ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "น้องปอปลา" สาวใสวัย 21 ปี จาก ม.กรุงเทพ ชนะใจกรรมการคว้ามงกุฎ "มิสมอเตอร์โชว์" ประจำปี 2556

    15 มี.ค. 56 19,084
    "น้องปอปลา" สาวใสวัย 21 ปี จาก ม.กรุงเทพ ชนะใจกรรมการคว้ามงกุฎ "มิสมอเตอร์โชว์" ประจำปี 2556
    บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34" และผู้จัดกิจกรรมการประกวด "มิสมอเตอร์โชว์ 2013" เพื่อเฟ้นหาสาวมั่น ที่จะมาครองมงกุฏ "มิสมอเตอร์โชว์ ประจำปี 2556" โดยตัดสินจากผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คน จากการประกวดรอบแรก และที่ได้ทำการเก็บตัวและร่วมทำกิจกรรมต่างๆมากมายกับทางกองประกวด  ซึ่งทุกคนต่างประทับใจและเป็นประสบการณ์ที่จะอยู่ในความจำของ สาวๆที่ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมกับเวทีการประกวด "มิสมอเตอร์โชว์ 2013" แห่งนี้

    ทางคณะผู้จัดการประกวด ร่วมกับผู้สนับสนุน ได้รังสรรค์เวทีการประกวดสุดยิ่งใหญ่สมกับที่ห่างหายกันมา 1 ปีเต็มกับการประกวดรอบตัดสิน ในค่ำคืนวันที่ 13 มีนาคม 2556 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนและแขกผู้ทรงเกียรติที่ร่วมเป็นสักขีพยานในการตัดสิน โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายวงการร่วมตัดสินการประกวด นำโดย คุณปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์, คุณปิยาภรณ์ สามประทีป รองผู้จัดการส่วนการตลาด เครื่องสำอางค์ บริษัท โอซีซี จำกัด มหาชน, นายแพทย์ปิยะศิลป์ จันทร์ภู่ ศัลยแพทย์ทั่วไป โรงพยาบาลนนทเวช, คุณอรุโณชา ภาณุพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด, คุณชาติชาย พยุหนาวิชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด มหาชน, พลเอกนิพนธ์ สีตบุตร อดีตราชองครักษ์เวร, คุณสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, นายแพทย์มารุต  มัสยวาณิช อดีตสมาชิกวุฒิสภา, คุณกัลช์ฎาภรณ์ (กัน-ดา-พร) ศิริเยี่ยม ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพบาบิซอน, คุณบุญชัย คงปักไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล เอ็ม อี จำกัด, Mr. Ralf Bissinger (มร.ราล์ฟ บิสซิงเกอร์) Director Of Sales And Marketing BMW (Thailand) Co., Ltd., คุณประพันธ์ พลธนะวิสิทธิ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด, Mr. Stefan Schwirtz General Manager Corporate Sales BMW (Thailand) Co., Ltd. และ คุณวิชชา วัชรานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สปอตโซไซตี้ จำกัด ร่วมด้วยคุณรุจิโรจ เอี่ยมลำเนา ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ บริษัทฯ, คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัทฯและประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์, คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนาและ คุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่ได้เดินทางมาร่วมเป็นเกียรติภายในงาน

    บรรยากาศภายในงานยึดคอนเซปต์ "Street of Automotive Fashion" หรือ "แฟชั่นแห่งโลกยนตรกรรม" บวกกับความน่ารัก สวยใส มากความสามารถของผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน จนมาถึงรอบ 10 คนสุดท้าย ที่ต่างงัดความสามารถที่มีของตัวเองออกมาโชว์ ซึ่งผู้ที่มีความสามารถโดดเด่น โดนใจกรรมการที่สุด และชนะใจกรรมการด้วยคะแนนเอกฉันท์ สามารถคว้ามงกุฏมิสมอเตอร์โชว์ในปีนี้ไปครองนั้น ได้แก่ หมายเลข 20 "น้องปอปลา" ปาริชาติ บุญยืน  สาวสวยใสจากรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และรองอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 7 "น้องลูกน้ำ" ชัชฎาวรรณ ศรีอนันต์, รองอันดับ 2 หมายเลยเลข 18 "น้องน้ำหวาน" รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์, รองอันดับ 3 หมายเลข 1 "น้องฟีม" ปัญจพร ศรีสัตตรัตน์กุล และรองอันดับ 4 หมายเลข 13 "น้องส้มโอ" ประภัสสร ชะอุ้ม ส่วนสาวงามหนึ่งเดียวที่คว้าตำแหน่ง Miss Congeniality หรือ นางงามมิตรภาพ ไปครองได้แก่ หมายเลข 11 "น้องแคท" กล้วยไม้ พิกุลแย้ม 



    โดยสาวสวยทั้งหมดนี้จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์พิเศษของงาน "The 34th Bangkok International Motor Show" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มี.ค.- 7 เม.ย.56 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี และจะเริ่มปฏิบัติภารกิจเดินสายขอบคุณบรรดาพี่ๆ สื่อมวลชน และผู้ให้การสนับสนุน เป็นลำดับต่อไป

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)