ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD โฉมใหม่เพิ่มฟังก์ชั่นราคาสุดคุ้ม

    2 ก.ค. 64 3,357

    New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD โฉมใหม่เพิ่มฟังก์ชั่นราคาสุดคุ้ม

    New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD รถยนต์อเนกประสงค์ปรับโฉมใหม่ที่ให้ความคุ้มค่าทั้งสมรรถนะ เทคโนโลยี ฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าใคร โดยในรุ่นล่าสุดนี้ได้มีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายและฟังก์ชั่นความปลอดภัยที่มากมายในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด ราคาเพียง 1,599,000 บาทเท่านั้น

    New Mitsubishi Pajero Sport GT-PREMIUM 2.4L 4WD โฉมใหม่เพิ่มฟังก์ชั่นสุดล้ำกับราคาสุดคุ้ม

    ภายนอกกับจุดเด่นที่เพิ่มขึ้น

    มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตใหม่ มาพร้อมโปรเจคเตอร์ Bi-LED กับระบบปรับลำแสงอัตโนมัติเช่นเดิมแต่มีความแบนแคบลงเพื่อรับกับกระจังหน้าลายใหม่ และฝากระโปรงหน้าที่ถูกปรับระดับให้สูงขึ้นเพื่อการลุยน้ำลึกได้ดีขึ้น ส่วนกันชนหน้าติดตั้งไฟคอมบิเนชั่นที่มี 3 ชั้น ชั้นบนสุดเป็นไฟเลี้ยว ตรงกลางเป็นไฟส่องขณะเลี้ยวเพียงเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวและหักพวงมาลัยตามทิศทางที่เลี้ยวนับเป็นครั้งแรกในรถระดับนี้ และแถวล่างสุดคือไฟตัดหมอก
    ไฟท้ายถูกออกแบบใหม่ให้ส่วนล่างสั้นลง เปลี่ยนตำแหน่งไฟ Reflector ไว้ที่บริเวณกันชนท้ายแทน สปอยเลอร์ทรงใหม่ และจุดเด่นที่เพิ่มมาให้พรีเมี่ยใขึ้นนั่นคือ ประตูท้ายไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี ที่ใช้ระบบเซ็นเซอร์ในการจับสัญญาณ 2 จุด ที่มุมซ้ายและขวาของกันชนหลัง เพื่อป้องกันการเปิดฝาท้ายโดนตัว โดนไม่ต้องขยับตัวถอยออกห่าง ซึ่งต่างจากรถระดับเดียวกันที่มีเพียง 1 จุดตรงกลาง ซึ่งทำให้เวลาใช้งานต้องขยับถอยหลังเพื่อให้ประตูท้ายเปิดขึ้น และสามารถตั้งเวลาเปิดได้จากสมาร์ทโฟนโดยผ่าน แอปพลิเคชั่น M-Connect อีกด้วย โดยทำงานควบคุมกับกุญแจรีโมท KOS ในระยะไม่เกิน 30 - 40 ซม. เพื่อความปลอดภัย

    ภายในมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ล้ำเกินใคร

    ภายในของปาเจโรใหม่ โดดเด่นที่มาตรวัดจอแสดงผลแบบ LCD 8 นิ้ว สามารถปรับการแสดงผลได้ 3 รูปแบบ คือ

    แบบที่ 1 เป็นวงกลมใหญ่ตรงกลางแสดงสเกลความเร็ว โดยมีส่วนครึ่งวงกลมด้านขวาเป็นความเร็วรอบเครื่องยนต์

    แบบที่ 2 คล้ายแบบที่ 1 เพียบสลับวงกลมในบอกรอบเครื่องยนต์และครึ่งวงกลมด้านขวาแสดงอัตราสิ้นเปลือง

