ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • วอลโว่ส่ง XC60 6-Pack เอาใจคนมีดีไซน์ ไลฟ์สไตล์ทันสมัย รับตลาดรถหรู

    2 ก.ค. 56 2,282
    วอลโว่ส่ง XC60 6-PACK เอาใจคนมีดีไซน์ ไลฟ์สไตล์ทันสมัย รับตลาดรถหรูแรงต่อเนื่อง

    วอลโว่ ส่ง XC60 6-PACK ครอสโอเวอร์คันหรูสมบูรณ์ลงตัว สนองการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟของคนรุ่นใหม่ได้ทุกความต้องการ ทั้งการใช้ชีวิตในเมืองและกิจกรรมวันหยุด ย้ำปรัชญา Designed Around You เติมความสมบูรณ์แบบในชีวิต สนับสนุนการขยายตัวของตลาดรถหรูที่ยังมีแนวโน้มดีอย่างต่อเนื่อง

    นางฉันทนา วัฒนารมย์ ประธานบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ตลาดรถหรูยังคงมีแนวโน้มดี และมีการเติบโตสูงต่อเนื่อง โดยในปี 2555 มียอดขายรถหรูทั้งหมดประมาณ 15,000 คัน และคาดว่าในปีนี้จะมีการเติบโตขึ้นอีก 5-10% ส่วนยอดขายของวอลโว่ ก็มีแนวโน้มดีขึ้นเช่นกัน ถ้าดู 3 ปีย้อนหลังจะเห็นว่าในปี 2554 ยอดขายของเราโตขึ้น 20% และในปี 2555 ยอดขายโตขึ้น 55% เราเชื่อว่าในปีนี้ แนวโน้มก็จะยังคงมีการขยายตัวต่อเนื่องเช่นกัน อีกแนวโน้มหนึ่งที่มาแรง คือ ความนิยมในรถตระกูล XC หรือรถครอสคันทรี่ที่ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ตอบสนองได้ทุกวัตถุประสงค์ และยังมีดีไซน์ที่ปราดเปรียวโดนใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทำให้มีผู้สนใจซื้อรถประเภทนี้มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อย ให้ความสนใจในรถประเภทนี้มาก ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เหล่านี้ ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่สร้างความสำเร็จให้กับวอลโว่ในปัจจุบัน"
    เพื่อตอบรับความนิยมในรถครอสคันทรี่ วอลโว่นำเสนอ วอลโว่ XC60 6-Pack ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเราในการพัฒนารถยนต์บนความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ วอลโว่ XC60 6-Pack ให้ความสมบูรณ์อย่างลงตัวด้วยสมรรถนะของเรื่องยนต์ดีเซล  ดีไซน์เท่มีเสน่ห์รอบตัวกับแพ็คเกจ 6-Pack และครบครันด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะที่วอลโว่คิดค้นและพัฒนาขึ้นเป็นรายแรก เช่น ระบบ City Safety และระบบCollision Warning with Full Auto Brake and Pedestrian Detection
    วอลโว่ XC60 6-PACK มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษมูลค่ากว่า 200,000 บาท ที่ได้รับการคัดสรรมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดีไซน์สปอร์ตเท่ๆและความเพลิดเพลินขณะเดินทาง ซึ่งประกอบด้วย
    1. Front Bumper Bar 
    2. Dual Exhaust System with Rear Bumper Skid Plate 
    3. Integrated Running Board 
    4. Rear Seat Entertainment (RSE) 
    5. Front Blind Spot Camera 
    6. Cargo Load Liner ที่เติมความเท่ สวยสะดุดตา ปราดเปรียวทุกมุมมอง

    ลูกค้าที่สนใจวอลโว่ XC60 6-Pack (3,149,000 บาท) และวอลโว่ XC60 (3,050,000 บาท) จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ดาวน์เพียง 25% ดอกเบี้ย 1.99% ผ่อนนาน 60 เดือน ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้อีกด้วย
    นอกจากนี้ ลูกค้าของวอลโว่ยังมั่นใจได้ในบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานระดับโลกฟรี Volvo Maintenance บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร Volvo Warranty บริการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และอุ่นใจทุกเส้นทางด้วยบริการช่วยเหลือระดับมืออาชีพ Volvo Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง 3 ปี  ครอบคลุมบริการหลากหลาย ตั้งแต่ Volvo 24-Hours Roadside Service, Volvo Concierge Service, Volvo Information Service และอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-305-4499

    ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Volvo XC60 D4 6-Pack
    ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Volvo ทุกรุ่น

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)