ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Eye Sight ตาวิเศษในรถยนต์ซูบารุ เทคโนโลยีความปลอดภัยที่น่าทึ่ง!

    2 ก.ค. 64 2,427

    Eye Sight ตาวิเศษในรถยนต์ซูบารุ เทคโนโลยีความปลอดภัยที่น่าทึ่ง! 

    ถ้าคุณเป็นคนนึงที่ชอบเดินทาง หรือมีครอบครัว การเลือกซื้อรถแค่เพียงความสวย ราคาถูก เห็นที่จะเป็นแค่เหตุผลเบื้องต้น แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องระบบความปลอดภัยมากขึ้น บวกกับฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ต้องมีครบ ก็คงไม่แปลกที่อาจจะต้องพิถีพิถันเลือกรถที่ตอบโจทย์ดังที่กล่าวมา 
    เช่นเดียวกับรถยนต์ค่ายตราดาว SUBARU (ซูบารุ) ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายรถยนต์ในบ้านเรามาหลากหลายรุ่น และที่สำคัญรถยนต์ "ซูบารุ" คือหนึ่งในแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับงานวิศวกรรมด้านการขับขี่และความปลอดภัยมาโดยตลอด และยังคงพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของซูบารุให้สมบูรณ์แบบแต่มีสิ่งนึงที่ซูบารุนำระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุดมาจับใส่ในรถยนต์รุ่น The All-New Forester 2.0i-S นั่นก็คือระบบ EyeSight ดวงตาคู่หน้า ที่น่าทึ่ง! 
    ระบบ EyeSight ที่จะมาพูดถึงเป็นระบบความปลอดภัยที่ ซูบารุ การันตีว่าช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้มากถึง 61% ระบบ Eyesight ยังได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในลำดับสูงสุดในด้านความปลอดภัยจากสถาบันป้องกันภัยระดับโลกหลากหลายสถาบัน EyeSight คือกล้องมองภาพคู่หน้าที่สามารถมองเห็นได้มากกว่ากล้องด้านหน้า ระบบจะมองเห็นในสิ่งที่คุณอาจจะไม่เห็น และระแวดระวังภัยให้เป็นพิเศษทำให้คุณสามารถขับขี่ได้ปลอดภัย
    EyeSight มันเปรียบเสมือนดวงตาคู่พิเศษที่นอกจากจะคอยตรวจตราเหตุการณ์ที่จะทำให้เราอาจเกิดอันตราย หรืออุบัติเหตุ ทั้งยังช่วยตรวจเช็คเส้นทางข้างหน้า วัดระยะห่างจากวัตถุกับรถของคุณ และแจ้งเตือนให้คุณทราบทันทีหากมีสัญญาณอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ ในบางกรณีระบบนี้ยังสามารถใช้แรงเบรกเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการปะทะชนได้
    ง่ายๆ คือ EyeSight เป็นระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับ, เบรกก่อนชน, จัดการกำลังเครื่องยนต์ก่อนชน, มีระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลนและรถเบี่ยงออกจากเลน, และมีฟังก์ชัน Lead Vehicle Start Alert ซึ่งเป็นการส่งเสียงและโชว์ไฟแจ้งเตือน ว่ารถข้างหน้าเราออกตัว ซึ่งซูบารุ เป็นอีก 1 แบรนด์จากญี่ปุ่นที่ได้ชื่อเสียงเรื่องเทคโนโลยีความปลอดภัย พร้อมช่วงล่างที่แข็งแรง และพละกำลังของเครื่องยนต์ ซูบารุบ็อกเซอร์ (Boxer Engine) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทำให้กลายเป็น 1 ในรถครอบครัวที่น่าจับตามองในกลุ่มคนยุคใหม่ ที่ต้องการการตอบสนองที่ดีของรถ และความปลอดภัยขั้นสูง ให้กับตัวเองและครอบครัว
    ที่กล่าวมาอาจเป็นเพียงระบบความปลอดภัยจุดนึงที่ ซูบารุ ใส่ใจและพยายามคิดค้นนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อตอบแทน ดูแล และใส่ใจคนที่ซื้อรถ ได้มีความสุขไปกับการได้ขับเคลื่อนสิ่งดีๆ ไปพร้อมกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการซื้อรถอาจจะต้องดูองค์ประกอบในหลากหลายด้านที่นอกเหนือจากความชอบส่วนตัวแค่รูปลักษณ์ภายนอก ฟังก์ชันต่างๆ และระบบความปลอดภัยที่เราอาจมองไม่เห็นหรือไม่เคยรู้เลยว่ารถคันนี้ก็มีให้เราขับขี่ได้อย่างอุ่นใจ ดังนั้นผู้ซื้ออาจจะต้องศึกษาข้อมูลให้ลึก หรือลองไปทดลองขับกันให้เห็นและรู้สมรรถนะโดยรวมเลยจริงๆ ก่อนตัดสินใจดูว่านี้แหละ! จะเป็นรถครอบครัวและเป็นรถคู่หูคู่ยากของคุณไปนานแสนนานแน่นอน

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)