ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฮอนด้า ซีวิค ไฮบริดใหม่ ผสานกำลังทั้ง 2 ระบบเต็มรูปแบบ

    18 ก.พ. 56 5,011
    NEW HONDA CIVIC HYBRID ผสานความสมบูรณ์เต็มรูปแบบ
    ฮอนด้า เปิดตัว ซีวิค ไฮบริด ใหม่ ผสานทุกการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบตอกย้ำพันธกิจเดินหน้านำเทรนด์ยนตรกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม
    ซีวิค ไฮบริด ใหม่ ยนตรกรรมไฮบริดรุ่นแรกของฮอนด้าที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน และยังเป็นรถยนต์ไฮบริดรุ่นแรกที่ผลิตและจำหน่ายในประเทศไทยที่ใช้แบตเตอรี่ชนิดนี้
    รับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5  ปี และพิเศษขยายเวลารับประกันแบตเตอรี่เพิ่มอีก 5 ปี เป็น 10 ปี *
    พร้อมขยายเวลารับประกันแบตเตอรี่ให้กับรถยนต์ฮอนด้าซีอาร์-ซีร์ และแจ๊ซ ไฮบริด เพิ่มอีก 5 ปี  เป็น 10 ปี  ตอกย้ำความมั่นใจในสุดยอดนวัตกรรมไฮบริดจากฮอนด้า

    บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์ไฮบริดในกลุ่มคอมแพคท์ซีดานฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด ใหม่ ด้วยดีไซน์ของซีวิครุ่นล่าสุดที่ผสานเทคโนโลยีเพื่อโลกสวยไว้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยกระจังหน้า ไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมกรอบสีฟ้า ไฟท้ายแอลอีดีพร้อมเลนส์สีเคลียร์บลู สปอยเลอร์หลัง ล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ และระบบความปลอดภัยเต็มพิกัด พร้อมนำแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนมาใช้กับรถยนต์ไฮบริดที่ผลิตในไทยเป็นรายแรก 
    ฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด ใหม่ มี 2 รุ่น คือ  Hybrid ราคา 1,035,000 บาท และรุ่น  Hybrid Navi  ราคา 1,095,000 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ สีขาวออร์คิด (มุก) สีขาวฟรอสตี้ (เมทัลลิก) และสีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) พร้อมรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และพิเศษเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคุณภาพที่เหนือชั้นแห่งยนตรกรรมไฮบริดจากฮอนด้า ได้ขยายเวลารับประกันแบตเตอรี่เพิ่มอีก 5 ปี เป็น 10 ปี พร้อมทั้งประกาศขยายอายุการรับประกันแบตเตอรี่ให้กับรถยนต์ฮอนด้ารุ่น CR-Z รถยนต์สปอร์ตไฮบริด และ Jazz Hybrid  เพิ่มอีก 5 ปีเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ครอบคลุมถึงลูกค้าที่ได้ซื้อรถยนต์ทั้งสองรุ่นไปก่อนหน้านี้

    คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัวซีวิค ไฮบริด ใหม่ ในวันนี้ เป็นการนำเสนอยนตรกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยีไฮบริด IMA ผสานการทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ทำให้มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ  เพื่อรองรับกระแสความต้องการรถยนต์พลังงานสะอาดที่มีศักยภาพในการเติบโตในประเทศไทย  และจะเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น


    ฮอนด้า ซีวิคไฮบริดใหม่ รับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ ซึ่งประกอบด้วย มอเตอร์ไฟฟ้า อุปกรณ์ควบคุม แบตเตอรี่ไฮบริดและระบบสายไฟไฮบริด เป็นระยะเวลา 5 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง และพิเศษเพื่อตอกย้ำคุณภาพนวัตกรรมยานยนต์ไฮบริดจากฮอนด้า ได้ขยายเวลาการรับประกันแบตเตอรี่เพิ่มอีก 5 ปี รวมเป็น 10 ปี และในโอกาสเดียวกันนี้ฮอนด้าได้ขยายระยะเวลารับประกันแบตเตอรี่ให้กับรถยนต์ฮอนด้าไฮบริดอีก 2 รุ่น ได้แก่  ซีอาร์-ซีร์ และ แจ๊ซ ไฮบริด เพิ่มขึ้นอีก 5 ปี เป็น 10 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง ด้วยเช่นเดียวกัน รวมทั้งยังครอบคลุมถึงลูกค้าที่ได้ซื้อรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น ไปก่อนหน้านี้ด้วย
    สำหรับซีวิค ไฮบริด ใหม่ ที่เปิดตัวในประเทศไทยในวันนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของความล้ำหน้าทางเทคโนโลยียานยนต์ของฮอนด้าที่นำแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่สามารถบรรจุพลังงานไฟฟ้าได้มากขึ้น น้ำหนักเบา มาใช้ในยนตรกรรมไฮบริดของฮอนด้าเป็นครั้งแรก และยังเป็นครั้งแรกของรถยนต์ที่ผลิตและจำหน่ายในประเทศไทย โดยฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด ใหม่ คงเอกลักษณ์อันโดดเด่น ครบครันด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

