ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ทาทา มั่นใจเครื่องยนต์ใหม่ "ซีเอ็นจี พลัส" ทนทาน

    12 มิ.ย. 56 15,071
    TATA MOTORS
    ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย มั่นใจคุณภาพความทนทาน เครื่องยนต์ใหม่ ซีเอ็นจี พลัส กล้าให้การรับประกันเครื่องยนต์นานถึง 4 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร  พร้อมจัดเต็มฟรีค่าบำรุงรักษาทั้งค่าแรง ค่าอะไหล่ นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถกระบะทาทา เครื่องยนต์ ซีเอ็นจี พลัส ทุกรุ่น ภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม 2556 นี้ 
    บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบข้อเสนอสุดแรง แสดงความมั่นใจในคุณภาพความทนทานของเครื่องยนต์ "ซีเอ็นจี พลัส" ใหม่ ในรถกระบะทาทาทุกรุ่น ด้วยข้อเสนอ "โกลด์ วารันตี" (Gold Warranty) ให้การรับประกันเครื่องยนต์ ซีเอ็นจี พลัส นานถึง 4 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร 
    ขณะเดียวกัน ยังมอบข้อเสนอพิเศษ สุดคุ้มค่าคุ้มราคาด้วยการรับประกันคุณภาพ ตัวรถกระบะทาทา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร โดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้านการบำรุงรักษา ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ อุปกรณ์ที่ต้องมีการเปลี่ยนถ่าย เช่น ไส้กรอง หัวเทียน น้ำมันเครื่อง หรือ น้ำมันหล่อลื่นต่างๆ ด้วย ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของทาทาสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย ในการบำรุงรักษาตลอดระยะเวลาในการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ข้อเสนอนี้จะมอบให้กับลูกค้าของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ซื้อรถกระบะทาทา ซีเอ็นจี พลัส ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2556 โดยการรับประกันคุณภาพจะเริ่มต้นขึ้นนับตั้งแต่วันที่ส่งมอบรถ  
    "สำหรับการรับประกันคุณภาพเครื่องยนต์ ซีเอ็นจี พลัส นานถึง 4 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร เรากล้ามอบข้อเสนอนี้ เพื่อแสดงให้ลูกค้าของเราเห็นถึงความมั่นใจในคุณภาพ ความแข็งแกร่งทนทานของเครื่องยนต์ใหม่ ซีเอ็นจี พลัส และเป็นการตอบแทนลูกค้าของเรา ที่ให้ความไว้วางใจในการใช้รถกระบะของเรา นอกจากนี้เรามีการรับประกันคุณภาพของตัวรถนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร โดยไม่มีค่าแรง ค่าอะไหล่ รวมทั้งอุปกรณ์เปลี่ยนถ่ายต่างๆ ตลอดเวลาระยะประกัน เป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา และช่วยให้เจ้าของกิจการที่ใช้รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ของทาทา ใช้งานรถได้อย่างสบายใจ พร้อมลดต้นทุนในการดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจไปได้อีกมาก ซึ่งเป็นการเสริมแนวคิดของเรา ที่ต้องการผลิตรถยนต์มาตอบสนองการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา ประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าของเราให้ได้มากที่สุด" มร.ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
    มร.สเตฟาน กาล รองประธานฝ่ายบริการลูกค้า ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย เสริมว่า "ลูกค้าของเรา สามารถมั่นใจได้ในคุณภาพความทนทานของรถกระบะทาทา โดยเฉพาะเครื่องยนต์ ซีเอ็นจี พลัส ใหม่ เราถึงกล้ามอบการรับประกันเครื่องยนต์ที่นานกว่ารถกระบะทั่วไป และกล้ารองรับค่าใช้จ่ายด้านการบำรุงรักษาและอะไหล่นานถึง 3 ปี นอกจากนี้ รถที่ใช้เครื่องยนต์ ซีเอ็นจี พลัส ใหม่ ทั้ง ทาทา ซีนอน ซีเอ็นจี พลัส เฮฟวี่ดิวตี้ และทาทา ซีนอน แม็กซ์ ซีเอ็นจี พลัส ยังมีโปรแกรมการตรวจเช็คตามระยะการใช้งานทุกๆ 7,500 กิโลเมตร แตกต่างจากรถซีเอ็นจีทั่วๆไป ที่มีการตรวจเช็คที่ระยะการใช้งานที่ประมาณ 5,000 กิโลเมตร ทั้งนี้เนื่องจากเรามั่นใจว่า ชิ้นส่วน อุปกรณ์ต่างๆ ในรถกระบะทาทานั้นมีความทนทานต่อการใช้งานในระยะเวลาที่ยาวนานกว่า ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าลดความถี่ที่จะต้องนำรถเข้ามายังศูนย์บริการ ทำให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายยิ่งขึ้น"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)