ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มาสด้า ชูสปอร์ตมาเก็ตติ้งพร้อมลงนามสนับสนุนฟุตบอลไทย

    12 มิ.ย. 56 6,416
    มาสด้า ชูสปอร์ตมาเก็ตติ้งพร้อมลงนามสนับสนุนฟุตบอลไทย

    วงการฟุตบอลของดิวิชั่นหนึ่งคึกคักขึ้นมาทันตา หลังจากมีบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการถยนต์จากประเทศญี่ปุ่นให้ความสนใจกีฬาฟุตบอลลีกของประเทศไทย ด้วยการให้การสนับสนุนด้านงบประมาณจำนวนหนึ่งเพื่อยกระดับทีมในระดับภูมิภาคให้ก้าวขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดในประเทศ ด้วยการลงนามเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการสนับสนุนทีมเป็นระยะเวลานานถึง 3 ปี ซึ่งมาสด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการให้การสนับสนุนด้านกีฬาฟุตบอลอาชีพในครั้งนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจและเป็นแรงกระตุ้นให้คนไทยหันมาชมกีฬาในประเทศมากขึ้น อีกทั้งเป็นการเสริมสร้างความสนใจในกีฬาและออกกำลังกายให้แก่เยาวชนไทย ที่สำคัญที่สุดคือ ช่วยส่งเสริมยกระดับวงการฟุตบอลในประเทศให้ทัดเทียมกับวงการฟุตบอลของต่างชาติ
    นายยูจิ นากามิเน ผู้บริหารระดับสูง มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ประเทศไทย คือ ยุทธศาสตร์สำคัญของมาสด้า สำหรับการพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ๆ รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือและการสนับสนุนด้วยดีจากชาวไทยมาโดยตลอด นอกจากการพัฒนาด้านยานยนต์แล้ว มาสด้ายังตระหนักถึงความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาด้านสังคมในทุกๆ ประเทศที่มาสด้าได้เข้าไปทำธุรกิจ โดยเฉพาะด้านการเสริมสร้างทรัพยากรมนุษย์ มาสด้าให้ความสำคัญยิ่งต่อการพัฒนาวงการกีฬามาแล้วทั่วโลก ทั้ง มอเตอร์สปอร์ต ฟุตบอล เบสบอล แบดมินตัน และกีฬาอื่นๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลซึ่งเป็นกีฬาของมวลมนุษยชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุด การให้การสนับสนุนฟุตบอลของประเทศไทยในครั้งนี้ จะเป็นฟันเฟืองอีกตัวที่จะช่วยเติมเต็มให้กับวงการฟุตบอลของไทยเติบโตขึ้นเพื่อก้าวไปสู่จุดหมายหมายที่วางไว้ นั่นคือ ทีมชาติไทยจะสามารถทะลุเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก
    นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าให้ความสำคัญต่อวงการกีฬาทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาค โดยเฉพาะในประเทศไทยมาสด้าได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกมาแล้วกับ การแข่งขันวอลเล่บอลชายหาดหญิงชิงแชมป์โลกมาแล้ว สำหรับการให้การสนับสนุนกีฬาในเวทีระดับโลกนั้นมาสด้าได้ให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลลีกสูงสุดของอิตาลี นั่นคือทีม ฟิออเรนตินา ส่วนในประเทศญี่ปุ่นมาสด้าก็ได้ให้การสนับสนุนกีฬาหลากหลายประเภท โดยเฉพาะกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างสูงของชาวญี่ปุ่นนั่นคือ กีฬาเบสบอล ที่มาสด้าร่วมสร้างทีมขึ้นมาและถือเป็นทีมประจำเมืองฮิโรชิมา และมีสนามเป็นของตนเอง ชื่อ มาสด้า ซูม-ซูม สเตเดียม และสนับสนุนทีมชื่อ ฮิโรชิมา คาร์ป พร้อมกันนี้ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมฟุตบอลสโมสรซานเฟเซ่-ฮิโรชิมา ที่สามารถความแชมป์ เจ-ลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศในฤดูกาลที่ผ่านมา นี่คือความสำเร็จของมาสด้าที่กำลังถูกส่งผ่านมาสู่ประเทศไทย
    รศ.ดร.ชาญชัย อินทรประวัติ รองประธานสโมสรนครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี ด้วยการสนับสนุนอย่างดียิ่งของท่านประธานที่ปรึกษาของสโมสร ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ เรามุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างมากเพื่อสร้างทีมให้เกิดความแข็งแกร่ง หลังจากเราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดียิ่งจากมาสด้าในครั้งนี้ ยังมีหลากหลายเอกชนที่ได้แจ้งความจำนงเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทางสโมสร ซึ่งเป้าหมายใหญ่ของสโมสร นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี ในฤดูกาลนี้ คือ ต้องการเลื่อนชั้นขึ้นไปสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้จะเริ่มทันที ด้วยการเสริมทัพนักแตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงเลคที่ 2 พร้อมกันนี้เรายังมีหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่มากประสบการณ์ ชื่อชั้นของ "ขงเบ้งลูกหนัง" อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ คือกุนซือแม่ทัพใหญ่ของสวาดแคทที่จะพาเราก้าวไปสู่ชัยชนะ ด้วยฝีไม้ลายมือและประสบการณ์ผ่านร้อนผ่านหนาวของ อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ในวงการฟุตบอลที่ไม่ต้องสาธยาย รวมไปถึงการคุมทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ผ่านงานระดับ เอเชียนเกมส์ รวมถึงสปิริตของทีมที่มีความมุ่งมั่นและกระหายต่อชัยชนะซึ่งจะทำให้เราสามารถก้าวไปสู่เป้าหมายของเราในเร็วๆ นี้
    มาสด้าถือเป็นค่ายรถยนต์ค่ายเดียวที่ให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลของประเทศไทย ด้วยความตั้งใจจริงที่จะพัฒนาและยกระดับฟุตบอลของประเทศไทยให้ก้าวไปสู่การแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก ถือเป็นการจุดประกายและเป็นจุดเริ่มต้นและเป็นนิมิตหมายอันดีที่บริษัทเอกชนที่มีวิสัยทัศน์และความตั้งใจจริงที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลของประเทศไทยให้สามารถก้าวต่อไปในอนาคต

    ทางด้าน "บิ๊กโต" สส. วัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้จัดการทีม นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า เพราะสโมสรนครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี เป็นทีมที่เปี่ยมด้วยศักยภาพที่เพียบพร้อม เรามีนักเตะที่ดีมากความสามารถ เราเล่นบอลกันเป็นทีม เรามีแฟนบอลที่ติดตามชมทุกแม็ทต์เฉลี่ยกว่า 10,000 คน และสนามเราสามารถจุผู้ชมมากกว่า 20,000 คน ดังนั้น บอร์ดบริหารทีมนครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี เล็งเห็นว่าศึกไทยพรีเมียร์ลีกเท่านั้นที่ทัพสวาดแคทควรก้าวไปให้ถึง ซึ่งต้องทำทุกวิถีทางที่จะนำพาทีมก้าวขึ้นไปสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ภายหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วเราลองผิดลองถูกมามากมายและหลังจากจบในช่วงซีซั่นส์แรกจะต้องเปลี่ยนแปลงทีมไปในทิศทางที่ดีขึ้น ต้องแข็งแกร่งขึ้นเพื่อเป้าหมายในการเข้าไปเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)