    มร. มิตซูรุ โฮริโกชิ หัวหน้าทีมวิศวกรผู้พัฒนาซีวิค ไฮบริด ใหม่ บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) กล่าวถึงการพัฒนาฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด นั้นคงไว้ซึ่งดีไซน์สุดล้ำทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้อารมณ์การขับขี่ที่สนุกคล่องตัว ห้องโดยสารกว้างขวางด้วยเอกลักษณ์การออกแบบ Man Maximum Machine Minimum เน้นการจัดวางพื้นที่โดยให้ความสำคัญสูงสูดต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ คงสมรรถนะการขับขี่ที่โฉบเฉี่ยว ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งยังได้นำชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนซึ่งให้กำลังมากขึ้น แต่ขนาดเล็กลงและน้ำหนักเบามาใช้เป็นครั้งแรกกับรถไฮบริดของฮอนด้า
    ฮอนด้า ซีวิค ไฮบริดใหม่ มี 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Hybrid ราคา 1,035,000 บาท และรุ่น Hybrid Navi ราคา 1,095,000 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ ขาวออร์คิด (มุก - เพิ่มเงิน 10,000 บาท) ขาวฟรอสตี้ (เมทัลลิก) และเงินอลาบาสเตอร์  (เมทัลลิก) สำหรับสีภายในเป็นสีเทาทั้งสองรุ่น ลูกค้าที่สนใจสามารถชมรถได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ
    คุณพิทักษ์ ย้ำความมั่นใจว่า ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่ลงตัวของซีวิค ไฮบริด โฉมล่าสุด ผสานกับสมรรถนะการขับขี่ที่คงความสนุก ประหยัดเชื้อเพลิง ควบคู่กับเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จะเข้ามาเติมเต็มตลาดรถยนต์ไฮบริดในระดับคอมแพกต์ซีดานให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยเราตั้งเป้าหมายการจำหน่ายไว้ที่ 7,200 คันภายในหนึ่งปี 
    ฮอนด้าเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์พลังงานสะอาด เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วยความรวดเร็ว ในราคาที่ย่อมเยา และมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ ไปพร้อมๆ กับการตอบสนองนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม Blue Skies for Our Children เพื่อส่งมอบสิ่งแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัยให้กับลูกหลานในอนาคตได้มีความสุขในการใช้ชีวิตในสังคมที่ยั่งยืน 
    *การขยายเวลารับประกันแบตเตอรี่จาก 5 ปี เป็น 10 ปี เป็นการส่งเสริมการขาย โดยจะมีผลสำหรับลูกค้าที่ซื้อหรือสั่งจองรถยนต์ฮอนด้าไฮบริดทั้ง 3 รุ่น ก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2556 นี้เท่านั้น และยังครอบคลุมการขยายเวลารับประกันให้กับลูกค้าที่ได้ซื้อรถยนต์ไฮบริด ซีอาร์-ซีร์ และแจ๊ซ ไฮบริด ไปก่อนหน้านี้ด้วย ทั้งนี้เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
    *ล่าสุด ฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด ใหม่รุ่นนี้ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงสุด  หรือ Top Safety Pick ประจำปี 2555 โดยสถาบันประกันความปลอดภัยบนทางหลวงแห่งสหรัฐอเมริกา (IIHS) โดยฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด ได้รับคะแนนสูงสุดจากการทดสอบการชนในทุกด้าน ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง ด้านหลัง และการทดสอบความแข็งแกร่งของหลังคารถยนต์ 
    บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
    บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด มีโรงงานผลิตตั้งอยู่บนเนื้อที่ 530 ไร่ ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นโรงงานผลิตที่ใหญ่เป็นอันดับหกของโรงงานฮอนด้าทั่วโลก รองจากญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา จีน แคนาดาและสหราชอาณาจักร และเป็นหนึ่งในโรงงานที่ก้าวหน้าที่สุดและทันสมัยที่สุดในโลกของฮอนด้าทั้งในด้านเทคโนโลยีการผลิต มาตรฐานสิ่งแวดล้อม และการออกแบบสายการผลิตที่เหมาะสมกับการทำงานของพนักงาน ปัจจุบัน มีการจ้างงานพนักงานรวมกว่า 6,400 คน ปัจจุบันมีกำลังการผลิต 280,000 คันต่อปี และจะเพิ่มกำลังการผลิตเป็น 300,000 คันต่อปีภายในต้นปี 2557  ผลิตรถยนต์ฮอนด้าทั้งหมด 9 รุ่นได้แก่ บริโอ้บริโอ้ อเมซ, แจ๊ซ, แจ๊ซ ไฮบริด, ซิตี้, ซิตี้ ซีเอ็นจี, ซีวิค, แอคคอร์ด และซีอาร์-วี สำหรับจำหน่ายในประเทศไทยและส่งออกไปยังประเทศต่างๆ กว่า 56 ประเทศทั่วโลก  นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้ประกาศแผนการลงทุนสร้างโรงงานผลิตรถยนต์แห่งใหม่มูลค่า 17,150 ล้านบาทในจังหวัดปราจีนบุรี โดยมีกำลังผลิต 120,000 คัน/ปี เริ่มดำเนินการก่อสร้างในเดือนกรกฎาคม 2556 และคาดว่าจะเปิดเดินสายการผลิตในปี 2558

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)