ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • TATA แต่งตั้ง "กรัญจิตต์" นั่งรองประธานฯ ฝ่ายขายและการตลาด

    19 ส.ค. 56 1,681
    TATA แต่งตั้ง "กรัญจิตต์" นั่งรองประธานฯ ฝ่ายขายและการตลาด
    บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศการแต่งตั้ง มร.กรัญจิตต์ โรช่า(Karanjit Rosha) ผู้บริหารคนใหม่ ขึ้นเป็นรองประธาน  พร้อมดูแล ฝ่ายขาย การตลาด มั่นใจกลยุทธ์หลากหลายของ มร.กรัญจิตต์  เสริมความแข็งแกร่งกลยุทธ์ด้านการจำหน่าย การวางแผนการตลาดและแบรนด์ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการผลักดันยอดจำหน่ายรถยนต์ของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย หลังเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาเสริมกลยุทธ์ด้านการจำหน่ายและวางแผนการตลาด พร้อมเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ เพิ่มประสิทธิภาพในการผลักดันยอดจำหน่ายรถยนต์ของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ให้บรรลุผลได้ตามเป้าหมาย
    ขณะเดียวกัน ทาง ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย มีความเชื่อมั่นว่า การเข้ามารับตำแหน่งของ มร.กรัญจิตต์ จะช่วยเพิ่มกลยุทธ์ใหม่ๆ สร้างสีสันให้กับการทำตลาด รวมไปถึงกระบวนการทำงานหลักของบริษัทฯ ที่จะช่วยให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านรายได้และยอดขายที่เพิ่มขึ้น

    "ด้วยประสบการณ์อันหลากหลาย และยาวนานในธุรกิจรถยนต์ของคุณกรัญจิตต์ ผมมีความเชื่อมั่นว่า เขาจะนำสิ่งแปลกใหม่ กลยุทธ์ใหม่ๆ มาพัฒนาศักยภาพในการจัดจำหน่ายและเสริมแผนด้านการตลาด รวมทั้งจะช่วยผลักดันให้เราเพิ่มยอดจำหน่ายรถทาทาในประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้คุณกรัญจิตต์ ได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานในส่วนรถเพื่อการพาณิชย์ กับทาทา มอเตอร์ส ในอินเดียมาหลากหลายสายงาน ไม่ว่าจะเป็นด้านการตลาด การจัดการผลิตภัณฑ์ การบริหารจัดการผู้แทนจำหน่าย รวมไปถึงการบริการหลังการขายและอะไหล่ การวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจ การดูแลลูกค้ารายใหญ่ และได้มีโอกาสทำงานในส่วนของรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กด้วยเช่นกัน ซึ่งประสบการณ์เหล่านี้ทำให้เรามั่นใจว่า คุณกรัญจิตต์ จะสามารถปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจและบริหารงานในตลาด ในประเทศไทยได้อย่างราบรื่นแน่นอน" มร.ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
    ส่วนทางด้าน มร.กรัญจิตต์ เผยถึงการเข้ามารับตำแหน่งเป็นผู้บริหารของ ทาทา มอเตอร์ส ในประเทศไทยว่า "ตลาดรถยนต์ในเมืองไทย เป็นตลาดที่มีศักยภาพ และเป็นตลาดสำคัญสำหรับเรา ถึงแม้ว่าผมจะเพิ่งย้ายเข้ามาทำงานในประเทศไทย แต่ผมได้ศึกษา และติดตามตลาดรถยนต์ของประเทศไทยมาโดยตลอด และผมมั่นใจว่า ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย จะสามารถพัฒนาประสิทธิภาพในทุกๆ ด้าน ซึ่งผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะสร้างสรรค์ และดำเนินกิจกรรมต่างๆทางการขายและการตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยให้ได้ดีที่สุด เช่นเดียวกับที่จะผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ของทาทา มอเตอร์ส ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทยยิ่งขึ้น"
    มร.กรัญจิตต์ โรช่า  สำเร็จการศึกษาปริญญาโทด้านการบริหาร (MBA) จากสถาบันการบริหารนานาชาติ (IMI: International Management Institute) ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ผ่านประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมยานยนต์มายาวนานถึง 16 ปี และร่วมงานกับ ทาทา มอเตอร์ส มานาน 11 ปี สั่งสมประสบการณ์การทำงานอันหลากหลาย ทั้งการบริหารการตลาด วางแผนผลิตภัณฑ์ พัฒนาศูนย์บริการและผู้จำหน่าย งานวางกลยุทธ์ทางธุรกิจลูกค้ารายใหญ่รายสำคัญของ ทาทา มอเตอร์ส รวมทั้งงานบริหารด้านอื่นๆ อีกมากมาย โดยตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมาล่าสุด มร.กรัญจิตต์  ยังเป็นผู้บริหารระดับสูงด้านการตลาดในส่วนของรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กสำหรับงานขนส่งของ ทาทา มอเตอร์ส ในอินเดีย และมีหน้าที่รับผิดชอบในส่วนของการวางกลยุทธ์เพื่อผลักดันยอดขายรถ ทาทา ทั่วประเทศอินเดีย ซึ่งรวมถึง การวางส่วนผสมผลิตภัณฑ์ การตลาด และมีบทบาทสำคัญในการวางกลยุทธ์เพื่อสร้างยอดขายให้กับรถ ทาทา ในตระกูล เอซ และรถกระบะหลายๆ รุ่น อาทิ ทาทา เอซ ทาทา ซิป และ ทาทา ซุปเปอร์ เอซ ซึ่ง มร.กรัญจิตต์  ประสบความสำเร็จในการทำงานเป็นอย่างดี และเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการผลักดันให้ ทาทา มอเตอร์ส มียอดจำหน่ายในแต่ละภูมิภาคเพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ตลอดระยะเวลาที่ได้เข้าไปบริหารจัดการ และวางกลยุทธ์ทางการขายและการตลาด

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)