ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • SUBARU ได้ฤกษ์เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการใหม่ย่านบางนา

    5 ก.ย. 56 16,633
    SUBARU เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาบางนา
    นายโจเซฟ ออง กรรมการผู้จัดการ ของบริษัท ตัน จง อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด ในฐานะผู้นำเข้ารถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทาง เปิดเผยว่าบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการลงทุน และการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการในประเทศไทย จึงได้เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการซูบารุ สาขาบางนา เพื่อตอกย้ำถึงศักยภาพความสำเร็จของบริษัทฯจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่ามีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพียงพอต่อการดูแลรถยนต์ซูบารุที่เติบโตขึ้น
     นายโจเซฟ ออง เปิดเผยว่า "บริษัท ตัน จง อินเตอเนชั่นแนล จำกัด ได้นำเข้าซูบารุสู่ประเทศไทยภายใต้ ชื่อของ บริษัท มอเตอร์  อิมเมจ (ประเทศไทย) นับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2541 โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งแรกคือ โชว์รูมซูบารุ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และมีความตั้งใจที่จะเพิ่มโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง
    ทางบริษัท ฯ ได้ทำงานร่วมกับทางบริษัท ฟูจิ เฮฟวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อย่างใกล้ชิด ในการแนะนำรถยนต์ ซูบารุ รุ่นใหม่ที่เหมาะสม เข้าสู่ตลาดประเทศไทย เพื่อสนับสนุนงานขาย งานบริการ และงานด้านอะไหล่ โดยความตั้งใจของบริษัทมอเตอร์ อิมเมจ (ประเทศไทย) นั้นคือ การเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุด จึงเห็นว่าซูบารุมีการปรับปรุงและพัฒนาการบริการอย่างไม่หยุดยั้ง" นายโจเซฟ ออง กล่าวเพิ่มเติม
    สำหรับปัจจุบันซูบารุมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการทั้งหมด 15 แห่ง ครอบคลุมทั้งกรุงเทพและปริมณฑล รวมทั้งต่างจังหวัด เช่น เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา,ชลบุรี (พัทยา), สุราษฎร์ธานี, สงขลา (หาดใหญ่) โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการของซูบารุทุกแห่งมีความพร้อมในการให้บริการขับรถทดสอบ, การจำหน่ายและบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมด้วยบุคคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมและเครื่องมือมาตรฐานเดียวกับซูบารุประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทฯ มีแผนที่จะเพิ่มโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอีก 10 ถึง 15 แห่ง เพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัทฯ
    Motor Image เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และเปิดสาขาในประเทศกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศจีนตอนใต้ ไต้หวัน ไทยและเวียดนาม กลุ่ม Motor Image เป็นบริษัทลูกในเครือของ Tan Chong International Limited (TCIL) ซึ่งเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ในฮ่องกง ที่ร่วมมือกับบริษัท Fuji Heavy Industries จำกัด ในการประกอบรถยนต์ซูบารุภายในประเทศมาเลเซีย มีการลงนามในข้อตกลงในเดือนกรกฎาคม 2554 ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวเน้นการใช้ประโยชน์ของโรงงานประกอบรถยนต์ยี่ห้อซูบารุที่มีอยู่แล้วของ Tan Chong เพื่อการทำตลาดและจัดจำหน่ายในประเทศมาเลเซียไทยและอินโดนีเซีย การพัฒนานี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจของกลุ่ม Motor Image ซึ่งได้เน้นว่าอาเซียนจะเป็นกุญแจสำคัญของการเติบโตของบริษัทในอนาคต  ภายใน 1 ปีข้างหน้าบริษัทมีเป้าหมายที่จะขยายเครือข่ายการตลาดโดยเปิดสาขาใหม่ 28 แห่งในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซียและไทย ในปัจจุบันกลุ่ม Motor Image มีเครือข่ายของสาขาการจัดจำหน่าย 200 แห่ง ครอบคลุม 10 ตลาด ธุรกิจอื่น ๆ ที่ TCIL มีอยู่ทั่วเอเชีย ได้แก่ ธุรกิจยานยนต์ การพาณิชย์ การผลิต การค้าและธุรกิจการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ 
    SUBARU (ซูบารุ)
    ซูบารุเป็นสาขาธุรกิจยานยนต์ของ Fuji Heavy Industry (FHI) สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น มีธุรกิจที่หลากหลาย ครอบคลุมด้านการเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การขนส่ง ที่มีการพัฒนาของผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่หลากหลาย เช่นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์ การบิน การผลิตรถโดยสาร บ้านสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมและด้านระบบนิเวศวิทยา 
    ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2498 และตั้งแต่นั้นมา ซูบารุได้เติบใหญ่ขึ้นจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก ในปี 2515 ซูบารุกลายเป็นบริษัทแรกของโลกที่ทำตลาดรถยนต์นั่งแบบขับเคลื่อนทุกล้อ (AWD) และเป็นผู้บุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่นสำหรับรถยนต์นั่ง station wagon ประสิทธิภาพสูง โดยรวมเอาเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จประกอบเข้ากับระบบ AWD  บริษัทซูบารุมีการปรับปรุงระบบ AWD ของตนอย่างประณีต เพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะและความปลอดภัยสูง สามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับเจ้าของ       
    ซูบารุเป็นที่รู้จักกันโดยองค์กรยานยนต์ระดับนานาชาติ สำหรับงานด้านวิศวกรรมการออกแบบ การใช้งาน ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีจำหน่ายในประเทศไทยหลายรุ่นคือ BRZ, Forester, Impreza, Lagacy, Outback และ XV  ส่วนในทั่วโลกเพิ่มเติมด้วยรุ่น Exiga และ Tribeca
    โดยทุกรุ่นได้รับการยอมรับและรู้จักกันว่า เป็น "driver's cars" เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญ อย่างเช่นการขับเคลื่อนทุกล้อแบบสมมาตรและเครื่อง Subaru Boxer ในรถซูบารุทุกรุ่น และนี่เองที่ทำให้การขับรถซูบารุคือความสุขของการใช้ชีวิต

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)