ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปรียบเทียบ Mitsubishi Pajero Sport และ Triton รถยนต์ 2 รุ่น 2 สไตล์ กับ 2 ทางเลือก ที่ใช่สำหรับคุณ

    2 ก.ค. 64 3,330

    เปรียบเทียบ Mitsubishi Pajero Sport และ Triton รถยนต์ 2 รุ่น 2 สไตล์ กับ 2 ทางเลือก ที่ใช่สำหรับคุณ

    หลายครั้งที่เรามักเจอทางเลือกที่ต้องตัดสินใจว่ารถยนต์คันไหน ประเภทใด เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตเราจริงๆ หลายคนกลั่นกรองจนเหลือทางเลือกที่ยากจะสรุปให้กับตนเอง แต่เรามีทางเลือกที่น่าสนใจมานำเสนอ และนี่คือ 2 ทางเลือกที่เราดูจากไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยเน้นใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ตอบโจทย์ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมกับให้ความประหยัด บริการหลังการขายที่ครอบคลุม นอกจากนี้ยังต้องไว้ใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัว หรือตอบโจทย์กิจกรรมสันทนาการต่างๆ ตามไลฟสไตล์ยุคที่คนหันมาเน้นการท่องเที่ยวไทยมากขึ้น
    นั้นก็คือ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ที่มาพร้อมแนวคิด แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค ดีไซน์ แกร่งดังหินผา (Rock Solid) ในด้านการใช้งานในชีวิตประจำวันก็ให้ความโดดเด่นไม่แพ้การลุยเส้นทางออฟโร้ด ทีมงาน Car Guru Thailand โดย CheckRaka.com ได้นำรุ่น Double cab 4WD 2.4GT Premium 6AT มาทดสอบขับถนนจริง เน้นใช้งานในเมืองและท่องเที่ยวรอบนอก ไปพร้อมกับ New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD รถยนต์อเนกประสงค์ปรับโฉมใหม่ที่ให้ความคุ้มค่าทั้งสมรรถนะ เทคโนโลยี ฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าใคร โดยในรุ่นล่าสุดนี้ได้มีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายและฟังก์ชั่นความปลอดภัยครบครับ ซึ่งเราได้นำเสนอการรีวิวเปรียบเทียบรถทั้ง 2 รุ่นนี้ผ่านคลิปวิดีโอด้านล่าง

    Mitsubishi Pajero Sport และ Triton รถยนต์ 2 รุ่น 2 สไตล์ กับ 2 ทางเลือก ที่ใช่สำหรับคุณ !!
    New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD รถยนต์อเนกประสงค์ ที่ปรับโฉมใหม่ล่าสุด ให้ความคุ้มค่าทั้งสมรรถนะ เทคโนโลยี ฟังก์ชั่นครบสมบูรณ์แบบ เพราะมีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย และฟังก์ชั่นความปลอดภัยที่มากมายในราคาสุดคุ้มค่า ราคา 1,599,000 บาท
    มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ โดยเฉพาะรุ่น Double cab 4WD 2.4GT Premium 6AT พัฒนาขึ้นมาได้อย่างโดดเด่นจริงๆ ทั้งรูปลักษณ์ที่ผ่านการออกแบบสวย ทันสมัยลงตัวทั้งหน้า-หลัง ระบบช่วงล่างที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายทั้งทั่วไปก็นั่งสบายไม่กระด้าง บุกลุยทางออฟโรดก็มั่นใจในสมรรถนะการขับเคลื่อน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีต่างๆ มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น นับเป็นรถปิคอัพสองประตูที่เด่นทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ ส่วนราคา 1,099,000 บาท ก็ไม่ได้แพงไปกว่าคู่แข่งในคลาสเดียวกันแต่อย่างใด นับเป็นรถปิคอัพที่โดดเด่นทั้งด้านการออกแบบและสมรรถนะอย่างแท้จริง
    ด้วยราคาที่แตกต่างกัน 500,000 บาท ย่อมมีส่วนในการตัดสินใจของผู้ที่มีงบประมาณเป็นที่ตั้ง ซึ่ง ไทรทัน ใหม่ ก็ตอบสนองได้ดีทั้งการใช้งานในและนอกเมืองสำหรับการเดินทางส่วนใหญ่ที่มีผู้โดยสาร 2+2 เป็นหลัก พร้อมพื้นที่กระบะท้ายของไทรทัน ใหม่ ก็สามารถรองรับสัมภาระและอุปกรณ์ต่างๆ ได้มากกว่าด้วยซ้ำ แต่ถ้างบประมาณไม่ใช่ปัญหาและคุณต้องการเอสยูวีที่ให้เบาะนั่งได้มากถึง 3 แถว พร้อมความหรูหราและระบบเอนเตอร์เทนที่ครบครันยิ่งขึ้น ปาเจโร่ สปอร์ต คือ คำตอบที่เหมาะสม ... สำหรับรถทั้ง 2 รุ่น แม้ต่างด้วยตัวถัง แต่ก็ใช้งานได้ดีรอบด้านเหมือนกัน ส่วนรายละเอียดสำคัญที่แตกต่างเพื่อการพิจารณา เช่น อิมเมจ ราคา และความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นความชัดเจนที่ช่วยในการตัดสินใจว่ารุ่นไหนคือ คันที่ใช่จริงๆ 
    อ่านบทความ Mitsubishi Pajero Sport และ Triton เพิ่มเติม

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)