ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ปอร์เช่ พานาเมร่าคันที่ 100,000 ออกจากโรงงานแล้ว

    22 พ.ค. 56 2,734

    Porsche ฉลองการผลิตรุ่น Panamera คันที่ 100,000 

    ปอร์เช่เฉลิมฉลองการผลิตพานาเมร่า (Panamera) คันที่ 100,000 ออกจากโรงงานแล้ว
    โรงงานปอร์เช่ในเมืองไลพ์ซิก ประเทศเยอรมนี ได้ทำการผลิตพานาเมร่า (Panamera) คันที่ 100,000 ย้อนเวลากลับไปในปี 2009 ปอร์เช่ตัดสินใจทำการผลิตพานาเมร่า (Panamera) และส่งมอบให้ลูกค้าเป็นคันแรกและนั่นคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จจนถึงปัจจุบัน
    "ลูกค้าพานาเมร่า (Panamera) กว่า 120 ประเทศทั่วโลก ขับปอร์เช่ที่ได้รับการขนานนามว่า "Made in  Leipzig" ที่เต็มไปด้วยความเป็นสปอร์ตและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทีมงานและผมมีความภาคภูมิใจในความสำเร็จนี้เป็นอย่างมาก"

     Siegfried B?low ประธานกรรมการและกรรมการบริหารของ Porsche Leipzig GmbH ได้กล่าวไว้ด้วยความภาคภูมิใจ การพัฒนาพานาเมร่า (Panamera) เริ่มต้นขึ้นที่ Swabian city ใน Weissach และทำการผลิตที่ Saxon metropolis ของเมืองไลพ์ซิก ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการทำงานร่วมกันระหว่างสองโรงงานภายใต้บริษัทปอร์เช่ได้เป็นอย่างดี ความสำเร็จนี้ได้ถูกสะท้อนให้เห็นด้วยยอดการผลิตในวันนี้ที่ 100,000 คันแล้ว พานาเมร่า (Panamera) คันที่ 100,000 นี้ได้รับการเฉลิมฉลองด้วยการขับเคลื่อนออกจากสายการผลิตผ่านกำแพงกระดาษที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษประดับประดาเต็มไปด้วยลายเซ็นของพนักงานในโรงงานนี้อย่างภาคภูมิ
     
    รถที่ใช้ในการเฉลิมฉลองครั้งนี้คือ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) ใหม่ล่าสุด ในรูปแบบสีเงิน "rhodium-silver metallic" พานาเมร่า (Panamera) รุ่นนี้คือ รถยนต์ไฮบริดแบบ Plug-in รุ่นแรกในคลาสรถยนต์หรูและเพิ่งทำการเปิดตัวไปสู่สายตาสาธารณชนในงานมหกรรมยานยนต์ "Shanghai Auto Show" ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา
    ปอร์เช่ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) ได้รวบรวมไว้ทั้งประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ความเป็นสปอร์ตแบบเต็มพิกัด และความสะดวกสบายที่เพียบพร้อมได้อย่างลงตัว ไม่เพียงเท่านี้ยังมีสีภายนอกและภายในที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดอยู่ที่ 416 แรงม้า (306 กิโลวัตต์) อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงในรูปแบบการขับขี่ NEDC ต่ำเพียงแค่ 3.1 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร เท่านั้น และอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ยังต่ำเพียงแค่ 71 กรัมต่อกิโลเมตร รถรุ่นนี้คือ ปอร์เช่ แกรน ทัวริสโม่ (Gran Turismo) อย่างแท้จริง โดยมีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียงแค่ 5.5 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดอยู่สูงถึง 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
    บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงาน   ปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมการันตีด้วยการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker-Gold Expert) คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน
    รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือ www.porsche.co.th 
    ดูสเปค-ราคา และโปรโมชั่น Porsche ทุกรุ่น

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)