ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "คาร์แลค ฉลองครบรอบ 30 ปี" ปั้นแบรนด์ใหม่ "โมลีคริสตัล" หนุนธุรกิจ SME

    21 ต.ค. 56 1,220
    "คาร์แลค ฉลองครบรอบ 30 ปี" ติดปีกโตตลาด AEC ปั้นแบรนด์ใหม่ "โมลีคริสตัล"

    บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด เจ้าของแบรนด์ "คาร์แลค 68" และ "โมลีแคร์" ธุรกิจคาร์แคร์ครบวงจรชื่อดังเปิดตัวแบรนด์ใหม่ขึ้น "โมลีคริสตัล (Moly Crystal)" นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ลิขสิทธิ์เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยยังคงคอนเซ็ปต์ "More than a car care มากกว่าการให้บริการ คือ มาตรฐานที่คุณพอใจ" เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในธุรกิจ "30 ปี ที่มั่นคง, 30 ปี แห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ, 30 ปี ที่ผู้บริโภควางใจ" จนได้รับการรับรองจากภาครัฐและเปิดตัวสู่ตลาด AEC สำเร็จเป็นรายแรกของประเทศ คาดเป้าปีนี้ยอดแฟรนไชน์เพิ่ม พร้อมรุกตลาดโกอินเตอร์เพิ่มขึ้นหวังดึงรายได้เข้าประเทศอื้อ
    นายกฤษฏ์ กาญจนบัตร  กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัทเปิดดำเนินการในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2525 จนกระทั่งปัจจุบันนี้ก็ดำเนินธุรกิจมาครบเป็นปีที่ 30 แล้ว โดยเริ่มแรกเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาสีรถยนต์ ภายใต้ชื่อ "คาร์แลค 68" จากประเทศเยอรมัน แรกเริ่มทำการตลาดโดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านทางห้างสรรพสินค้า ต่อมาในปี 2549 มีการปรับตัวให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการศูนย์คาร์แคร์ที่เป็นมาตรฐาน โดยบริษัทฯ เป็นผู้ริเริ่มระบบคาร์แคร์แฟรนไชส์คุณภาพจนได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์จากภาครัฐจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และได้รับรางวัลมาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์ดีเด่นด้านยุทธศาสตร์องค์กร ภายใต้ชื่อ "โมลีแคร์" นับเป็นแฟรนไชส์คาร์แคร์รายแรกในประเทศไทยที่เปิดตัวสู่ตลาด AEC สำเร็จเป็นรายแรกของประเทศและมีสาขามากที่สุด ที่สำคัญถือเป็นแบรนด์คนไทยแท้ 100%"
    "ทางบริษัทเป็นพันธมิตรร่วมกับสถานีน้ำมันชั้นแนวหน้าของประเทศไทย อาทิเช่น ปตท., Esso, Shell, ปิโตรนัส, ซัสโก้ และห้างสรรพสินค้าโลตัส, บิ๊กซี, เมกกะบางนา  อีกทั้งยังขยายตัวในการให้บริการในโชว์รูมรถยนต์ชั้นนำอีกด้วย อาทิเช่น Mazda, Ford, Mitsubishi, Isuzu และ Nissan รวมทั้งในปีหน้าร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจกับทาง MMS Bosch และ BMW ปัจจุบันมีสาขาในประเทศไทย 54 สาขา ทั่วประเทศ และในปีหน้า 2557 นี้ คาดจะเพิ่มอีก 10 สาขา เป็น 64 สาขา ด้วยเงินลงทุนประมาณ 1.8 - 2 ล้านบาทต่อสาขา โดยใช้พื้นที่ปฏิบัติงานขั้นต่ำ 180 ตารางเมตร (ไม่รวมพื้นที่จอดรถ) โดยในปี 2555 ที่ผ่านมา บริษัทมีผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจอยู่ที่ 60 ล้านบาท แบ่งเป็นรายได้จากระบบแฟรนไชส์ 60%  สำหรับเป้าหมายยอดขายปีนี้ตั้งไว้ที่เพิ่มขึ้นอย่างน้อย 20%" นายกฤษฏ์ กล่าว
