ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Chevrolet sonic 1.6 ลิตร E85 อวดโฉมใน FAST Auto Show

    26 ก.ค. 56 279,862
    Chevrolet sonic 1.6 ลิตร E85 อวดโฉมใน FAST Auto Show
    บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งยนตรกรรมคุณภาพเยี่ยมครบทุกรุ่น นำโดยโซนิค 1.6 ลิตร E85 สปิน เทรลเบลเซอร์ แคปติวา ครูซ และโคโลราโด ออกอวดโฉมที่งาน FAST Auto Show ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 21 กรกฎาคม 2556 พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าภายในงานนี้
    เชฟโรเลต จะเริ่มเปิดให้ลูกค้าจับจองโซนิค 1.6 ลิตร E85 เคียงข้างกับโซนิค 1.4 ลิตร E20 ภายในงาน FAST Auto Show ก่อนที่จะส่งถึงศูนย์ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศในเดือนสิงหาคม ทั้งนี้ โซนิค 1.6 ลิตร E85 มาพร้อมกับคุณสมบัติอันโดดเด่นเหนือชั้นกว่ารถระดับเดียวกัน ทั้งการรองรับเชื้อเพลิง E85 และการติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ใหม่ล่าสุดอย่างเชฟโรเลต มายลิงก์
    สำหรับเชฟโรเลต โซนิค รุ่นใหม่ เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นได้แก่
    • ซีดาน 1.6 AT LT ราคา 667,000 บาท
    • ซีดาน 1.6 AT LTZ ราคา 709,000 บาท
    • แฮทช์แบค 1.6 AT LTZ ราคา 709,000 บาท
    นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังอวดโฉมรถครบทุกเซกเมนท์ เริ่มจากเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ เอสยูวีพันธุ์แกร่งแฝงความหรูหรา ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล เทอร์โบ พร้อมด้วยแคปติวา รถเอสยูวีที่กำลังได้รับความนิยมจากลูกค้ากลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น
    ภายในบูธเชฟโรเลต ยังมีครูซ โฉมใหม่ที่มีดีไซน์สะดุดตากว่าเดิมและเพิ่มศักยภาพรองรับเชื้อเพลิง E85 รวมถึงสปิน รถอเนกประสงค์เอ็มพีวีที่เพียบพร้อมด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง ความสะดวกสบาย อเนกประสงค์ ประหยัดและสมรรถนะอันเหนือชั้น นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงรถกระบะโคโลราโด ซึ่งมียอดขายสูงสุดของเชฟโรเลต ในเวลานี้
    "งาน FAST Auto Show เป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมของเราในการจัดแสดงรถที่เพิ่งเปิดตัวหลายรุ่น ทั้งโซนิค 1.6 ลิตร E85 สปิน เอ็มพีวี และครูซ E85 โฉมใหม่" มร. กุสตาโว โคลอซซี รองประธานกรรมการ ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "ขณะเดียวกัน เรายังอวดโฉมเทรลเบลเซอร์ แคปติวา โซนิค 1.4 ลิตร และโคโลราโด นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะได้สัมผัสกับรถเชฟโรเลต เพราะเรานำเสนอรถอันน่าตื่นตาตื่นใจครบทุกกลุ่มเลยทีเดียว"
    รถเชฟโรเลต ทุกรุ่น มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ
    • รับข้อเสนอส่วนลด 30,000 บาท ในการจับจองครูซ
    • ส่วนลด 40,000 บาท สำหรับโคโลราโด (เฉพาะรุ่น) 
    • แคปติวา และเทรลเบลเซอร์ (เฉพาะรุ่น) รับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 60 เดือน (ดาวน์ 25%) 
    • เชฟโรเลต โซนิค รับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท หรือใช้ฟรี 5 เดือน (ดาว์น 25% ผ่อน 72 เดือน)
    บูธของเชฟโรเลต ภายในงาน FAST Auto Show ได้รับการออกแบบบนแพลทฟอร์มระดับโลก "Find New Roads" มีพื้นที่ทั้งหมด 400 ตารางเมตร เชฟโรเลต ยังมีหน้าจออินเตอร์แอคทีฟสำหรับให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับระบบอินโฟเทนเมนท์มายลิงก์อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ลูกค้าที่สนใจยังสามารถทดสอบขับรถเชฟโรเลต ได้อีกด้วย
    ยนตรกรรมทุกรุ่นของเชฟโรเลต จะจัดแสดงอยู่ภายในงาน FAST Auto Show บูธ A5 ฮอลล์ 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างวันที่ 17-21 กรกฎาคม 2556

    ในภาพ จากซ้าย ยิปโซ รมิดา มหาพฤกษ์พงศ์, ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์, ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์,
    กุลตาโว โคลอซซี, พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ, ชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา และ จอห์น วิญญู วงศ์สุรรัตน์

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)