ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Motor Expo จัดคอนเสิร์ต "Forever Young With The Youngsters"

    26 ก.ย. 56 1,782
    Motor Expo จัดคอนเสิร์ต "Forever Young With The Youngsters"

    สื่อสากล โต้โผงาน"มหกรรมยานยนต์" จัดคอนเสิร์ตการกุศลของวงดนตรีรุ่นเก๋า "The Youngsters" ร่วมกับออร์เคสตรา มหาวิทยาลัยศิลปากร พร้อมนักร้องรับเชิญ พลเอกวินัย ภัททิยกุล รศ.ดร.ชัยพร พิบูลศิริ สมชัย ขำเลิศกุล ศรีไศล สุชาตวุฒิ และแอม เสาวลักษณ์ หวนรำลึกบรรยากาศยุค 50's-60's รายได้สมทบทุนมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เพื่อสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ดี และสังคมซื่อสัตย์สุจริต วันที่ 9 พฤศจิกายนศกนี้
    ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน "มหกรรมยานยนต์" (Thailand International Motor Expo) และหัวหน้าวง เธอะ ยังสเตอร์ส (The Youngsters) เปิดเผยว่า เมื่อปี 2550 บริษัทฯ ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาสและผู้สูงอายุ (สท.) ริเริ่มโครงการ "ลมหายใจไร้มลทิน" เพื่อสนับสนุนการกำจัดมลพิษในอากาศที่เกิดจากการใช้ยานยนต์ รวมถึงรณรงค์ปลูกจิตสำนึกด้านความซื่อสัตย์สุจริตให้แก่เยาวชนไทย และเพื่อให้สามารถดำเนินการตามวัตถุประสงค์ได้อย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ บริษัทฯ จึงได้ก่อตั้งมูลนิธิ "ลมหายใจไร้มลทิน" ขึ้น พร้อมจัดแสดงคอนเสิร์ทการกุศล "Forever Young Youngsters" ขึ้น เพื่อหารายได้สมทบทุนมูลนิธิฯดังกล่าว
    "เธอะ ยังสเตอร์ส เกิดขึ้นจากการรวมตัวของเพื่อนนักเรียนอัสสัมชัญตั้งแต่ยังนุ่งขาสั้น และผูกพันเหนียวแน่นถึงปัจจุบัน ในโอกาสครบรอบ 50 ปีของการก่อตั้งวง ผมและเพื่อนๆ ในวง ได้แก่ ปานสรวง ชุมสาย ณ อยุธยา และจิรพรรณ อังศวานนท์ จึงพูดคุยถึงการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในนามมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน จนเป็นที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้" ขวัญชัย กล่าว
    ด้าน ปานสรวง ชุมสาย ณ อยุธยา นักดนตรีและนักแต่งเพลงชื่อดัง สมาชิกวง เธอะ ยังสเตอร์ส กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากกับการจัดคอนเสิร์ต ที่จะเนรมิตห้องรอยัล จูบีลี่ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งสามารถจุผู้ชมได้ประมาณ 700 คน ให้มีกลิ่นอายและบรรยากาศของยุค 50's-60's อีกทั้งมีสไตลิสต์ช่วยออกแบบเครื่องแต่งกายของศิลปินให้เหมาะกับยุคและบุคลิกของแต่ละคน เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนได้หวนกลับไปสู่อดีตอีกครั้ง
    ขณะที่ จิรพรรณ อังศวานนท์ นักดนตรีและนักแต่งเพลงชื่อดัง สมาชิกวงอีกคนหนึ่ง กล่าวว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะชวนให้แฟนเพลงได้ย้อนรำลึกถึงบรรยากาศแห่งความสุข และความทรงจำดีๆ จากเพลงของนักร้องดังในอดีต อาทิ Cliff Richard, The Shadows, Elvis Presley และ The Beatles และที่พิเศษคือ มีวงออร์เคสตรา 46 ชิ้น คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มาร่วมบรรเลงด้วย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีศิลปินรับเชิญมากความสามารถอย่างพลเอกวินัย ภัททิยกุล รศ.ดร.ชัยพร พิบูลศิริ สมชัย ขำเลิศกุล ศรีไศล สุชาตวุฒิ และแอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร มาร่วมคอนเสิร์ตด้วย
    คอนเสิร์ตการกุศล "Forever Young Youngsters" จัดแสดง ณ ห้องรอยัล จูบีลี่ อิมแพค เมืองทองธานี ในคืนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 เวลา 19.00 น. เพียงรอบเดียว รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบทุนมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน ดำเนินการจัดคอนเสิร์ตโดย บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)