ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บริดจสโตนจัดกิจกรรม The Journey of Idea ภายใต้แนวคิด "Bridgestone Always with You"

    12 ก.ย. 56 18,858
    บริดจสโตนจัดกิจกรรม The Journey of Idea ภายใต้แนวคิด "Bridgestone  Always with You"

    บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) นำโดย มร.ชินอิจิ ซาโตะ กรรมการผู้จัดการ จัดกิจกรรมเพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ ภายใต้แนวคิด "Bridgestone Always with you - เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง" โดยนำเสนอผ่านรูปแบบ "The Journey of Idea" เส้นทางของความคิดสร้างสรรค์ ในมุมมองใหม่ๆ ที่แตกต่าง 
    ภายในงานพบกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ อาทิ การแสดง Street Performance, D.I.Y. Workshop ชมนิทรรศการผลงานผู้ผ่านเข้ารอบ 20 ทีมสุดท้ายจาก กิจกรรม Bridgestone Lifestyle Idea Contest การจัดประกวดสร้างสรรค์ผลงานด้วยแนวคิดที่สามารถนำไปต่อยอดเชิงธุรกิจได้ และการประกาศผลผู้ชนะที่จะได้รับเงินรางวัลรวมกว่า 350,000 บาท โดยได้รับเกียรติร่วมตัดสินจากคณะกรรมการที่เป็นผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายวงการ ได้แก่ คุณก้อย Saturday Seiko คุณ กิตติรัตน์ ปิติพานิช จาก TCDC คุณ มกร เชาว์วาณิช นายกสมาคมนักออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม และคุณ วุฒิชัย หาญพานิช เจ้าของธุรกิจ HARNN พร้อมสัมผัสผลิตภัณฑ์ ยางบริดจสโตน ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างใกล้ชิด และสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน วงมายด์ และ ไทเทเนี่ยม
    แคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ของบริดจสโตนจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยใช้แนวคิด "Bridgestone Always with You - เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง" เป็นแนวคิดหลักในการสื่อสารไปยังผู้บริโภค รวมทั้งนำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของแต่ละบุคคล โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยแนะนำแคมเปญครั้งแรกในปี 2554 พร้อมกับการเปิดตัวโฆษณาชุดแรกโดยมีศิลปินวง Tattoo Color เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ จากการตอบรับเป็นอย่างดีในปีแรก และเพื่อใกล้ชิดกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ในปีที่ 2 บริดจสโตนจึงยังคงใช้ดนตรีเป็นสื่อหลักต่อเนื่องโดยได้คุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และวง Groove Rider แต่งและเรียบเรียงเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา จากความสำเร็จใน 2 ปีที่ผ่านมา บริดจสโตนจึงสานต่อแนวคิดหลักดังกล่าวสู่แคมเปญในปีที่ 3 ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ โดยได้นำบทเพลงของกลุ่มศิลปิน ไทเทเนี่ยม ที่เรียบเรียงขึ้นใหม่เป็นพิเศษใช้เป็นเพลงประกอบในภาพยนตร์โฆษณา  ซึ่งมีคุณเป้ วงมายด์ เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง นอกจากนี้ ยังมีการสื่อสารแคมเปญนี้อย่างต่อเนื่อง ผ่านสื่อโฆษณาหลัก อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนสื่อกลางแจ้ง รวมทั้งสื่อสารออนไลน์ และการสื่อสารสองทางกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายในรูปแบบของการจัดกิจกรรมแนวไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายอีกด้วย
    ตลอดระยะเวลา 44 ปีที่บริดจสโตนดำเนินธุรกิจ บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการ ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์อย่างต่อเนื่องโดยทุกรูปแบบของกิจกรรมและการสื่อสารต่างๆ นั้น ได้เสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์บริดจสโตนและสร้างการรับรู้ถึงสินค้าและการบริการที่ดีเยี่ยมในวงกว้าง เพื่อครองความเป็นที่ "หนึ่ง"ในใจของผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ทันสมัยและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมีส่วนสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความผูกพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับบริดจสโตนในระยะยาวต่อไป

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)