ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Motor Expo 2019 ออกรถใหม่กับ "ธนชาตDRIVE" ได้ทั้งส่วนลด ได้ทั้งเครื่องฟอกอากาศ ได้ทั้งคะแนนสะสมบัตรเครดิต...งานเดียวครบ!!

    20 ก.พ. 63 4,633

    Motor Expo 2019 ออกรถใหม่กับ "ธนชาต" ได้ทั้งส่วนลด ได้ทั้งคะแนนสะสมบัตรเครดิต...งานเดียวครบ!!

    "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36" หรือ The 36th Thailand International Motor Expo 2019 หรือเรียกง่ายๆ ว่า "Motor Expo 2019" ที่จัดขึ้นตามแนวคิด โลดแล่นทันใด ทะยานไปด้วยกัน "Ride and Drive Together Now" กลับมาให้คนไทยได้พบกับนวัตกรรมรถยนต์ใหม่จากหลายค่าย พร้อมโปรโมชั่น และแคมเปญแบบจัดเต็มทั้งจากค่ายรถยนต์กว่า 33 ผู้ผลิต รวมถึงสถาบันการเงินที่ร่วมมอบข้อเสนอพิเศษในงาน Motor Expo 2019 ครั้งนี้อย่าง "ธนชาตDRIVE" ก็ไม่พลาดด้วยเช่นกัน
    เหตุผลที่ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกซื้อรถในงานมหกรรมรถยนต์ Motor Expo 2019 ส่วนหนึ่งก็มาจากช่วงเวลาในการจัดงานนั้นเป็นช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่มีกำลังซื้อสูงสุด และมีความต้องการจับจ่ายใช้สอยมากที่สุด นั่นคือช่วงปลายปีแบบนี้ นอกเหนือจากนั้นยังมีอีกหลายเหตุผลที่ทำให้การจองซื้อรถในงานนี้เป็นที่นิยม โดยทางทีมงาน CheckRaka.com ได้รวบรวมมาให้เห็นภาพกันชัดๆ ดังนี้ค่ะ
    1) มีรถให้เลือกทุกประเภท ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ >> ไปในงาน Motor Expo 2019 มีให้เลือกครบทั้งหมด ไม่ต้องเสียเวลาตระเวนไปตามโชว์รูมต่างๆ ซึ่งภายในงานก็จะเป็นมหกรรมยานยนต์ที่มีทั้ง รถยนต์ส่วนบุคคล, รถยนต์การพาณิชย์, บิ๊กไบค์ และรถมอเตอร์ไซค์ มากันแทบจะครบทุกค่าย ทุกยี่ห้อ
    2) มีสถาบันการเงิน มาให้บริการถึงที่ >> ภายในงาน Motor Expo 2019 นอกจากจะมีรถแล้ว ยังมีสถาบันการเงินมาออกบูธเพื่อให้บริการทั้งในเรื่องของสินเชื่อเช่าซื้อรถ และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของทางสถาบันการเงิน นอกจากนั้นทางสถาบันการเงินเหล่านี้จะมาพร้อมกับโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษอีกมากมาย อย่างเช่น "ธนชาตDRIVE" ที่ขนทัพโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าในงาน Motor Expo 2019 ครั้งนี้ โดยมีทั้งส่วนลด ของแจก ของแถมอีกเพียบ!
