ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS ยิ่งท้าทาย ยิ่งไม่หยุด สปิริตความสปอร์ตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

    2 ก.ค. 64 21,441

    NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS ยิ่งท้าทาย ยิ่งไม่หยุด สปิริตความสปอร์ตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

    NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS รถยนต์สปอร์ตพรีเมียมแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ให้ความเร้าใจทุกการขับขี่ ตอบสนองอัตราเร่งและการใช้ชีวิตครบทุกด้าน ผสานสปิริตความสปอร์ตโดดเด่นไม่เหมือนใคร ท้าทายด้วยดีไซน์การออกแบบที่ยกระดับความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ด้วยชุดแต่ง RS ดีไซน์ สไตล์สปอร์ตรอบคัน กันชนหน้า กระจังหน้า และกันชนหลังใหม่ พร้อมท่อไอเสียแบบคู่ตรงกลางสไตล์สปอร์ต และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว 
    เพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ภายในเบาะทรงสปอร์ตเดินด้ายแดง แป้นคันเร่งและเบรกแบบสปอร์ต เบาะตอนหลังสามารถพับเพิ่มพื้นที่ได้แบบ 60 : 40 กว้างขวางจุสัมภาระได้มากขึ้นด้วยราคา 1,229,000 บาท

    SPORTY

    NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS ความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ทันสมัยด้วยรูปลักษณ์แฮทช์แบ็ก ยนตรกรรมแบบ 5 ประตูที่โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน เสริมสปิริตความสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยกันชนหน้า - หลังดีไซน์ใหม่ ไฟหน้า LED ไฟท้ายรูปตัว C แบบ LED เอกลักษณ์เฉพาะของซีวิค ชุดแต่งสไตล์สปอร์ตแบบ RS รอบคัน และท่อไอเสียแบบคู่ตรงกลางและล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว 
    ภายในห้องโดยสารภายในสะดวกสบาย กว้างขวาง แบบ RS ดีไซน์ ด้วยเบาะหนังสีดำเดินด้ายแดง หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT สีแดง ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว (Advanced Touch) เชื่อมต่อ Apple CarPlay และรองรับ Android Auto เชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเชื่อมต่อได้ทันทีเมื่อเข้ามาในรถหากมีการเชื่อมต่อในครั้งแรก
    มีระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Remote Engine Start) ที่สั่งการได้ในระยะไกลเพื่อช่วยอุ่นเครื่องยนต์พร้อมปรับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารล่วงหน้า เพียงกดปุ่ม "ล็อค" หนึ่งครั้งให้สัญญาณไฟเลี้ยวกระพริบ และกดปุ่มสตาร์ทได้ทันที เมื่อต้องการขึ้นรถเพียงปลดล็อคประตูและเหยียบเบรก กดปุ่มสตาร์ทอีกครั้ง รถก็พร้อมใช้งาน และนับเป็นการป้องกันการโจรกรรมในขณะใช้งานในฟังก์ชันนี้อีกด้วย 

    กด "ล็อค" รอสัญญาณไฟเลี้ยวกระพริบ 

    จากนั้นกดปุ่มสตาร์ทค้างไว้ประมาณ 3 - 5 วินาที

    เมื่อต้องการขึ้นรถกดปุ่มปลดล็อค และเหยียบเบรก กดปุ่มสตาร์ทอีกครั้ง
    ฮอนด้า ซีวิค แฮตช์แบ็ก ใหม่ ตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตด้วยแป้นเหยียบคันเร่งและเบรกแบบสปอร์ต ตกแต่งคอนโซลสีดำแบบ Piano Black พวงมาลัยหุ้มหนังและเบาะทรงสปอร์ตเดินด้ายสีแดง 
    ส่วนของเบาะหลังสามารถพับแยกได้แบบ 60:40 เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ความจุในการเก็บสัมภาระที่สามารถเลือกปิดเก็บได้ทั้งซ้ายและขวา

    SPEED

    NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS มาพร้อมขีดสุดความแรงด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC TURBO 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT (Continuously Variable Transmission) ให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ขณะเร่งความเร็ว ให้กำลังความแรงสูงสุด 173 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 220 นิวตัน - เมตร ที่ 1,700 - 5,500 รอบต่อนาที จากเทคโนโลยี Direct Injection ที่ทำให้สมรรถนะในการขับขี่เทียบเท่ากับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร แต่ให้อัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 

