ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ลามิน่า จับมือเบนซ์อมรรัชดาจัดคอนเสิร์ต Capital Rhythm the Charity Concert

    2 ต.ค. 56 4,401
    ลามิน่า จับมือเบนซ์อมรรัชดาจัดงานคอนเสิร์ต Capital Rhythm the Charity Concert

    เบนซ์อมรรัชดาจับมือฟิล์มกรองแสงลามิน่า จัดงานคอนเสิร์ต ป๊อด ธนชัย-แสตมป์ อภิวัชร์ ผสานงานแกลเลอรี่ Capital Rhythm the Charity Concert ร่วมสร้างจิตสำนึกรักษ์ป่ากับจังหวะชีวิตของคนเมือง คาดว่าจะสามารถระดมทุนได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 1.2 ล้านบาท สนับสนุน 4 มูลนิธิอนุรักษ์ป่าไม้ทั่วทุกภาคของประเทศไทย
    โดยงาน Capital Rhythm the Charity Concert จะจัดขึ้น ณ สโมสรทหารอากาศ ห้องราชพฤกษ์ 1-2 ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2556 ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. ในรูปแบบของแกลเลอรี่และคอนเสิร์ตการกุศล โดยมีศิลปินชั้นนำ ได้แก่ ป๊อด ธนชัย อุชชิน และแสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข พร้อมที่จะเปิดให้ผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการมอบสิ่งดีๆ กับประเทศไทยร่วมกัน 
    บัตรสำหรับเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวมีราคา 10,000 / 5,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท โดยผู้ที่ซื้อบัตรราคา 10,000 บาท ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 10 ใบ จะได้รับสิทธิพิเศษด้วยบริการรถยนต์รับ-ส่งยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์จากเบนซ์อมรรัชดา ซึ่งในงานจะมีการจำหน่ายบัตรทั้งสิ้น 900 ที่นั่ง และจัดแสดงเพียง 1 รอบการแสดงเท่านั้น คาดว่าจะสามารถระดมทุนได้ไม่ต่ำกว่า 1.2 ล้านบาท

    ทั้งนี้รายได้จากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิสืบ นาคะเสถียร, มูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่าและพรรณพืช, มูลนิธิอนุรักษ์ป่าภาคตะวันตก และมูลนิธิป่า-ทะเลเพื่อชีวิต ซึ่งเป็นมูลนิธิที่เกี่ยวข้องกับการดูแลป่าไม้ในประเทศไทยทั้งสิ้น โดยจะได้รับเกียรติจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธานในงานคอนเสิร์ตและมอบเงินบริจาคให้แก่ทั้ง 4 มูลนิธิในครั้งนี้
    สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานที่จะจัดขึ้น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลและอนุรักษ์ป่าไม้ในประเทศไทยผ่านมูลนิธิต่างๆ  สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2556 ที่บริษัท เบนซ์อมรรัชดา จำกัด โทร.02-939-0055 หรือ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด โทร. 02-885-2500

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)