ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • TECHART ฉลองครบรอบ 1 ปี เปิดโชว์รูมเพิ่มบริการซ่อมครบวงจรรถปอร์เช่ทุกรุ่น

    11 ต.ค. 56 7,535
    TECHART ฉลองครบรอบ 1 ปี เปิดโชว์รูมเพิ่มบริการซ่อมครบวงจรรถปอร์เช่ทุกรุ่น

    TECHART ฉลอง 1 ปี เดินหน้าขยายไลน์เปิดศูนย์ซ่อมครบวงจรรถปอร์เช่ รับตลาดปอร์เช่ที่มีถึงกว่า 4,000 คันในประเทศไทย ชี้พร้อมทุกด้านทั้งเครื่องมือ อะไหล่และทีมช่างที่ฝึกอบรมจากเยอรมัน คาดแค่เฟสแรกยอดบริการทะลุเป้า
    นายก้องเกียรติ ทีฆมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MMS ผู้ให้บริการศูนย์รถยนต์ครบวงจร "เอ็มเอ็มเอส บ๊อชคาร์เซอร์วิส" เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้ปรับกลยุทธ์รับการเติบโตในอนาคต หลังครบรอบการดำเนินธุรกิจ แผนกเอ็มเอ็มเอส จูนนิ่ง มาครบ 1 ปี เนื่องจากลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจทางบริษัทเป็นอย่างดี  บริษัทจึงได้ขยายบริการให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดให้บริการซ่อมบำรุงในส่วนของ Exclusive service by TECHART เพื่อให้บริการรถยนต์ปอร์เช่ ที่สาขาพระราม 4 (โครงการเอ สแควร์) โดยเตรียมช่องซ่อมพิเศษจำนวน 6 ช่องซ่อม บนพื้นที่ 5,000 ตร.ม. โดยบริษัทได้ลงทุนศูนย์ดังกล่าวไปทั้งสิ้น 20 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถให้บริการครอบคลุมลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้
    ทั้งนี้ หากวิเคราะห์ปัจจัยจากภาพรวมการเติบโตของยอดขายรถปอร์เช่ในประเทศไทยซึ่งมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา จากการรายงานตัวเลขรวมยอดจดทะเบียนรถยนต์ปอร์เช่ ของกรมการขนส่งทางบก จนถึงสิ้นปี 2555  จะพบว่ามียอดรวมรถนต์ปอร์เช่ทั้งสิ้นร่วม 4,000 คัน ขณะที่ตัวเลขในปี 2556 ช่วง 8 เดือนแรก มีจำนวน 335 คัน จากปัจจัยดังกล่าวนี้จะส่งผลดีต่อธุรกิจของบริษัทเป็นอย่างยิ่ง
    "กว่า 1 ปีที่เทคอาร์ตเปิดดำเนินการ บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เข้ามาปรึกษาและรับบริการตกแต่งรถยนต์ปอร์เช่ภายใต้แบรนด์ TECHART เป็นจำนวนมาก ปัจจุบันนี้ บริษัทมีลูกค้าหลายรายที่ต้องการใช้บริการด้านซ่อมบำรุง ประกอบกับการมีฐานลูกค้าเป้าหมายร่วม 700 ราย ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราเปิดให้บริการในครั้งนี้" 
    นายก้องเกียรติกล่าวต่อไปว่า นอกจากจะมีแรงส่งจากปัจจัยบวกด้านการตลาดแล้ว บริษัทยังมีความพร้อมด้านการให้บริการ โดยมีทีมช่างที่ชำนาญผ่านการอบรมจาก TECHART ประเทศเยอรมนี มีอุปกรณ์พิเศษเฉพาะด้าน อาทิ เครื่องมือวิเคราะห์ระบบสมองกลและอิเลคทรอนิคส์ต่างๆสำหรับรถยนต์ปอร์เช่ พร้อมทั้ง Hand Tools ต่างๆ ความพร้อมในการสต็อกอะไหล่ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินหรือ Road Side Assistance โดยจำนวนช่องซ่อมที่มีอยู่นั้นบริษัท สามารถรองรับบริการได้ 15 คัน/วัน


    ด้านนายสมคิด ไกรสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวเสริมว่าิ "ในด้านการให้บริการนั้น ทางศูนย์สามารถให้บริการซ่อมบำรุงทั่วไป อาทิ ระบบช่วงล่าง ล้อยาง ระบบส่งกำลัง การวิเคราะห์สมองกล รวมถึงระบบไฟฟ้ารอบตัวถัง นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี TECHART บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์ปอร์เช่ทุกคัน พร้อมทั้งได้ทำการแนะนำชุดแต่ง TECHART 981 Cayman สำหรับรถยนต์ปอร์เช่รุ่นเคย์แมน รวมทั้งล้อ Formula 4 ลายใหม่อีกด้วย"

    บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MMS เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี เป็นการร่วมมือระหว่างเทคอาร์ต เยอรมัน กับเอ็มจีซี ที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวชุดแต่ง TECHART หลายรุ่น ซึ่งประกอบไปด้วย ชุดแอร์โร่ไดนามิกแบบสปอรต์ที่ผ่านการออกแบบ และทดสอบโดยใช้อุโมงค์ลม (Wind-Tunnel Tested) ในปี 2008 Jorg Hardt นักแข่งรถชื่อดัง ได้ใช้รถปอร์เช่ 997 รุ่น จีที 2 ลงแข่งในรายการ Tuner GP และได้รับรางวัลชนะเลิศ โดยทำเวลาได้ดีที่สุดในรายการ จึงเป็นการการันตีความสำเร็จของผลการวิจัยและพัฒนาชุดแต่งเทคอาร์ต และได้รับการยอมรับจากสำนักแต่งชื่อดังในยุโรปอย่างมากมาย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)