    "ก่อนหน้านี้ไม่นานทางบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ลิควิโมลี (Liqui Moly)" สารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์จากประเทศเยอรมนีไปแล้ว  ซี่งทางบริษัทฯ ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายและนำเข้าสารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ "ลิควิโมลี" จากประเทศเยอรมนี มาตั้งแต่ปี 2554 โดยวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก ทั้ง 90 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งกลุ่มอีซูซุ, อึ้งง่วนไต๋, ออโต้แบคส์ และอู่ซ่อมชั้นนำ รวมทั้งร้านค้าประดับยนต์ชั้นนำทั่วประเทศ เน้นตลาดพรีเมียมและได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทำให้ในปีนี้บริษัทได้ตัดสินใจที่จะบุกตลาดอย่างจริงจัง รวมถึงการนำน้ำมันเครื่องเข้าสู่ตลาดประเทศไทย"
    นายกฤษฎ์ เปิดเผยต่อถึงที่มาของการพัฒนาแบรนด์ "โมลีคริสตัล" ว่า "ธุรกิจแฟรนไชส์คาร์แคร์นี้เราเปิดมายาวนานกว่า 30 ปี เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และสามารถต่อยอดธุรกิจเพื่อเพิ่มรายได้ให้ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ จึงมีการค้นคว้าวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่อย่างต่อเนื่อง จึงได้มีการพัฒนาแบรนด์ใหม่ขึ้นมา คือ "โมลีคริสตัล" ภายใต้คอนเซปต์เดิม "More than a car care มากกว่าการให้บริการ คือ มาตรฐานที่คุณพอใจ"
    คุณศิริจิตต์ กาญจนบัตร ผู้จัดการทั่วไป ได้เปิดเผยถึงแบรนด์โมลีคริสตัล ว่า "เป็นการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ลิขสิทธิ์เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โมลีคริสตัลเป็นการเคลือบสีระดับสูงในรูปแบบฟิล์ม Inorganic ได้ผ่านการทดสอบจากสถาบัน The Japanese Industrial Standards (JIS) ด้วยวิธีการทดสอบค่าความแข็งของสีผิวรถยนต์หลังจากมีการเคลือบน้ำยาโมลีคริสตัล โดยน้ำยาโมลีคริสตัลสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งของสีผิวรถได้ถึง 6H ซึ่งเป็นระดับความแข็ง (Hardness) ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบริเวณผิวสีรถยนต์  ซึ่งจะช่วยตอกย้ำและเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับกลุ่มลูกค้าในระดับประเทศมากขึ้น  ซึ่งโมลีคริสตัลจะมีประสิทธิภาพการใช้งานดังนี้ 
    Moly  Crystal : Glass Coating For Car Body เพิ่มความแข็งแกร่งของสีผิวรถได้ถึง 6H (Hardness) ซึ่งได้มาตรฐานไม่ทำร้ายผิวสีรถยนต์  ช่วยเพิ่มความเงางามประดุจดังแก้วใสได้ยาวนานถึง 5 ปี  และเพิ่มความลื่นของผิวสีรถยนต์ทำให้ปกป้องฝุ่นละออง ริ้วรอย คราบน้ำ มูลนก ยางไม้ ได้ดียิ่งขึ้น
    Moly Crystal : Glass Coating For Plastics ช่วยเพิ่มความเงางาม และเคลือบผิวสีพลาสติกให้ดำอยู่เสมอในรูปแบบของฟิล์มเรซิน ช่วยลดปัญหาฝ้าขาวของผิวสีพลาสติกเดิม สามารถทำให้กลับมาดำเงางามเหมือนใหม่
    Moly Crystal : Glass Coating For Metal & Wheels ช่วยเพิ่มความเงางามให้กับล้อแม๊กซ์ เพิ่มความแข็งแรงของผิวสีถึงระดับ 9H ทำให้ฝุ่นละออง ผงเบรกจะเกาะติดยากและง่ายต่อการทำความสะอาดมากขึ้น
    โมลีคริสตัล นับเป็นการเคลือบแก้วระดับคุณภาพสูงที่คุ้มค่ากับราคาที่ลูกค้าพึงพอใจมาก และในช่วงนี้ทางเรามีโปรโมชั่นพิเศษอยู่ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 18,000 บาท จะมีส่วนลดให้ลูกค้าอีก 15% และรับประกันอุบัติเหตุ ทำให้ใหม่ฟรี ตลอดอายุแพ็คเกจ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)