ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan (นิสสัน) เปิดตัวนาวารา ซีเอ็นจี (Navara CNG) ใหม่

    1 ส.ค. 56 8,699
    Nissan (นิสสัน) เปิดตัวนาวารา ซีเอ็นจี ใหม่
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนิสสัน นาวารา ในรุ่นซีเอ็นจี ใหม่ กระบะพันธุ์แกร่งในแบบพลังงานทางเลือก ที่ได้รับการติดตั้งตัวระบบซีเอ็นจีภายใต้มาตรฐานการผลิตจากนิสสัน ทำให้นิสสัน นาวารา ซีเอ็นจี ใหม่ ยังคงสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม แต่ประหยัดน้ำมันมากขึ้นจากการเลือกใช้พลังงานได้สองรูปแบบ และยังได้รับการรับประกันคุณภาพตามมาตรฐานของนิสสันอีกด้วย
    นิสสัน นาวารา เอ็กซ์ตรา ซีเอ็นจี มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร รหัส QR25DE ให้กำลังสูงสุดที่ 154 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 242 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบ/นาที  ล้ำหน้าด้วยระบบหัวฉีดก๊าซแบบ Floating Type หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูง จ่ายก๊าซได้อย่างแม่นยำในทุกจังหวะการทำงาน ทนทาน พร้อมลดระดับเสียงรบกวน ควบคุมการปล่อยก๊าซได้อย่างแม่นยำด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูง นิสสัน นาวารา ซีเอ็นจี ใหม่ สามารถลดค่าใช้จ่ายในการใช้งานได้ถึงสองในสามเมื่อเทียบกับระบบเบนซินทั่วไป
    นอกจากนี้ถังเชื้อเพลิงของ นิสสัน นาวารา รุ่นซีเอ็นจี ใหม่นี้ ให้ความจุก๊าซมากสุดจำนวน 140 ลิตร และ ยังได้รับการออกแบบพิเศษช่วยปกป้องจากแรงกระแทก และทุกสภาพอากาศ ให้ประโยชน์ใช้สอยและระบบความปลอดภัยที่ดีขึ้นเหมาะกับทุกสภาพการใช้งาน
    "นิสสัน นาวารา ได้รับการยอมรับจากตลาดเป็นเวลายาวนานในฐานะกระบะสมรรถนะเยี่ยม และไว้วางใจได้ การแนะนำนาวารา ซีเอ็นจี ใหม่นี้ เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าในตลาดที่มีการแข่งขันสูงมากในตลาดในประเทศไทย ผมเชื่อมั่นว่ารถกระบะรุ่นนี้จะตอบสนองความต้องการในการใช้งานของกลุ่มลูกค้าที่จะมากขึ้นของกลุ่มรถกระบะประเภทนี้ได้เป็นอย่างดี"  มร.ทากายูกิ คิมูระ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

    "เราตระหนักถึงความต้องการของรถยนต์ที่ใช้พลังงานซีเอ็นจี ในประเทศ และได้วางแผนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานทางเลือกนี้ในรุ่นอื่นๆ อีก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้"

    นิสสัน นาวารา เอ็กซ์ตรา ซีเอ็นจี
    มีให้เลือก 5 สีในรุ่นคิงส์ แคบ ได้แก่
    • สีเงินบริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์ 
    • สีขาว ไวท์ เพิร์ล 
    • สีน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ 
    • สีดำ แบล็ก สตาร์ 
    • สีเทา ทไวไลท์ เกรย์ 
    ส่วนในรุ่นซิงเกิ้ล แคบ มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่
    • สีเงิน บริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์
    • สีขาว ไวท์ โซลิด
    • น้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์
    ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 535,500 - 641,000 บาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)