ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ออกรถใหม่ ไม่ต้องหัวร้อน ที่ มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่

    2 ก.ค. 64 4,457

    ออกรถใหม่ ไม่ต้องหัวร้อน ที่ มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่

    การเลือกซื้อรถยนต์มาใช้ซักคัน หลายคนอาจเคยกังวลทั้งเรื่อง ดูรถที่ไหนดี โชว์รูมไหนบริการดี เซลส์จะดีหรือไม่ รถที่ซื้อมานั้นจะตรงตามที่ตกลงไว้แค่ไหน และบางคนกังวลว่าจะได้รถยนต์ที่ตกแต่งอุปกรณ์ต่างๆ ตามที่ตกลงไว้เช่นเดียวกับวันจองหรือเปล่า? 
    โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นรถยนต์คันแรกแล้ว ความวิตกกังวลยิ่งเพิ่มมากขึ้น ไหนจะเรื่องที่ต้องเลือกโชว์รูมที่ดี ไว้ใจได้ แล้วยังต้องเจอเซลส์ที่ดีซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาอีกด้วย 
    การมาดูรถนั้นความรู้สึกของลูกค้าอาจเริ่ม "คิดลบ" ตั้งแต่เริ่มเดินเข้าโชว์รูมแล้วมีเซลส์เดินมาสอบถาม อาจเกิดความคิดว่า "ดูแล้วไม่ซื้อ หรือว่าถ้าถามมากๆ อาจโดนจะได้รับการบริการไม่ดี" และเมื่อสนใจจะจองรถก็ต้องคุยรายละเอียดต่างๆ มากมาย อาจมีความกลัวว่าจะได้รับคำแนะนำที่ไม่ละเอียดหรือตรงใจและฟังแล้วไม่เข้าใจ ทั้งหมดนี้คือ ความกังวลเบื้องต้นที่หลายๆ คนอาจเคยรู้สึกเมื่อจะมาดูรถในโชว์รูม
    สำหรับ โชว์รูมมาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ แห่งนี้กลับทำให้ "ความคิดติดลบ" เปลี่ยนไป ตั้งแต่เดินเข้าประตูจากการแต่งตัวธรรมดาๆ และเป็นวัยรุ่นสร้างตัวที่เพิ่มเริ่มต้นการซื้อรถคันแรกให้กับชีวิต ย่อมมีความกังวลใจมากเป็นพิเศษว่าจะได้รับความสนใจจากเซลส์หรือไม่ 
    ความกังวลใจอีกอย่างคือ เมื่อที่ปรึกษาการขายแนะนำหรืออธิบายถึง เงินดาวน์ แคมเปญ ของแถม ส่วนลดต่างๆ และรวมถึงการคำนวนค่างวดรถเมื่อซื้อแบบผ่อนชำระที่ต้องจัดไฟแนนซ์ นอกจากนี้ยังมีเรื่องดอกเบี้ยจากหลายๆ ธนาคาร ซึ่งมักจะทำให้ผู้ซื้อเกิดการสับสนขึ้นได้ จึงเป็นหน้าที่สำคัญของเซลส์ที่จะต้องให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาและเข้าใจง่าย ไม่ให้ลูกค้าสับสน พร้อมที่จะนำเสนอสิ่งต่างๆ อย่างเปิดเผยจริงใจ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ระบุให้ในสัญญาจองในวันแรกต้องครบถ้วนตามที่ตกลงกันไว้ในวันส่งมอบ   
    สำหรับโชว์รูมมาสด้า ออโตแกลลอรี่ ดูแลใส่ใจตั้งแต่ลูกค้าเดินเข้ามา พร้อมการบริการอย่างจริงใจเริ่มจากให้คำแนะนำ รุ่นรถรายละเอียด การผ่อนชำระ ของแถม ประกันภัย ตลอดจนการดูแลคุณภาพรถยนต์ทั้งก่อนและหลังส่งมอบ เพื่อให้เกิดความประทับใจสูงสุด และในวันส่งมอบรถนอกจากความเรียบร้อยของตัวรถแล้ว อุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมที่ระบุไว้มีให้ครบถ้วนเช่นเดียวกับวันแรกที่จอง จึงมั่นใจเมื่อออกรถยนต์มาสด้าที่นี้
    ที่มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ สร้างความประทับใจตั้งแต่วันแรกที่พบกัน อธิบายทั้งตัวรถที่สนใจและรายละเอียดโปรแกรมการซื้อให้เข้าใจง่ายและไม่สับสน พร้อมทางเลือกที่หลากหลาย เหนือสิ่งอื่นใดคือ ความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนจริงๆ ตั้งแต่วันจองจนถึงวันรับรถและหลังจากรับรถไปแล้ว ก็มีบริการติดตามหลังการใช้งานอีกด้วย ใครเล็งรถยนต์มาสด้าอยู่ต้องที่นี่เลยครับ มาสด้า ออโต้ แกลลอรี่ ปทุมธานี
    มาสด้า ออโต้ แกลลอรี่ กรุ๊ป (สาขาปทุมธานี) 111/1 หมู่ 3 เมือง บ้านฉาง ปทุมธานี 12000 คลิกดูแผนที่ 
    ดูรายละเอียดได้ที่ www.mazda.autogallery.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-975-8833 มือถือ 06-3371-3332 ไลน์ @mazdaautogallery

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)