    3) มีสิทธิได้ลุ้นรถอีกคัน >> สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ Motor Expo 2019 ในครั้งนี้ คนที่เข้าไปจอง/ซื้อรถยนต์ภายในงานจะได้รับสิทธิ์ชิงโชคในรายการ "ซื้อรถ ชิงรถ" และจอง/ซื้อมอเตอร์ไซค์ภายในงานก็จะได้รับสิทธิ์ชิงโชคในรายการ "ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น ซีบี 1000 อาร์ ราคา 515,000 บาท และพิเศษสุดๆ สำหรับคนที่ซื้อบัตรเข้าไปชมงานก็มีสิทธิ์ลุ้นรถด้วยเช่นกัน ในรายการ "ซื้อบัตร ชิงรถ" หรือแม้แต่รายการ "ซื้อสินค้า ชิงรถ" ก็มีด้วย เงื่อนไขง่ายๆ ด้วยการนำใบเสร็จการซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ในงาน Motor Expo 2019 ภายในวันเดียวกันมาลงทะเบียนก็จะได้รับสิทธิ์ชิงรถทันที
    4) ทดลองขับได้หลายรุ่น ในงานเดียว >> ก่อนซื้อรถต้องได้ลอง และในงาน Motor Expo 2019 พิเศษตรงที่เราชอบหรือสนใจรถรุ่นไหนก็สามารถลองขับได้เลย ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน ยี่ห้ออะไร ก็มีให้ทดลองขับครบในงานเดียว
    5) ดูเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจ >> ก่อนการตัดสินใจโดยเฉพาะการซื้อรถเราควรได้เปรียบเทียบก่อน เมื่อมาในงาน Motor Expo 2019 เราสามารถเดินดูและเปรียบเทียบรถที่เราสนใจได้ทั้งงาน แบบครบจบ...ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปลักษณ์ภายใน-นอก สมรรถนะเครื่องยนต์ จุดเด่น-ด้อย ราคา และความเหมาะสมในการใช้งาน เป็นต้น
    6) มีอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกว่า 1,000 รายการ >> ในงาน Motor Expo 2019 เอาใจคนชอบแต่งรถ หรืออุปกรณ์เกี่ยวกับรถ ด้วยการรวมทุกอย่างมาไว้ในงานเดียว แบบครบครัน โดยที่ไม่ต้องไปตามหาร้านตกแต่งพวกนี้ให้ยุ่งยาก
    7) มีบริการรถรับ-ส่ง ฟรี!! >> "Free Shuttle Bus" เพื่อไปชมงาน Motor Expo 2019 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2562 โดยจะมีรถบริการออกทุก 30 นาที หรือออกเมื่อผู้โดยสารเต็ม ฟรีทั้งหมด 4 เส้นทาง
     หมอชิต > อิมแพ็ค > หมอชิต = จุดจอดรถอยู่บริเวณด้านหน้าทางเข้า-ออก 4 ของรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีจตุจักร (BTS ลงสถานีหมอชิตใช้ EXIT 2, MRT ลงสถานีจตุจักรใช้ EXIT 4)
     อ่อนนุช > อิมแพ็ค > อ่อนนุช = จุดจอดรถต้องเดินเข้าจากปากซอยสุขุมวิท 50 ประมาณ 40 เมตร (ลานจอดรถห้างฯ โลตัส)
     สีลม > อิมแพ็ค > สีลม = จุดจอดรถอยู่บริเวณหน้าพระบรมรูป ร.6 ตรงข้ามโรงแรมดุสิตธานี (เดิม) (BTS ลงสถานีศาลาแดง ใช้ Exit 5, MRT ลงสถานีสีลมใช้ Exit 1)
     รังสิต > อิมแพ็ค > รังสิต = จุดจอดรถอยู่บริเวณด้านหลัง Future Park Station (ติดกับศาลพระภูมิ) 
    เมื่อตัดสินใจจะซื้อรถสักคัน การดูแค่รูปลักษณ์ภายนอกและความถูกใจของเราเพียงอย่างเดียวไม่พอ เราจะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายๆ อย่างเพื่อช่วยในการตัดสินใจ เราจึงควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าทำให้การใช้เงินในครั้งนี้เป็นการสร้างภาระให้เรามากเกินไป โดยมีเทคนิคหรือเคล็ดลับง่ายๆ ดังนี้ค่ะ
