ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เชฟโรเลต สปิน นำยอดขายพุ่งทะยานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

    7 ส.ค. 56 32,521
    Chevrolet Spin นำยอดขายพุ่งทะยานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
    GM ประกาศตัวเลขยอดขายรวมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาอยู่ที่ 6,987 คัน โดยได้แรงขับเคลื่อนอันแข็งแกร่งจากเชฟโรเลต สปิน ที่ออกทำตลาดในอินโดนีเซียและประเทศไทย
    การเปิดตัวสปิน อย่างคึกคักในอินโดนีเซีย ส่งให้ยอดขายพุ่งทะยานทุบสถิติใหม่ด้วยตัวเลข 1,494 คันในเดือนกรกฎาคม ทำให้ยอดขายรถรวมทุกรุ่นในเดือนดังกล่าวอยู่ที่ 1,858 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนมิถุนายน 5.5% และเพิ่มขึ้นจากเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว 361% นอกจากนี้ยังทำให้เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาสร้างสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของเชฟโรเลต ในอินโดนีเซีย ขณะที่ในประเทศฟิลิปปินส์ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ยังคงสร้างยอดขายสูงสุดอย่างต่อเนื่อง โดยมีตัวเลข  201 คันในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่ยอดขายรวมทุกรุ่นอยู่ที่ 452 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว 41 เปอร์เซ็นต์ สำหรับในตลาดประเทศมาเลเซียมียอดขาย 177 คัน สิงคโปร์ 36 คันและตลาดอื่นๆ ในอาเซียนรวมกันจำนวนทั้งสิ้น 136 คัน
    สำหรับเชฟโรเลต ในประเทศไทยมียอดขายทั้งหมด 4,181 คันในเดือนกรกฎาคม เพิ่มขึ้นจากเดือนมิถุนายน สามเปอร์เซ็นต์ โคโลราโดยังคงมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งที่ 1,597 คัน ส่วนสปิน รถรุ่นใหม่ล่าสุดของเชฟโรเลต ได้เสียงตอบรับดียิ่งขึ้นนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน โดยมียอดขาย 171 คันในเดือนกรกฎาคม
    ขณะที่เชฟโรเลต โซนิค มียอดขายในเดือนกรกฎาคม 701 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนมิถุนายน นอกจากนี้ รถเชฟโรเลต ทุกรุ่นมียอดขายเติบโตอย่างมั่นคงในเดือนกรกฎาคมปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นแคปติวา (702 คัน) เทรลเบลเซอร์ (696 คัน) ครูซ (294 คัน) และอาวีโอ (20 คัน)
    "เชฟโรเลต กำลังเติบโตอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งภูมิภาคนี้" มร. กุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ประจำประเทศและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครบสมบูรณ์แบบของเราได้เสียงตอบรับที่ดี โดยมียอดขายที่สมเหตุสมผลในภูมิภาคนี้ ถือเป็นสัญญาณที่ดีในการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของเราทั้งในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)