    แบบที่ 3 แแบสปอร์ตสุดๆ แบ่งเป็นฝั่งซ้ายเป็นความเร็วรอบฯ ฝั่งขวาเป็นความเร็ว KM/H 
    นับเป็นรถอเนกประสงค์หนึ่งเดียวในไทยของรถระดับนี้ที่กล้าใส่หน้าจอ LCD มาให้กับราคาที่ไม่แรงเกินไปอีกด้วย      
    เครื่องเสียงบิว-อินใหม่จอใหญ่ขึ้น ระบบเชื่อมต่อทันสมัยขึ้นขนาด 8 นิ้วระบบสัมผัสที่ตอบสนองได้ฉับไว้ พร้อมจอสำหรับผู้โดยสารตอนหลังที่ใหญ่ขึ้นเป็น 12.1 นิ้ว และชุดหูฟังอินฟราเรดเช่นเดิม พิเศษด้วยระบบ mirror link แสดงภาพมือถือขึ้นจอและใช้ได้ทั้ง IOS และ Android
    ส่วนของที่นั่งตอนหน้าถูกปรับขยับระยะต่างๆ ให้กว้างขึ้น โดยคอนโซลกลางถูกหดให้แคบลงข้างละประมาณ 3 ซม. ฝั่งแผงประตูโดยเฉพาะมือจับนั้นถูกขยับถอยลงมาเล็กน้อยและทำให้ชิดกับแผงประตูมากขึ้นข้างละประมาณ 3 ซม. เช่นกัน ทำให้ฝั่งคนขับนั้นใช้งานสวิตช์กระจกไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น
    ชุดควบคุมระบบปรับอากาศก็ใหม่อีกด้วย เป็นแบบปุ่มหมุนๆ แยกปรับอิสระซ้ายขวา เพิ่มสวิตช์ควบคุมระบบเปิด-ปิดประตูท้ายไฟฟ้า และไฟฉุกเฉิน นอกจากนี้ตรงฐานเกียร์ยังขยับเลื่อนถอยหลังลงมาและดีไซน์แผงสวิตช์ปุ่มปรับระบบ Super Select 4WD-II และติดตั้งปุ่มควบคุมระบบ "Auto Hold" เพิ่มเข้ามาจากเดิมที่มีแค่สวิตช์เบรกมือไฟฟ้า

    ขุมพลังแรงและประหยัดจริง

    มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ โดดเด่นด้วยขุมพลังดีเซล 4 สูบ 2.4 ลิตร เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูเลอร์ 181 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ  
    Super Select 4WD-II ในรุ่น4WD GT-PREMIUM ระบบ 4 โหมดการขับขี่ ได้แก่ โหมด 2H ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD High-Range) โหมด 4H (4WD High-Range) ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full-Time All Wheel Control โหมด 4HLc ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วสูง (4WD High-Range with Locked Transfer) และ โหมด 4LLc ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วต่ำ (4WD Low-Range with Locked Transfer) นอกจากนี้ ยังมาพร้อมโหมดออฟโรด 4 รูปแบบ ได้แก่ Gravel, Mud/Snow, Sand และ Rock รวมทั้งระบบล็อกเฟืองท้าย

    ความปลอดภัยมากเกินราคา

    มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จัดเต็มระบบความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นด้วย กล้องมองภาพรอบคัน (Multi Around Monitor) และฟังก์ชั่นใหม่ ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA) ช่วยเตือนผู้ขับขี่เมื่อมีรถคันอื่นอยู่ด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด ซึ่งรุ่นใหม่ใช้ระบบโซน่าในการส่งสัญญาณแล้วจะทำให้ได้ระยะที่ไกลกว่าเดิมที่เป็นเซ็นเซอร์ธรรมดา 
    รวมถึงระบบความปลอดภัยที่มีให้จากเดิมได้แก่ ระบบความปลอดภัยประกอบด้วยระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM) ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UMS) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวพร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (ASTC) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) และระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอัจฉริยะ (ETACS) และถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง และโครงสร้างตัวถังนิรภัย RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) ที่ใช้เหล็กแรงดึงสูงเพื่อช่วยลดการยุบตัวของห้องโดยสารจากการชนทุกทิศทางเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

    แอปพลิเคชั่น M-Connect 

    มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ สามารถใช้งานรถได้ด้วยความมั่นใจและปลอดภัยยิ่งกว่าเดิมด้วยแอปพลิเคชั่น M-Connect รองรับการเชื่อมต่อข้อมูลของตัวรถไปยังสมาร์ทโฟน ค้นหาคำว่า "MITSUBISHI Remote Control" โดยมี 4 เมนูหลัก ได้แก่
    1. Roadside Assistance บริการช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมงเมื่อสั่งการผ่าน สมาร์ทโฟน และหน้าจอระบบสัมผัส SDA
    2. Vehicle Information การรายงานข้อมูลทั้งสภาพรถ ประวัติการเข้ารับบริการ และแสดงข้อมูลตัวขณะขับขี่
    3. Vehicle Health Report การแจ้งเตือนสถานะของตัวรถเพื่อการตรวจสอบและซ่อมบำรุง อาทิ ระบบกุญแจอัจฉริยะ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบเบรกเป็นต้น
    4. Emergency Call การประสานงานช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ตลอด 24 ชั่วโมง โดยระบบนี้ทำงานทันทีเมื่อถุงลมนิรภัยทำงานหรือสั่งการผ่านสมาร์ทโฟนและหน้าจอระบบสัมผัส SDA 
    มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีขาว White Diamond และ สีเทา Graphite Gray และอีก 3 สีภายนอกยอดนิยม ได้แก่ สีดำ Jet Black Mica สีเงิน Sterling Silver และ สีน้ำตาล Deep Bronze
    อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม
    New Mitsubishi Pajero Sport รุ่น 2WD GT ราคา 1,299,000 บาท

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)