    เทคนิคที่ 1 >> เช็คค่างวดให้ Match กับรายได้ต่อเดือน คำนวณรายรับ-รายจ่ายในแต่ละเดือนให้ดี ต้องรวมรายจ่ายในแต่ละเดือนที่ต้องจ่ายประจำ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าเช่าห้อง หรือค่าอื่นๆ หากต้องมีการชำระค่างวดรถเพิ่มเติม จำนวนเงินที่ได้รับมาจะพอกับค่าใช้จ่ายหรือไม่
    เทคนิคที่ 2 >> ค่างวดควรเป็น 1 ใน 3 ของรายได้ โดยเทคนิคในข้อนี้เกี่ยวเนื่องมาจากเทคนิคที่ 1 เพราะเราจะต้องคำนวณให้เผื่อรายได้ที่เหลือในแต่ละเดือน พอจ่ายสำหรับค่าใช้จ่ายประจำด้วย จะได้ไม่เกิดวิกฤตทางการเงิน
    เทคนิคที่ 3 >> เลือกรถให้เหมาะกับ Budget ควรมองหาและเลือกรถที่เราต้องการนำมาใช้ตามวัตถุประสงค์การใช้งาน เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด โดยไม่ทำให้เสียเงินแบบสูญเปล่า
    เทคนิคที่ 4 >> มองหาพลังงานทางเลือก ในปัจจุบันมีพลังงานทางเลือกออกมาอย่างหลากหลาย ทำให้เราสามารถประหยัดเงินในกระเป๋าได้ เช่น พลังงานทางเลือกประเภทน้ำมัน E20, E85 หรือพลังงานเชื้อเพลิงประเภทก๊าซ CNG หรือจะเป็นประเภทไฟฟ้าแบบ Hybrid เป็นต้น หากตัดสินใจจะเลือกแบบไหนจะต้องคำนึงถึงเรื่องการใช้งานด้วย
    เทคนิคที่ 5 >> เช็ก Finance จากหลายๆ ที่ เมื่อมองหารถที่ถูกใจได้แล้ว สิ่งที่สำคัญตามมาจากการเลือกรถก็คือ การเลือกหรือการหา Finance ที่ถูกใจและเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าด้วย เพราะช่วงเวลาแบบนี้แหละที่มี Finance จากหลายๆ ที่เข้ามาให้เราเลือก โดยจะมาพร้อมกับส่วนลด ดอกเบี้ยต่ำ ของแจก ของแถม และโปรโมชั่นอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย เพราะฉะนั้นเราควรเปรียบเทียบว่าจะยื่นกู้กับใครถึงจะคุ้มที่สุดนะคะ ซึ่งในงาน Motor Expo 2019 ครั้งนี้ ทาง "ธนชาตDRIVE" ก็เป็นอีก Finance หนึ่งที่น่าสนใจเช่นกันค่ะ
    เมื่อเราเลือกรถที่ถูกใจ และสบายเงินในกระเป๋าได้แล้ว ก็ถึงเวลาที่เราจะต้องเลือกสถาบันการเงินในการขอกู้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กันแล้ว แต่...จะเลือกกู้กับที่ไหนดีนั้น ไม่ยากเลยค่ะ เพราะในช่วงของงานมหกรรมรถยนต์ Motor Expo 2019 นี้ มีสถาบันการเงินมาให้เราเลือกเยอะแยะเลย และที่สำคัญไม่ใช่แค่เสนอสินเชื่อเท่านั้น สิ่งที่พ่วงกับสินเชื่อเหล่านี้ในช่วงมหกรรมแบบนี้ นั่นก็คือ ส่วนลด สิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย ซึ่งในครั้งนี้ทีมงานขอเลือกตัวอย่างสถาบันการเงินที่ดี น่าเชื่อถือ และเป็นผู้นำด้านสินเชื่อรถยนต์ พร้อมให้สิทธิพิเศษแบบคุ้มๆ โปรโมชั่นแรงๆ ช่วงสิ้นปีสำหรับคนที่ต้องการออกรถใหม่ในงานนี้ได้แบบงานเดียวจบ!! คือ "ธนชาตDRIVE" ค่ะ
    "ธนชาตDRIVE" หรือ "ธนชาตไดรฟ์" เป็นแบรนด์สินเชื่อรถยนต์ของธนาคารธนชาต ที่พร้อมให้บริการเพื่อลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้บริการสินเชื่อที่มีความหลากหลายและครบถ้วนที่สุด ซึ่งมีทั้ง
