ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • อีซูซุจัดงาน Unleash Your X-Life by Isuzu X-Series มันส์ทะลุขีด นำโดยบัวขาว และบอย ปกรณ์ ท่ามกลางเหล่าวัยรุ่นเต็มลานพาร์ค พารากอน

    26 ก.พ. 56 5,554
    อีซูซุจัดงาน Unleash Your X-Life by Isuzu X-Series มันส์ทะลุขีด นำโดยบัวขาว และบอย ปกรณ์

    อีซูซุจัดงาน Unleash Your X-Life by Isuzu X-Series มันส์ทะลุขีด
    อีซูซุประสบความสำเร็จกับกิจกรรมเจาะกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่สไตล์เอ็กซ์ ที่พร้อมจะเต็มที่กับกิจกรรมมันส์ทะลุขีด โดยการร่วมสร้างสีสัน และฉีกทุกข้อจำกัด ในงาน Unleash Your X-Life by Isuzu X-Series ใส่ความบันเทิงเต็มสูบจากเหล่า X Celeb สุดแนว "บัวขาว" ปะทะ "บอย-ปกรณ์" พร้อมด้วย ลิปตา, ตู่ ภพธร, น้าเน็ก, จอย รินลณี, ปลื้มและทับทิมจาก VRZO ตบท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก Pink Elephant ณ ลานพาร์ค พารากอน





    คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า "อีซูซุได้สร้างสรรค์กิจกรรมสนุกๆ รูปแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่รวมความมันและความสนุกสนานไว้ในงาน "Unleash Your X-Life by Isuzu X-Series" ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของรถปิกอัพ "ออล-นิว อีซูซุ ดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์" ที่เป็นคนกล้าที่จะปลดปล่อยตัวตนให้เป็นตัวเองตามนิยาม "ฉีกทุกกฎ...สู่ชีวิตสไตล์เอ็กซ์" ให้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งรถ Speed Pickup สุดแรงวงการ Motorsport, Photo Corner สำหรับถ่ายรูปสุดเก๋ แถมยังกระทบไหล่ X Celebrity ชื่อดัง "บัวขาว บัญชาเมฆ" แชมป์ THAI FIGHT ขวัญใจคนไทย พร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอตของอีซูซุ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่มาดวลเอ็กซ์สไตล์ในบทบาทใหม่สลับขั้ว เล่นเกมกับเหล่าแฟนคลับ และคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์จากลิปตา, ตู่ ภพธร, บอย ปกรณ์ และบัวขาว บัญชาเมฆ จัดเต็มโดย Pink Elephant ประกันความสนุกและมันส์ขีดสุดกับพิธีกรคู่ขวัญที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกันสุดขั้ว น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และนักแสดงสาวสวยจอย รินลณี งานนี้อีซูซุได้จัดเต็มสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง"



    บรรยากาศสุดมันส์ ณ ลานพาร์ค พารากอน เริ่มกันตั้งแต่บ่าย 3 โมง เพื่อให้ทุกท่านได้พบกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์ ฉีกทุกข้อจำกัด กับงาน "Unleash Your X-Life by Isuzu X-Series" งานนี้อีซูซุจัดเต็มทุกความมันส์ กับโซนกิจกรรมต่างๆ มากมาย สนุกสุดกับคอนเสิร์ตภาคค่ำ นำโดย ลิปตา ตู่ ภพธร และแขกรับเชิญระดับซุปตาร์เมืองไทย บอย ปกรณ์ และ บัวขาว บัญชาเมฆ โดย Pink Elephant สัมผัสสุดยอดรถอีซูซุ Speed Pickup ของวงการมอเตอร์สปอร์ต ตัวจริงจากสนามแข่ง และเกมวัดพลัง X กับบัวขาว "แชมป์ THAI FIGHT" พร้อมกิจกรรมของน้องๆ ที่มาร่วมโชว์ลีลา X-Step ไปกับการดวล "X-Street Dance Battle" ซึ่งทีมที่ชนะเลิศได้แก่ ทีม "The Zoo Thailand" รับเงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท นอกจากนี้ยังได้ร่วมสนุกกับแก๊ง VRZO นำทีมโดยปลื้มและทับทิม ที่มาถ่ายรายการภายในงานและสร้างสีสัน "ขอ 3 คำ" สไตล์ X ให้กับผู้ร่วมงานตามแบบฉบับ VRZO อีกด้วย







    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)