ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ไทยรุ่ง TR Transformer ll เสน่ห์ของรถไซส์ Big ที่มากกว่าคำว่า รถตรวจการณ์

    2 ก.ค. 64 4,566

    ไทยรุ่ง TR Transformer II เสน่ห์ของรถไซส์ Big ที่มากกว่าคำว่า “รถตรวจการณ์”

    หากใครได้ยินชื่อเสียงเรียงนามเจ้ารถตรวจการณ์ ทรานฟอร์เมอร์ ก็อย่าเพิ่งจินตนาการไปไกลว่ารถคันนี้จะกลายร่างเป็นหุ่นยนต์พิทักษ์โลก แต่ในความเป็นจริง เจ้า TR Transformer ll มีรูปลักษณ์ที่เหมาะกับเป็นรถตรวจการณ์ดังที่ว่า ด้วยบอดี้ที่ใหญ่ สะดุดตา แข็งแรง และทรงที่ดูเหมือนรถหุ้มเกราะ แต่ไม่กันกระสุนนะจ๊ะเด็กๆ ทำให้หลายคนก็อาจมองว่ารถคงเหมาะแต่ใช้งานตามค่ายทหาร ลุยป่า หรือวิ่งต่างจังหวัดเพียงอย่างเดียว แต่รู้ไหมหากคุณลบความคิดนี้ทิ้ง เจ้ารถคันนี้มันก็เหมือนรถบรรทุกเล็ก หรือกระบะธรรมดามีฝาครอบนี่เอง ถึงจะดูคันใหญ่ แต่ก็ขับในเมืองได้สบายนะจ๊ะ
    ด้วยขนาดตัวรถที่ดูกว้าง สูง เน้นมุมองคนขับให้เห็นเด่นชัด และที่สำคัญไปที่ไหนก็จะมีแต่คนยำเกรงค่ะ อิอิ เพราะด้วยดีไซน์ดูบึกบึน ติดไฟแดงใครก็จะไม่ค่อยเข้าใกล้ ก็ช่วย Save zone พื้นที่รอบๆ ข้างได้ส่วนนึง (ความคิดเห็นจากที่สังเกตุการณ์)
    ในส่วนพื้นที่ห้องโดยสารภายในใช้พิมพ์เดียวกันกับ โตโยต้า รีโว่ หมดห่วงเรื่องฟังก์ชัน หน้าจอแบบสัมผัส พวงมาลัยก็แบบมัลติ แหนะ! เห็นทะมัดทะแมนแบบนี้แต่การใช้สอยก็ครบเครื่องใช่เล่น บวกกับเบาะหนังนั่งนิ่มๆ พร้อมช่วงล่างที่เซตมาแบบรถกระบะ ก็มีนุ่มบ้าง แข็งบ้างตามลักษณะพื้นผิวถนน แต่โดยรวมรถแม้จะอาจดูสูง แต่ผู้หญิงตัวเล็กๆ บอบบางจะขับก็ไม่มีปัญหานะจ๊ะ วงเลี้ยวไม่ได้แคบเกินไป เครื่องยนต์ดีเซลมีทั้งแบบ 2.4 และ 2.8 เกียร์มีให้เลือกทั้งแบบอัตโนมัติหรือเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เหยียบเร่งมาทันใจ ขับไปที่ไหนใครก็ยำเกรง 
    มาสรุปง่ายๆ ข้อดีของการมี TR Transformer ll ไว้ขับ
    1. หลังคาทรงสูง Hi Roof ที่กว้างขวาง โปร่ง โล่งสบาย วิสัยทัศน์ในการมองข้างหน้าดี
    2. ลุยน้ำลุยป่า หรือวิ่งบนถนนขรุขระได้สบาย
    3. บรรทุกหนักได้ ไม่ปวดหัว
    4. ขับไปไหนใครจะมอง เป็นจุดเด่น (เชิดๆ ไว้)
    5. เครื่องยนต์และภายใน ช่วงล่าง ใช้ของโตโยต้าทั้งหมด เพราะฉะนั้นสบายใจได้เรื่องอายุการใช้งาน 
    6. มีขนาดที่นั่งให้เลือกซื้อคือ 5 9 และ 11 ที่นั่ง แล้วแต่บ้านไหนมีสมาชิกเยอะ
    7. เครื่องยนต์ 2.4 ซีซี 150 แรงม้า และ 2.8 ซีซี 177 แรงม้า สมรรถนะดี ออกตัวฉับไว
    8. ค่าบำรุงรักษาต่ำเข้าศูนย์โตโยต้าได้
    9. ลุยน้ำลึกได้ไม่ต่ำกว่า 50 ซม.
    10. ผู้โดยสารตอนสาม สามารถขึ้นลงรถได้ ทั้งจากประตูท้ายด้านหลัง และมีแอร์โซนด้านหลังอีกด้วย
    ทว่าจะมีแต่ข้อดีทั้งหมดก็เป็นไปไม่ได้ ก็แอบมีจุด รำคาญใจเช่นกัน เช่น ยางสำรองบังการมองกระจกหลัง ประตูสูงทำให้ศอกเกิดการกระแทกเวลายกหมุนพวงมาลัย วิ่งด้วยความเร็วร้อยกว่าอาจจะโต้ลมจนรู้สึกได้บ้างเล็กน้อย ซึ่งก็เป็นจุดเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังจะพอถูไถกับข้อดี ที่รถคันนี้ยังน่าใช้ หรือเป็นตัวเลือกไว้ในใจสำหรับใครต้องการรถบ้าน รถครอบครัว รถเพื่อเดินทางท่องเที่ยว หรือจะเพื่อใช้ประกอบอาชีพ 
    สำหรับรถ PPV ไทยรุ่ง TR Transformer ll จะมีราคาเริ่มต้นที่ 1,505,000 บาท ไปจนถึง 2,220,000 บาท ซึ่งเป็นแบบชุดแต่งจัดเต็ม หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปสัมผัสได้โดยตรง ที่โชว์รูม ไทยรุ่ง วิภาวดี ติดกับโรงแรมโกลด์ออร์คิด ได้เลย
    และอย่าลืมมาพบกันได้ที่ งาน Bangkok International Motor Show 2020 วันที่ 25 มีนาคม 2563 - 5 เมษายน 2563 ณ Impact เมืองทองธานี บูธ A15/1 มีโปรโมชั่นดีๆ มารอต้อนรับกันเพียบ! แน่นอน 
    สามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tr-transformer.com

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)