    ธนชาตDRIVE New Car >> เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อเช่าซื้อสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถใหม่ (รถป้ายแดง)
    ธนชาตDRIVE Used Car >> เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อเช่าซื้อสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถใช้แล้ว (รถมือสอง), รถเต้นท์ หรือรถบ้าน (รถซื้อขายกันเอง)
    ธนชาต DRIVE รถแลกเงิน >> เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ และต้องการนำรถมาแลกเงิน เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน ที่จะช่วยในการปลดหนี้ ขยายธุรกิจ หรือทำฝันให้เป็นจริง
    โดยทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ของ "ธนชาตDRIVE" นี้เป็นสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ รู้ผลอนุมัติไว และยังสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตามต้องการอีกด้วย
    ดีแบบนี้...ครบแบบนี้ อย่ารอช้า!! เจอกันที่บูธ "ธนชาตDRIVE" เลขที่ V15 - V19 ในงาน Motor Expo 2019 ระหว่างวันที่ 28 พ.ย. - 10 ธ.ค. 62 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี แล้วจะได้พบกับข้อเสนอพิเศษเมื่อออกรถกับ "ธนชาตDRIVE" ถึง 3 ต่อ
    ต่อที่ 1 จัดสินเชื่อรถยนต์กับ "ธนชาตDRIVE" โปรแรง ส่งท้ายปี รับส่วนลดค่างวด
    ส่วนลด 5,000 บาท สำหรับลูกค้าเก่าและลูกค้าปัจจุบันที่มีสินเชื่อรถยนต์ธนชาต
    ส่วนลด 3,000 บาท สำหรับลูกค้าใหม่สินเชื่อรถยนต์ธนชาตDRIVE
    เพียงสมัครสินเชื่อรถยนต์ ธนชาตDRIVE พร้อมดาวน์โหลด Thanachart Connect โมบายแอปฯ และลงทะเบียนด้วยเลขที่สัญญาเช่าซื้อ ตั้งแต่ 28 พ.ย. 62 ถึง 31 ธ.ค. 62 (ได้รับอนุมัติและเกิดสัญญาภายใน 29 ก.พ. 63)
    ต่อที่ 2 รับฟรี! เครื่องฟอกอากาศ PM 2.5 มูลค่า 1,300 บาท (เมื่อสมัครสินเชื่อธนชาตDRIVE ภายในงาน Motor Expo 2019) 
    ต่อที่ 3 เมื่อใช้บัตรเครดิตธนชาตภายในงาน Motor Expo 2019 รับคะแนนสูงสุด 200,000 คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่ายแบบชำระเต็มจำนวน
    พร้อมพบกับกิจกรรมสนุกและของรางวัลมากมายที่บูธ ธนชาตDRIVE เช่น 3D Catching Game, ถ่ายรูปแชะ+แชร์ภายในบูธโพสต์ Facebook แล้วตั้งค่าเป็นสาธารณะ (Publish) #ธนชาตDRIVE #ธนชาตMotorExpo2019 หรือเปิดบลูทูธตอบแบบสอบถามง่ายๆ รับฟรีไปเลย! กระเป๋า DRIVE รายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก
    สุดท้ายนี้...ใครที่กำลังวางแผนจะซื้อรถ ก็อย่าลืมที่จะไปดู ไปเลือกกันที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ Motor Expo 2019 นะคะ เพราะนอกจากจะได้รถที่ถูกใจ และสบายเงินในกระเป๋าแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษจาก "ธนชาตDRIVE" เมื่อขอสินเชื่อซื้อรถกับธนาคารธนชาตแบบจัดเต็ม นอกจากจะได้รับส่วนลดค่างวด และได้คะแนนสะสมจากการใช้บัตรเครดิตเมื่อใช้จ่ายในงานแล้ว ยังจะได้รับเครื่องฟอกอากาศ PM 2.5 ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วยค่ะ บอกแล้วว่างานเดียวครบ!!

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)