ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "ไทยยานยนตร์" จัดค่ายอนุรักษ์ทรัพยากรฯ ณ พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา จ.ชลบุรี

    12 ส.ค. 56 24,978
    "ไทยยานยนตร์" จัดค่ายอนุรักษ์ทรัพยากรฯ ณ พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา จ.ชลบุรี
    เมื่อเร็วๆ นี้ ทาง "มูลนิธิไทยยานยนตร์" ในเครือ "ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป" นำโดยนางอัมพร จิระชาติวานิช ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการเรียนรู้ ได้จัดกิจกรรม "โครงการค่ายสร้างจิตสำนึกอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติทางทะเล" ให้แก่เยาวชนไทย โดยนำนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา จากโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดทัศนารุณ, โรงเรียนวัดแก้วแจ่มฟ้า, โรงเรียนวัดมหาพฤฒาราม และวัดหัวลำโพง จำนวน 100 กว่าคน เข้ารับการอบรมและสร้างจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติทางทะเล ณ พิพิธีภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา เกาะ และทะเลไทย จ.ชลบุรี
    ทั้งนี้ เพื่อให้นักเรียนมีความรู้ ความเข้าใจ และนำประสบการณ์ที่ได้รับจากการเข้าค่ายดังกล่าว ไปใช้เป็นพื้นฐานด้านการเรียนรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศวิทยา การอนุรักษ์ทรัพยาธรรมชาติ และเพื่อส่งเสริมให้มีทัศนคติที่ดีต่อการรักษาทรัพยาธรรมชาติ อันก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ที่จะนำไปสู่การเรียนรู้วิธีการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติได้ด้วยตนเองต่อไป

    นาวาเอกจตุพร ศุขเฉลิม (คนที่ 4 จากขวา) รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย ในฐานะประธานในพิธี กล่าวเปิดโครงการ โดยมีนางอัมพร (คนที่ 2 จากขวา) และนางนพรัตน์ ศรีเพ็ชร์ (คนที่ 3 จากขวา) ผอ.รร.วัดหัวลำโพง, นางจรรยา วาทีทอง (คนที่ 4 จากซ้าย) ผอ.รร.วัดสวนพลู, นางสาวสมศรี พึ่งสุข (คนที่ 3 จากซ้าย) ผอ.รร.วัดแก้วแจ่มฟ้า พร้อมครู และทีมงาน ร่วมพิธีเปิดค่ายสร้างจิตสำนึกอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติทางทะเล



    เด็กนักเรียน ร่วมอบรมก่อนเดินทางสู่เกาะแสมสาร เพื่อเรียนรู้วิธีการดำน้ำในการสำรวจปะการังและสัตว์ทะเล



    เด็กนักเรียน เข้าชมและเรียนรู้ด้านธรณีวิทยา พฤกษศาสตร์ และสัตวศาสตร์ทางทะเล
    ในพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมด้านต่างๆ ภายในกิจกรรมค่ายสร้างจิตสำนึกฯ
    มูลนิธิ ไทยยานยนตร์ ในเครือ "ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป" เป็นองค์กรการกุศล ที่ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อปี ค.ศ. 2009 อันเป็นการสืบสานเจตนารมณ์ของ "คุณอรรถพร ลีนุตพงษ์" ในการตอบแทนสังคมส่วนรวม โดยมี "คุณโสภา ลีนุตพงษ์" เป็นประธานกรรมการ และ "คุณสิรินนาถ ลีนุตพงษ์" เป็นประธานดำเนินการ 
    "มูลนิธิไทยยานยนตร์" ก่อตั้งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินการด้านการส่งเสริมการเรียนรู้ และการสร้างเสริมประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ในการดำรงชีวิต ควบคู่ไปกับหลักธรรมะ ให้แก่เด็กในชุมชน และเด็กด้อยโอกาส อันเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างสรรค์คนดีให้แก่สังคมไทย พร้อมการสนับสนุนกิจกรรมการแพทย์ และสาธารณสุข, ด้านการศึกษา, ด้านศาสนา, ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการพัฒนาคุณภาพชีวิต ที่จัดขึ้นโดยหน่วยงานราชการ หน่วยงานเอกชน ตลอดจนองค์กรการกุศลต่างๆ อีกด้วย
    Thai Yarnyon Co., Ltd.12/1-4 Rongmuang Soi 5 Rd., Pathumwan, Bangkok 10330 Tel. 02-216-8888 Fax. 02-216-8555 http://www.thaiyarnyon.com/

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)