ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เชฟโรเลต สปิน ใหม่ ซับคอมแพ็กต์ MPV 7 ที่นั่ง

    13 มี.ค. 56 13,676
    เชฟโรเลต สปิน ใหม่ ซับคอมแพ็กต์ MPV 7 ที่นั่ง
    เชฟโรเลต สปิน เป็นรถระดับโลกที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาระบบวิศวกรรรมโดยทีมจีเอ็ม บราซิล โดยได้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์จากทีมวิศวกรของจีเอ็ม ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สปินเป็นรถขนาดซับคอมแพ็กต์ (หรือบีเซกเมนท์ในประเทศไทย) เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง ออกแบบมาเพื่อตอบสนองด้านความกว้างขวาง สะดวกสบาย อเนกประสงค์ ประหยัดน้ำมัน พร้อมสมรรถนะการขับขี่และการควบคุมที่เหนือชั้น ตลอดจนดีไซน์อันร่วมสมัยและบึกบึน โดยทีมวิศวกรของจีเอ็ม ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยังมีส่วนร่วมในการออกแบบและพัฒนาสปิน ตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อมอบความคิดเห็นอันมีคุณค่าในการพัฒนาเอ็มพีวีรุ่นล่าสุดของเชฟโรเลต สำหรับการใช้งานในภูมิภาคนี้

    สปิน เติมความสมบูรณ์แบบให้แก่กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเชฟโรเลต ที่จำหน่ายในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะยกระดับแบรนด์และเสริมความแข็งแกร่งให้เชฟโรเลต สามารถเจาะกลุ่มรถอเนกประสงค์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นในภูมิภาคนี้ พร้อมกับสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขึ้นสายการผลิตในศูนย์การผลิตจีเอ็ม เบกาซี ในประเทศอินโดนีเซีย โดยนอกจากออกจำหน่ายในอินโดนีเซียและประเทศไทยแล้ว สปิน จะออกทำตลาดฟิลิปปินส์ด้วยเช่นกัน เชฟโรเลต จะเปิดตัวสปิน อย่างเป็นทางการพร้อมกับเปิดให้ลูกค้าจับจองที่งาน 2013 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34


    สปิน เริ่มต้นออกแบบในปี 2550 ก่อนที่สปิน รุ่นโปรดักชั่นคันแรกจะออกจากสายการผลิตจีเอ็ม บราซิลในช่วงกลางปี 2555 และยังได้รับการพัฒนาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลีอีกด้วย ทีมวิศวกรจีเอ็ม ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ข้อมูลทั้งในด้านสภาพตลาดและมาตรฐานของรถเซกเมนท์นี้ รวมถึงมอบข้อคิดเห็นจากการประเมินผล และให้การสนับสนุนด้านการออกแบบชิ้นส่วนร่วมกับผู้ผลิตชิ้นส่วนและศูนย์การผลิต

    การทดสอบสมรรถนะเกิดขึ้นในสี่ทวีป รวมถึงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทีมวิศวกรได้ทดสอบสมรรถนะของสปิน ในด้านเสียงรบกวน แรงสั่นสะเทือน และความกระด้าง (NVH) พร้อมกับทดสอบความสะดวกสบาย การขับขี่และการควบคุม รวมถึงสมรรถนะเครื่องยนต์บนท้องถนนทั่วภูมิภาคนี้ ทีมผู้พัฒนาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังให้ข้อมูลด้านความต้องการใช้งานรถยนต์ในภูมิภาคนี้ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนเบาะที่นั่งอันยืดหยุ่น การจัดวางตำแหน่งผู้ขับขี่ (สำหรับเวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้ายและพวงมาลัยขวา) ความสะดวกสบายของผู้โดยสาร และการคำนึงเรื่องการใช้เชื้อเพลิง สำหรับเวอร์ชั่นพวงมาลัยขวานั้น ระบบขับเคลื่อนและระบบปรับอากาศของผู้โดยสารตอนหลังได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคนี้โดยเฉพาะ


    รูปลักษณ์ภายนอก มร.แมทท์ นูน เป็นผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของจีเอ็ม บราซิล หลักของการออกแบบ คือการสร้างสรรค์และพัฒนายานยนต์ที่มีความบึกบึนและเปี่ยมด้วยความทันสมัย รวมถึงสัดส่วนที่โดดเด่นชัดเจน ผลลัพธ์ที่ได้คือรถยนต์ที่มีความโอ่อ่า ด้วยสัดส่วนอันมีเอกลักษณ์ มีบุคลิกและภาพลักษณ์ที่ดึงดูดทุกสายตา มีการใช้แผ่นเหล็กที่มีความหนายิ่งขึ้นเพื่อยกระดับคุณภาพ ความปลอดภัย และความแข็งแกร่งของตัวรถ


