ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • UD Trucks เปิดตัว Quester รถบรรทุกสำหรับงานหนักรุ่นใหม่ล่าสุด

    28 ส.ค. 56 48,060
    UD Trucks เปิดตัว Quester รถบรรทุกสำหรับงานหนักรุ่นใหม่ล่าสุด

    ยูดี ทรัคส์ ได้เปิดตัวเควสเตอร์รถบรรทุกสำหรับงานหนักรุ่นใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ ยูดี ทรัคส์ เควสเตอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดคือแพลตฟอร์มรถบรรทุกสำหรับงานหนักที่ล้ำสมัย และตอบสนองทุกความต้องการ ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานเหมืองแร่ งานก่อสร้าง งานกระจายสินค้า และงานขนส่งระยะไกล เควสเตอร์เป็นรถบรรทุกที่ทนทาน เชื่อถือได้ และสมรรถนะสูง ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์โดยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของโลก และทักษะฝีมือจากชาวญี่ปุ่นโดยใช้วัสดุและผลิตในแถบเอเชีย ซึ่งเป็นลูกค้าเป้าหมายแรกของเรา
    "ยูดี ทรัคส์ กับประวัติศาสตร์อันภาคภูมิในการพัฒนารถบรรทุกคุณภาพสูงให้กับตลาดญี่ปุ่น เป็นผู้ประสบความสำเร็จในการส่งออกรถบรรทุกในตลาดต่างๆ ทั่วทั้งทวีปเอเชีย แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกาใต้เป็นระยะเวลานาน อย่างไรก็ตาม เรายังไม่เคยพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้านอกประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะมาก่อน" โยอาคิม โรเซ็นเบิร์ก ประธานบริหารยูดี ทรัคส์กล่าว "ขณะนี้ ยูดี ทรัคส์ได้เข้าสู่ยุคใหม่โดยการเปิดตัวรถบรรทุกรุ่นใหม่ ที่ได้รับการออกแบบสำหรับตลาดที่เติบโตโดยเฉพาะ"
    คุณภาพระดับโลกที่ได้รับการออกแบบสำหรับตลาดที่เติบโต
    งานออกแบบของเควสเตอร์ช่วยขับเน้นความพิเศษของยูดี ทรัคส์ในการเข้าแข่งขันในตลาดที่เติบโต ยูดี ทรัคส์ได้นำเสนอเควสเตอร์ในรูปแบบรถที่มีราคาคุ้มค่า สามารถปรับคุณสมบัติการใช้งานตามความต้องการสำหรับงานขนส่งที่หลากหลาย ในขณะเดียวกัน เครื่องยนต์ 8 ลิตร และ 11 ลิตร ยังมีการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงน้อย และมีความเร็วเฉลี่ยสูง อีกทั้งยังเป็นรถบรรทุกสัญชาติญี่ปุ่นรุ่นแรกที่สามารถรองรับการใช้งานขนส่งที่หนักหน่วงได้อย่างหลากหลาย เมื่อเทียบกับรถขนาดเดียวกัน และยังเป็นรถบรรทุกรุ่นแรกของยูดี ทรัคส์ที่ผลิตนอกประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด โดยนำทั้งความเชี่ยวชาญของยูดี ทรัคส์ในประเทศญี่ปุ่น และแหล่งพัฒนาระดับโลกของ Volvo Group รวมเข้าไว้ด้วยกัน
    "ผู้เชี่ยวชาญที่เป็นพนักงานประจำกว่า 400 คนจากประเทศต่างๆ ที่มีความรู้ และมีประสบการณ์แตกต่างกันได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานออกแบบ พัฒนา ตรวจสอบ และนำเควสเตอร์สู่อุตสาหกรรมตลาดตลอดจนบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง" โยอาคิม โรเซ็นเบิร์กกล่าว "เราได้ใช้เวลาทางวิศวกรรมถึง 1,500,000 ชม. และเวลาในการทดสอบ 65,000 ชม. เพื่อให้แน่ใจว่าเควสเตอร์จะใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมในสถานการณ์จริง ดั่งที่วิศวกรผู้มากทักษะของเราได้รับรอง"
    เข้าใกล้ลูกค้ามากขึ้น
    ลูกค้าของยูดี ทรัคส์จะได้รับการดูแลด้วยเครือข่ายการให้บริการที่ครอบคลุม และการให้บริการที่หลากหลาย รวมถึงการบริการหลังการขายของยูดี เพื่อช่วยให้งานขนส่งของคุณดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวแทนจำหน่ายยูดี ทรัคส์ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ และอยู่ในทำเลที่เหมาะสมได้มีการเตรียมพร้อมที่จะเข้าดูแลเควสเตอร์ได้เป็นอย่างดี ด้วยข้อเสนอที่จะช่วยคุณลดค่าใช้จ่ายให้มากที่สุด เพิ่มการประหยัดเชื้อเพลิง และเพิ่มระยะเวลาการใช้งานให้ได้มากที่สุด
    นอกเหนือจากการบริการหลังการขายของยูดี ยูดี ทรัคส์ยังมีระบบเทเลเมติกส์สำหรับบริการช่วยเหลือเมื่อรถเสีย การวิเคราะห์มาตรการเชิงป้องกัน และการกำหนดเวลาเข้ารับการซ่อมบำรุงเชิงแก้ไข "เนื่องจากเควสเตอร์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง หากมีความเสียหายเกิดขึ้น ช่างเทคนิคของเราจะสามารถระบุตำแหน่งของรถและให้ความช่วยเหลือโดยตรงได้ทันที ไม่ว่ารถจะอยู่ที่ไหนก็ตาม" โยอาคิม โรเซ็นเบิร์ก กล่าว
    เราจะเพิ่มฐานผลิตเควสเตอร์ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2013 ที่กรุงเทพฯ สำหรับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากรองรับตลาดในประเทศไทยแล้ว โรงงานในประเทศไทยยังจะเป็นฐานการส่งออกสำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอื่นๆ อีกในอนาคต ในอนาคตอันใกล้นี้ รถบรรทุกรุ่นนี้ยังจะเพิ่มฐานการผลิตในประเทศจีนสำหรับตลาดในจีน และในประเทศอินเดียสำหรับตลาดในอินเดียอีกด้วย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)