    SENSE

    NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้า หรือ Honda SENSING ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ซึ่งประกอบไปด้วย
    ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS)
    เป็นระบบที่ช่วยเตือนผู้ขับขี่ให้ลดความเร็วของรถเมื่อมีรถคันข้างหน้า รถสวนทาง หรือคนเดินถนนอยู่ในระยะที่ไม่ปลอดภัย โดยระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอแสดงข้อมูลและสัญญาณเสียง รวมถึงมีการสั่นเตือนของพวงมาลัยในกรณีรถสวนทาง ซึ่งหากผู้ขับขี่ยังไม่ตอบสนองหรือในกรณีที่อยู่ในระยะที่เสี่ยงต่อการชน ระบบจะช่วยเสริมแรงเบรกให้อัตโนมัติ เพื่อหลีกเลี่ยงการชนหรือลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุ
    ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF) 
    เป็นระบบช่วยควบคุมความเร็วของรถให้คงที่ตามที่ผู้ขับขี่ตั้งค่าไว้ และระบบจะปรับความเร็วอัตโนมัติ โดยมีกล้องและเรดาร์ตรวจจับรถคันหน้า เพื่อรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าอย่างเหมาะสม และในการขับขี่ที่ความเร็วต่ำ ระบบจะช่วยปรับความเร็วให้รถเคลื่อนที่ตามรถคันหน้า รวมถึงเบรกและหยุดตามอัตโนมัติ ระบบจะเริ่มทำงานอีกครั้งเมื่อผู้ขับขี่กดปุ่มพวงมาลัยหรือเหยียบคันเร่ง
    ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS)
    ระบบทำงานโดยกล้องด้านหน้าจะทำการตรวจจับเส้นแบ่งช่องทางเดินรถ ซึ่งระบบจะช่วยเพิ่มแรงหน่วงของพวงมาลัย เพื่อช่วยผู้ขับขี่ให้ควบคุมรถอยู่ภายในช่องทางปกติและลดอาการเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่
    ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation System with Lane Departure Warning : RDM with LDW)
    เป็นระบบที่ใช้กล้องด้านหน้าในการตรวจจับเส้นแบ่งช่องทางจราจร หากพบว่ารถอยู่ในสภาวะเบี่ยงออกนอกช่องทางโดยไม่ตั้งใจ ระบบจะส่งสัญญาณเตือนที่หน้าจอแสดงข้อมูลพร้อมการสั่นเตือนของพวงมาลัย และในกรณีที่รถเริ่มเบี่ยงออกนอกช่องทางมากยิ่งขึ้น ระบบจะช่วยหน่วงพวงมาลัย เพื่อให้รถกลับเข้าสู่ช่องทาง หากรถยังคงเบี่ยงออกนอกช่องทางจนอาจเกิดอุบัติเหตุ ระบบเบรกจะทำงานเพื่อชะลอความเร็ว (ในกรณีเส้นแบ่งถนนเป็นเส้นทึบ) เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่รถจะออกนอกช่องทางจราจร และเมื่อเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวระบบจะตัดการทำงานเพื่อผู้ขับขี่สามารถบังคับทิศทางได้อิสระ กล่าวคือ ระบบนี้จะทำงานหากมีการเปลี่ยนช่องทางโดยไม่ใช้สัญญาณไฟเลี้ยว
    ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam: AHB)
    ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติเป็นระบบปรับไฟสูง-ต่ำ อัตโนมัติด้วยกล้อง โดยจะปรับเป็นไฟสูงเมื่อขับขี่ในที่มืด และจะปรับเป็นไฟต่ำเมื่อตรวจจับได้ว่ามีรถสวนทาง หรือรถยนต์ด้านหน้า
    นอกจากนี้ใน NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS อัดแน่นทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียม เช่น ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ (Multi-angle Rearview Camera) 
    ครบครันด้วยมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัยด้วยระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น พร้อมด้วยนวัตกรรมเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ ฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT) เพื่อช่วยให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยในทุกการเดินทาง และมั่นใจด้วยถุงลมนิรภัย 6 จุด

    SAVE

    มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT (Continuously Variable Transmission) ช่วยเปลี่ยนอัตราทดเกียร์ให้เป็นไปอย่างนุ่มนวล จึงมีอัตราการบริโภคน้ำมันน้อยลง    
    นอกจากนี้ยังมีระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่เป็นหัวฉีดมัลติพอยท์ PGM-FI (Programmed-Fuel Injection) ที่มีการคำนวณอัตราการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงมีค่าเที่ยงตรงแม่นยำทำให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงขณะที่รถยนต์ก็ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีสมรรถนะสูง การเผาไหม้สมบูรณ์หมดจด

    ตอบโจทย์ความคุ้มค่า มากกว่าความมั่นใจในลุคสปอร์ต

    NEW CIVIC HATCHBACK TURBO RS รถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ็กที่ตอบสนองการใช้ชีวิตได้หลากหลาย เชื่อมต่อคุณกับรถได้สะดวกสบาย รถยนต์ที่มี DNA ความสปอร์ตเต็มคันแต่ให้ความอเนกประสงค์ในทุกด้านของชีวิต สำหรับหนุ่มสาวไฟแรงหรือรถสำหรับครอบครัวที่ให้ความปลอดภัยสูงด้วย Honda SENSING ขุมพลังแรง แต่ประหยัด พร้อม Eco Mode เพื่อความประหยัดยิ่งขึ้น 
    หมายเหตุสีเทาโซนิค (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท และสีขาวแพลทินัม (มุก) เพิ่ม 10,000 บาท
    ครบทุกองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบ "ยิ่งท้าทาย ยิ่งไม่หยุด สปิริตความสปอร์ตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร" มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีเทาโซนิค (มุก) ซึ่งเป็นสีใหม่ สีแดงแรลลี่ สีขาวแพลทินัม (มุก) สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) และสีดำคริสตัล (มุก) New Honda Civic Hatchback Turbo RS ราคา 1,229,000 บาท

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)