ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เชฟโรเลต เติบโต 139% ในปี 2555 สร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในปี 2556 ครบรอบ 20 ปีการดำเนินธุรกิจของจีเอ็ม ในประเทศไทย

    17 ม.ค. 56 11,401
    Chevrolet : สร้างสถิติยอดจำหน่ายรถประจำปี 2555 สูงสุดเป็นประวัติการณ์ 
    บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสถิติยอดจำหน่ายรถประจำปี 2555 สูงสุดเป็นประวัติการณ์ เติบโตจากปีก่อนหน้าถึง 139% ผลลัพธ์จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมพร้อมกับการริเริ่มสร้างสรรค์โครงการดูแลลูกค้าที่ได้รับยกย่องจากอุตสาหกรรมยานยนต์

    เชฟโรเลต มียอดขายรวมทั้งสิ้น 75,461 คันในปี 2555 เติบโตเพิ่มขึ้น 139% เมื่อเทียบกับปี 2554 ซึ่งมีตัวเลขยอดขายอยู่ที่ 31,595 คัน พร้อมกับทุบสถิติยอดขายรายเดือนสูงสุดได้ถึงห้าครั้ง ล่าสุดคือในเดือนธันวาคม 2555 ที่ผ่านมาซึ่งมีตัวเลขที่ 8,451 คัน ขยายตัวสูงขึ้น 94% จากเดือนธันวาคม 2554 และถือเป็นยอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์ของเชฟโรเลต ประเทศไทย

    ยอดขายโคโลราโด นำมาเป็นอันดับหนึ่งในปี 2555 อยู่ที่ 37,310 คัน ขณะที่เทรลเบลเซอร์และโซนิคที่แม้จะเพิ่งเปิดตัวในปีทีผ่านมาแต่ก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจที่ 5,495 คันและ 8,256 คันตามลำดับ เชฟโรเลต ยังสามารถทำยอดขายแคปติวาได้ที่ 11,170 คันและครูซ 8,824 คัน

    เชฟโรเลต ยังมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เช่นกัน โดยมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นในทุกตลาดที่จัดจำหน่าย ทั้งอินโดนีเซีย (เติบโต 17%) มาเลเซีย (เติบโต 60%) สิงคโปร์ (เติบโต 54 %) บรูไน (เติบโต 72 %) และฟิลิปปินส์ (เติบโต 16%) ยอดขายรวมทั้งหมดของเจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่ที่ 91,715 คัน เพิ่มขึ้น 108% จากปี 2554 ซึ่งมีตัวเลขที่ 44,076 คัน

    มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุปว่า "การเติบโตและความสำเร็จของเราในปี 2555 เป็นผลมาจากผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพสูงและการทำงานเป็นทีมอย่างยอดเยี่ยม เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดเริ่มจากการเปิดตัวเทรลเบลเซอร์ โซนิคและการเผยโฉมสปิน เราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้แทนจำหน่าย ซัพพลายเออร์และพันธมิตรทางธุรกิจที่ล้วนมีความมุ่งมั่นเหมือนกับเราในการผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะที่ดีที่สุด"

    แผนการขยายศูนย์ผู้แทนจำหน่ายของเชฟโรเลต เมื่อเดือนกรกฎาคม 2555 เชฟโรเลต เปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายแห่งแรกในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ขณะที่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2556 เชฟโรเลต จะเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายแห่งแรกในกัมพูชาโดยจับมือกับพันธมิตรผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ สำหรับในช่วงสิ้นปี 2556 นี้ เชฟโรเลต จะมีจำนวนผู้แทนจำหน่ายรวม 120 แห่งทั่วประเทศไทย พร้อมกับจับมือกับเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายในการเพิ่มเงินลงทุน 1,500 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงศูนย์ฯที่มีอยู่ให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ขององค์กรแบบใหม่และการเปิดศูนย์ฯแห่งใหม่อีกหลายพื้นที่ ทั้งในจังหวัดนครปฐม จังหวัดบึงกาฬ และอ้อมใหญ่ในกรุงเทพฯ

    ลูกค้ายังจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของเชฟโรเลต รุ่นล่าสุดคือสปิน ที่จะออกจำหน่ายในปี 2556 หลังจากเผยโฉมครั้งแรกในไทยที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งที่ผ่านมา

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)