ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ยูไนเต็ดมอเตอร์เวิกส์ (สยาม) นำเข้ารถขุดตีนตะขาบ "ทาเคอูชิ" จากญี่ปุ่น

    12 ส.ค. 56 4,286
    ยูไนเต็ดมอเตอร์เวิกส์ (สยาม) นำเข้ารถขุดตีนตะขาบ "ทาเคอูชิ" จากญี่ปุ่น
    ยูไนเต็ดมอเตอร์เวิกส์ (สยาม) เปิดเกมรุกอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนักกลุ่มรถขุดตีนตะขาบยี่ห้อ "Takeuchi (ทาเคอูชิ)" จากญี่ปุ่น ลุยสร้างเครือข่ายด้านการทำตลาดตั้งดีลเลอร์ 12 แห่งทั่วทุกภูมิภาคภายในสิ้นปีนี้ ก่อนวางเป้าหมาย 1 จังหวัด 1 ดีลเลอร์ รับแนวโน้มอุตสาหกรรมไทยหันใช้เครื่องจักรกลหนักทดแทนการใช้แรงงานคน ประเดิมจัดงาน New Mission Big Challenge UMWS 65 Year Anniversary เปิดรถขุดตีนตะขาบ Takeuchi รุ่น TB 150 C ชูจุดเด่นด้านสมรรถนะของรถ และบริการหลังการขาย จับมือสถาบันการเงินร่วมปล่อยสินเชื่อ ดาวน์ต่ำสร้างแรงจูงใจการซื้อ ตั้งเป้า 3 ปีแรก ทำยอดขาย 80 คัน พร้อมประกาศลุยตลาดอาเซียน
    นายเธียรธรรม เธียรทองอินทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายหลังการขาย บริษัท ยูไนเต็ดมอร์เตอร์เวิกส์ (สยาม) จำกัด (มหาชน) หรือ UMWS เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับแต่งตั้งเป็นเอ็กซ์คลูซีพดีลเลอร์ในการนำเข้า และทำตลาดเครื่องจักรกลหนักที่ใช้ในอุตสาหกรรมภายใต้แบรนด์ Takeuchi (ทาเคอูชิ) จากประเทศญี่ปุ่น แต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย บริษัทฯ จะเร่งขยายตัวแทนจำหน่าย หรือดีลเลอร์ให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค รวม 12 แห่งภายในปีนี้ และมีแผนเพิ่มตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยวางเป้าหมาย 1 จังหวัด 1 ดีลเลอร์ เพื่อรองรับความต้องการใช้เครื่องจักรกลหนักในอุตสาหกรรมการก่อสร้างของไทย
    ทั้งนี้ เนื่องจาก บริษัทฯ มองว่า ความต้องการใช้เครื่องจักรกลหนักในอุตสาหกรรมจะเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มรถขุดตีนตะขาบขนาดไม่เกิน 7 ตัน ซึ่งมีสัดส่วนอยู่ในราว 25-30% ของตลาดรวมรถขุดตีนตะขาบที่คาดว่า ในปีนี้จะมีรถใหม่จำนวน 8,000 คัน โดยความต้องการที่เพิ่มขึ้นมาจากปัจจัยภาคการก่อสร้างของไทยที่ได้รับแรงกดดันจากต้นทุนค่าแรงงานเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ผู้ประกอบการ และผู้รับเหมาก่อสร้างต้องพึ่งพาเครื่องจักรกลหนักในด้านงานก่อสร้างเพื่อลดภาระต้นทุนการก่อสร้าง และลดระยะเวลาการก่อสร้างจะเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากภาครัฐยังมีความจำเป็นต้องลงทุนก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจเพื่อรองรับการเข้าสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปี 2558 ขณะที่ภาคเอกชนยังเดินหน้าลงทุนก่อสร้างโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่า การนำรถขุดตีนตะขาบแบรนด์ Takeuchi (ทาเคอูชิ) เข้ามาทำตลาดในไทยครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี
    ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายหลังการขาย UMWS กล่าวด้วยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน New Mission Big Challenge UMWS 65 Year Anniversary เปิดตัวรถขุดตีนตะขาบขนาด 5 ตัน ยี่ห้อ Takeuchi (ทาเคอูชิ) รุ่น TB150C เป็นทางเลือกใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมของไทย ชูจุดเด่นด้านสมรรถนะของรถที่ใช้เครื่องยนต์ยันม่าร์ 38 แรงม้า ขับเคลื่อนระบบไฮโดรลิค ขยับแขนกลได้ 360 องศา ที่มีความนุ่มนวล และเบาะที่นั่งผู้ขับขี่ช่วยลดแรงกระแทกเช่นเดียวกับรถขุดตีนตะขาบขนาดใหญ่ พร้อมบริการหลังการขายที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญ และถ่ายทอดประสบการณ์การให้บริการหลังการขายให้แก่ดีลเลอร์ทุกราย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า
    นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังร่วมกับสถาบันการเงินสนับสนุนสินเชื่อดาวน์ต่ำดอกเบี้ยถูก และรับประกันคุณภาพสินค้านาน 1 ปี หรือ 2,000 ชั่วโมง เพื่อกระตุ้นการซื้อให้แก่กลุ่มลูกค้าภาคอุตสาหกรรมก่อสร้าง และกลุ่มผู้รับเหมา ซึ่งบริษัทฯ ตั้งเป้าว่าภายใน 3 ปีแรกที่นำรถขุดตีนตะขาบไม่เกิน 7 ตันยี่ห้อ Takeuchi (ทาเคอูชิ) รุ่น TB150C เข้ามาจำหน่าย จะสามารถทำยอดขายได้ 80 คัน
    "ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ที่มีความเข้าใจลูกค้าถึงความต้องการใช้เครื่องจักรกลหนัก เรามั่นใจว่า จะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และในอนาคต เราพร้อมที่จะใช้เครือข่ายของบริษัทฯ ที่ได้รุกทำธุรกิจในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นช่องทางขยายตลาดเครื่องจักรกลหนัก Takeuchi (ทาเคอูชิ) ในกลุ่มประเทศอาเซียนอีกด้วย"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)