ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เริ่มแล้ว FAST Auto Show Thailand 2013 ไบเทค บางนา

    23 ก.ค. 56 6,061
    FAST Auto Show Thailand 2013
    27 ค่ายรถ - ผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง พาเหรดร่วมงาน FAST Auto Show Thailand 2013 ผู้จัดลั่นไม่หวั่นคาร์โชว์แห่จัดกันรายล้อม มั่นใจกวาดยอดขายได้ตามเป้า
    FAST Auto Show Thailand 2013 เปิดตัวยิ่งใหญ่ 17 ค่ายรถยนต์ดัง และ 10 ผู้ประกอบการรถยนต์มือสองชั้นนำ พาเหรดร่วมงานคึกคัก ผู้จัดเชื่อแคมเปญเด็ดค่ายรถ บวกกับโปรโมชั่นของงานโดนใจกว่าคาร์โชว์ทั่วไป กวาดยอดขายได้ตามเป้า 6,000 คันแน่ แบ่งเป็นรถใหม่ป้ายแดง 4,000 คัน รถมือสอง 2,000 คัน โดยงานจะจัดระหว่างวันที่ 17 - 21 กรกฎาคม 2556 คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 400,000 คน
    คุณพัฒนเดช  อาสาสรรพกิจ ประธานบริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด และประธานจัดงาน มหกรรม FAST Auto Show Thailand 2013 กล่าวว่า แม้ภาพรวมเศรษฐกิจของไทยจะชะลอตัว และหนี้ภาคครัวเรือนมีสูง ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อีกทั้งในช่วงของการจัดงานมหกรรม FAST Auto Show Thailand 2013 มีการจัดงานมินิมอเตอร์โชว์ตามห้างสรรพสินค้า และงานแสดงรถยนต์ในลักษณะเดียวกันมากมาย แต่ด้วยความพร้อมของการจัดงาน และความพิเศษของแคมเปญที่ค่ายรถยนต์ต่างๆ จัดทำขึ้นเฉพาะในงาน ตลอดจนถึงโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อและจองรถยนต์ทั้งเก่าและใหม่ทุกคันภายในงาน บริษัทได้มอบสิทธิพิเศษให้ได้ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรี มูลค่า100,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท และผู้เข้าชมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับLED TV 32" เป็นประจำทุกวัน วันละ 5 เครื่อง รวม 25 เครื่อง มูลค่า 274,750 บาท
     สำหรับค่ายรถยนต์ชั้นนำให้การตอบรับเข้าร่วมงาน ประกอบด้วย 
    ในส่วนของแคมเปญพิเศษของค่ายรถยนต์ เช่น ฟอร์ด ประเทศไทย ชูจุดเด่น ฟอร์ด เฟียสต้า ดาวน์ต่ำเพียง 19,999 บาท หรือรับส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท ฟอร์ด โฟกัส ใหม่รุ่น 1.6 ลิตร (ยกเว้นรุ่น 5 ประตู เทรนด์) ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,499 ต่อเดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง นอกจากนี้ฟอร์ดยังได้เตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ ฟอร์ด เอสเคป และฟอร์ด เทอริทอรี่ ใหม่ ด้วยความคุ้มค่าเกินราคา และเทคโนโลยีอันทันสมัย

    บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อรถยนต์ซูบารุทุกรุ่น อาทิ เมื่อจอง Subaru XV ภายในงานสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษได้แก่ ดาวน์ 0% หรืออัตราดอกเบี้ย1.99%หรือผ่อนนาน 72 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี และเพิ่มบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน24 ชั่วโมงครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

    ส่วนค่ายรถยนต์ และผู้ประกอบการรถยนต์มือสองก็ได้จัดแคมเปญพิเศษกว่างานอื่นๆ สำหรับผู้บริโภคที่ซื้อรถยนต์ภายในงาน "มหกรรม FAST Auto Show Thailand 2013" ด้วยเช่นกัน

    "งานมหกรรม FAST Auto Show Thailand 2013 ต้องการให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้อย่างรวดเร็ว พึงพอใจทั้งสองฝ่าย นอกจากการแสดง และจำหน่ายทั้งรถใหม่และรถใช้แล้วทุกประเภท ยังมีเวทีกลางเพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และสนามทดลองขับสำหรับผู้ต้องการซื้อได้จัดไว้ไม่ไกลจากบริเวณงาน รถใช้แล้วทุกคันผ่านการตรวจสอบคุณภาพโดยผู้เชี่ยวชาญรถมือสอง และเชื่อมั่นว่างานนี้จะสร้างบรรยากาศการซื้อขายทำให้ตลาดรถยนต์คึกคักในช่วงกลางปี ส่งผลบวกแก่ธุรกิจรถยนต์ไปตลอดทั้งปีแน่นอน" นายพัฒนเดช กล่าวทิ้งท้าย
     มหกรรม FAST Auto Show Thailand 2013 จัดระหว่างวันที่ 17-21 กรกฎาคม 2556 (วันธรรมดา เวลา 11.00-21.00 และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น.) ณ Hall EH106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา บนพื้นที่จัดงานกว่า10,000 ตร.ม.

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)