ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • KIA สปอนเซอร์หลักยิงธนูคนพิการชิงแชมป์โลก

    4 พ.ย. 56 1,544
    KIA สนับสนุนกีฬายิงธนูคนพิการชิงแชมป์โลก
    KIA สปอนเซอร์หลักในการแข่งขันยิงธนูคนพิการชิงแชมป์โลก  (Para-Archery World Championships)
    33 ชาติ เข้าร่วมงานแข่งขันยิงธนูคนพิการชิงแชมป์โลกที่ประเทศไทย เพื่อเก็บคะแนนสะสมไปพาราลิมปิกเกมส์ ที่บราซิลในปี 2016 โดยในวันนี้ 1 พฤศจิกายน 2013 ได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เวลา 16.00 น.
         
    ผู้ช่วยรัฐนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา คุณสมบัติ ครุพันธ์ เป็นประธานในพิธีเปิดการกีฬายิงธนูคนพิการชิงแชมป์โลก ประจำปี 2013 พร้อมด้วย พลตรี โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย นายชาญวิทย์ มุนิกานนท์  ประธานคณะกรรมการการเปิดการแข่งขัน และศาสตราจารย์ ดร. อัวกัวร์ แอร์เดเนอร์ ประธานสมาพันธ์กีฬายิงธนูโลก ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 พฤศจิกายน 2013 โดยมีนักกีฬาจาก 33 ประเทศ ทั่วโลกเข้าร่วม ได้แก่ สาธารณรัฐเชก, ไต้หวัน, สเปน, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, อังกฤษ, เยอรมัน, กรีซ, ฮ่องกง, อิหร่าน, อิสราเอล, อิตาลี, ญี่ปุ่น, คาซักสถาน, เกาหลีใต้, ลัตเวีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, แอฟริกาใต้, รัสเซีย, สวิตเซอร์แลนด์, สโลวาเกีย, สวีเดน, ตุรกี, ยูเครน, สหรัฐอเมริกา และไทย  เพื่อเก็บคะแนนสะสมไปแข่งขันพาราลิมปิกที่ประเทศบราซิล ในปี 2016
    โดยการแข่งขันได้แบ่งออกเป็น ประเภทคันธนูทดกล้องบุคคลทั่วไป, คันธนูโค้งกลับประเภทคนพิการนั่งยิง และยืนยิง, ประเภทคันธนูแบร์โรว์และแทรดดิชั่นชายและหญิง ซึ่งทางนายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย  กล่าวถึงการแข่งขันในครั้งนี้ นักกีฬาไทยมีความหวังในการลุ้นเหรียญทองและเป็นการเก็บคะแนนสะสมเพื่อไปแข่งพาราลิมปิก2016 ที่บราซิลอีกด้วย
       
       

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)