festival กีฬานานาชาติรวมใจเป็นหนึ่งครั้งแรกในไทย ภายในสนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เนื่องในโอกาสคล้ายวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และได้ตระหนักถึงพระมหากรุณาธิคุณ รวมถึงพระปรีชาสามารถทางด้านกีฬาจึงได้จัดงานนี้ขึ้น รวมถึงเพื่อรักษาความสัมพันธ์อันดี ระหว่างชาวไทยและชาวเกาหลีที่ยาวนานกว่า 55 ปี ในงานมีกิจกรรมด้านกีฬาให้ชาวเกาหลีที่อยู่ในประเทศไทย และชาวไทยได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เช่น การแข่งขันฟุตบอล, แบดมินตัน, เทเบิลเทนนิส, รวมถึงการเต้นโคฟเวอร์แดนซ์ การแข่งตอบคำถามความรู้เกี่ยวกับประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมด้านบันเทิง เช่นการแสดงโชว์จากศิลปินไทย และเกาหลี สาธิตการทำข้าวยำเกาหลี, ศิลปะการต่อสู้ของประเทศเกาหลี โดยกิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่เวลา 8.00 น.ไปจนถึงเวลา 20.00 น.โดยประมาณ.
    ภาพกิจกรรมในงาน Han Ma Eum (ใจเดียวกัน) International Sport Festival

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)