    รูปลักษณ์ภายใน มร.ดาโกเบอร์โต ทริเบีย เป็นผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบรูปลักษณ์ภายในของจีเอ็ม บราซิล มาตรฐานหลักของการออกแบบภายใน คือการสร้างสรรค์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง พร้อมความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารทุกคนในรถ เบาะทั้ง 7 ที่นั่งของสปิน มอบความสบายเต็มที่และถูกจัดวางแบบโรงภาพยนตร์เพื่อให้ผู้โดยสารทุกคนมองเห็นทัศนียภาพรอบด้านอย่างชัดเจนยิ่งขึ้นและเน้นย้ำความรู้สึกโอ่โถง ตำแหน่งที่นั่งผู้ขับขี่ที่ค่อนข้างสูงช่วยเพิ่มทัศนวิสัยที่ดีกว่า เบาะที่นั่งของสปินสามารถปรับได้ 23 รูปแบบและมีช่องเก็บของทั้งหมด 32 ช่อง แผงแดชบอร์ดโดดเด่นด้วยดีไซน์ดูอัล-ค็อกพิท ใช้สีทูโทนให้บรรยากาศหรูหรา มาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลและมาตรวัดรอบเครื่องยนต์แบบเข็มอนาล็อก ตกแต่งด้วยสีเงินและโครเมียม




    สปิน มีเนื้อที่บรรทุกสัมภาระ 162 ลิตร (หากปรับเบาะใช้งานทั้ง 7 ที่นั่ง) ซึ่งจะเพิ่มขึ้นเป็น 864 ลิตรเมื่อพับเบาะแถวหลังลงและมีเนื้อที่สูงสุดถึง 1,608 ลิตรเมื่อพับเบาะลงทั้งหมด

    สปิน มีระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,620 มม. มิติตัวถังยาว 4,360 มม. กว้าง 1,953 มม.และสูง 1,683 มม. รุ่น LTZ มีน้ำหนัก 1,277 กก. มีความจุถังน้ำมัน 50 ลิตร ระยะห่างฐานล้อระหว่างคู่หน้าและคู่หลังคือ 1,503 มม.และ 1,509 มม.ตามลำดับซึ่งช่วยยกระดับสมรรถนะการขับขี่และเสถียรภาพการทรงตัว มาพร้อมยางขนาด 195/65 R15 ส่วนสูงจากพื้นถึงตัวรถ 191 มม. ช่วงล่างด้านหน้าใช้แบบอิสระแม็กเฟอร์สัน สตรัท พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังเป็นแบบคานแข็งกึ่งอิสระ คอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง ได้รับการปรับแต่งเพื่อให้มีสมรรถนะการขับขี่และการควบคุมที่ดีที่สุด

    สปิน ออกจำหน่ายในตลาดประเทศไทยด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร เพลาราวลิ้นคู่เหนือฝาสูบ DOHC (Double Overhead Camshafts) 16 วาล์วพร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ Dual-VVT (Dual Variable Valve Timing) หัวฉีดเชื้อเพลิงมัลติพอยท์ (Multi-Point Fuel Injection) ให้พละกำลังสูงสุดที่ 107 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 148 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบ/นาที สปิน ใช้ระบบส่งกำลังมาตรฐานเป็นแบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมระบบ Driver Shift Control ให้ผู้ขับขี่เปลี่ยนเกียร์ได้เองแบบเกียร์ธรรมดาซึ่งเป็นรุ่นแรกของรถระดับนี้ อัตราทดเกียร์ถูกปรับตั้งให้สอดคล้องกับการทำงานของเครื่องยนต์เพื่อสมรรถนะและความประหยัดน้ำมันสูงสุด


    สปิน จะออกจำหน่ายในตลาดประเทศไทยในรุ่น LTZ ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานอย่างระบบปรับอากาศแบบแยกส่วน (หน้า/หลัง) เครื่องเสียงซีดี/เอ็มพี3 ลำโพงสี่ตัว พร้อมระบบเชื่อมต่อยูเอสบีและบลูทูธ ช่องเสียบต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบความปลอดภัยไฟหน้าส่องสว่าง Follow-Me-Home และระบบกันขโมย นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติและราวหลังคา
    มาพร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติและราวหลังคา

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)