ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "ลามิน่า" เชิญชวนนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ เข้าร่วมโครงการ Lamina Innovative Contest

    16 ก.ค. 56 2,448
    ลามิน่า เชิญชวนนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการ Lamina Innovative Contest

    ลามิน่าเชิญชวนนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศเข้าร่วมเสนอสิ่งประดิษฐ์จากฟิล์มกรองแสงเหลือใช้ในโครงการ Lamina Innovative Contest "เปลี่ยนเศษฟิล์มสู่นวัตกรรมเปลี่ยนโลก" ตอกย้ำพันธกิจความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม หวังกระตุ้นเยาวชนใช้ความคิดสร้างสรรค์ พร้อมร่วมชิงรางวัลมูลค่า 3.5 แสนบาท โดยได้รับเกียรติจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านการออกแบบ เข้าร่วมตัดสินในโครงการ
    นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และฟิล์มกรองแสงอาคาร "ลามิน่า" ฟิล์มกลุ่มพิเศษ "ลูม่าร์" จากซีพีฟิล์มอิงค์ สหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO9001 และอุปกรณ์สัมภาระ "ธูเล่" จากสวีเดน แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยถึง โครงการ Lamina Innovative Contest เปลี่ยนเศษฟิล์มสู่นวัตกรรมเปลี่ยนโลก โครงการประกวดสร้างสิ่งประดิษฐ์จากฟิล์มกรองแสงเหลือใช้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้
    โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเชิญชวนให้นิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมใหม่จากฟิล์มกรองแสงเหลือใช้ ที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นของฟิล์มกรองแสงลามิน่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการกันความร้อน การสะท้อนรังสียูวี สีสันสวยงาม และความเหนียวทนทานของฟิล์ม
    โดยผู้ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครได้ทั้งแบบเดี่ยว และแบบทีมไม่เกิน 3 คน ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.laminafilms.com สามารถส่งผลงานได้สูงสุดทีมละ 3 ชิ้นงาน โดยสิ่งประดิษฐ์จะต้องผลิตขึ้นมาจากเศษฟิล์มกรองแสงเพื่อแสดงให้เห็นคุณสมบัติเด่นในด้านต่างๆ โดยจะต้องส่งแบบร่างของสิ่งประดิษฐ์เข้ามาที่อีเมล contest1@laminafilms.com ภายในวันที่ 8 กันยายน พ.ศ.2556 เพื่อให้คณะกรรมการทำการคัดเลือก 10 ทีมที่จะผ่านเข้ารอบสุดท้ายต่อไป
    โครงการดังกล่าวยังได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการออกแบบมาร่วมตัดสิน ประกอบไปด้วย ผศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต ผู้อำนวยการด้านการออกแบบ Osisu และหัวหน้าศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม  คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คุณชนะ สัมพลัง Deputy Managing Director and Partner Architects 49 (A49) และคุณมกร เชาวน์วานิชย์ กรรมการผู้จัดการ Cerebrum Design
    สำหรับรางวัลในการแข่งขันประกอบไปด้วย
    • รางวัล Lamina Gold Innovation
      ทีมชนะเลิศ เงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและประกาศนียบัตร คณะ/สาขาวิชาที่ทีมสังกัด รับเงินสนับสนุน 100,000 บาท 
    • รางวัล Lamina Silver Innovation
      เงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร คณะ/สาขาวิชาที่ทีมสังกัด รับเงินสนับสนุน 30,000 บาท 
    • รางวัล Lamina Bronze Innovation
      เงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร คณะ/สาขาวิชาที่ทีมสังกัด รับเงินสนับสนุน 20,000 บาท
    ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นการดำเนินการภายใต้แนวคิด L Leader ซึ่งเป็นแนวทางหลักในการทำตลาดของบริษัทในส่วนของ L Innovation การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมใหม่ และ L CSR การเป็นผู้นำด้านพันธกิจเพื่อสังคมไทย นอกจากนี้ยังเป็นการปลูกจิตสำนึกรักษ์โลกของเรา เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการเติบโตของสังคมประเทศและสังคมโลก ซึ่งถือเป็นแนวทางสำคัญที่บริษัทเดินหน้าปฏิบัติมาโดยตลอด
    ใบสมัครโครงการ Lamina Innovative Contest

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)