ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • จับตา! ฟีเจอร์ใหม่ในรถยนต์ All-new Honda Accord มีอะไรเด็ดๆ บ้าง

    2 ก.ค. 64 22,797

    จับตา! ฟีเจอร์ใหม่ในรถยนต์ All-new Honda Accord มีอะไรเด็ดๆ บ้าง

    การกลับมาที่สมบูรณ์แบบของ All-new Honda Accord รถยนต์สปอร์ตพรีเมียมซีดานสุดหรู ปรากฏการณ์ใหม่ พลิกโฉมทั้งการออกแบบเทคโนโลยีเครื่องยนต์ ฟีเจอร์เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยสุดล้ำที่หาใครเทียบได้ยาก

    ภายนอก

    All-new Honda Accord มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED หลังคาส่วนท้ายลาดเอียงลง ในความรู้สึกแบบรถสปอร์ตคูเป้สไตล์ยุโรป ส่วนไฟท้ายรูปตัว "C" สว่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ล้อแม็ก 17 นิ้ว ในรุ่นเทอร์โบ และขนาด 18 นิ้ว ในรุ่นไฮบริด

    ภายใน

    ภายในคอนโซลดูสปอร์ตยิ่งขึ้น แถมยังมาพร้อมกับการจัดวางใหม่ทำให้ดูเพรียวบางกว่าเดิม ทำให้ห้องโดยสารดูโล่งโปร่งสบายและช่วยเพิ่มพื้นที่ขา รวมถึงการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ บริเวณคอนโซลก็สะดวกสบายขึ้น นอกจากนี้ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมากมาย อาทิ
    มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 7 นิ้ว ที่ช่วยแสดงข้อมูล อาทิ อุณหภูมิภายนอก คำนวณระยะทางต่อปริมาณเชื้อเพลิงในถัง เป็นต้น
    ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า (Head-Up Display : HUD) ช่วยให้มองเห็นข้อมูลต่างๆ โดยไม่ต้องละสายตาจากถนน 
    ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI
    นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกันอย่างอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) ที่มีในรถยนต์หรูระดับพรีเมียมเท่านั้น ใช้งานง่ายเพียงแค่นำโทรศัพท์ที่รองรับระบบ Wireless Charger วางก็สามารถชาร์จไฟได้โดยไม่ต้องต่อสายให้วุ่นวาย
    ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยรีโมท (Remote Engine Start) ที่ช่วยสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยรีโมทจากภายนอกตัวรถ เพื่อให้รถยนต์พร้อมเดินทาง พร้อมช่วยปรับอุณหภูมิภายในรถไว้รอล่วงหน้า

    ขุมพลังไฮเทคประหยัดแต่แรงสั่งได้

    ด้านขุมพลังใน All-new Honda Accord นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในรถยนต์ระดับพรีเมียมขนาดใหญ่ด้วย 2 ขุมพลังที่ได้ทั้งความประหยัดและตอบสนองอัตราเร่งที่ดี
    All-new Honda Accord รุ่น Turbo EL มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ตอบสนองได้ทันใจด้วยแรงบิด 243 นิวตัน-เมตร จากเทคโนโลยีไดเรคอินเจคชัน (Direct Injection) ฉีดจ่ายเชื้อเพลิงเข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง และเทอร์โบชาร์จเจอร์ (Turbocharger) ที่ช่วยอัดอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้เครื่องยนต์ได้รวดเร็วขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ได้อย่างรวดเร็ว ประสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้สมรรถนะการขับขี่มากกว่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 16.4 กิโลเมตร/ลิตร ซึ่งมากกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรในรุ่นเดิม โดยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรองรับน้ำมัน E85 ได้อีกด้วย
    All-new Honda Accord รุ่น HYBRID TECH และ HYBRID มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) เป็นการทำงานของเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลัง 2 ตัว พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ให้กำลังสูงสุดทั้งระบบได้ถึง 215 แรงม้า สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างอัจฉริยะ
    ขุมพลังไฮบริดไม่ใช้เน้นแค่ประหยัด แต่สามารถเลือกการทำงานได้หลากหลายทั้งโหมดการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า (EV Drive Mode) โหมดการขับขี่ด้วยระบบไฮบริด (Hybrid Drive Mode) โหมดการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ (Engine Drive Mode) และเพิ่มอารมณ์การขับขี่ที่แรงเร้าใจมากขึ้นด้วยโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต (Sport Drive Mode) ได้ความแรงและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 24.4 กิโลเมตร/ลิตร 

    เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยล้ำสมัยรอบคัน

    เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) เป็นการผสานการทำงานระหว่างกล้องด้านหน้าและเรดาร์ในการตรวจจับสภาวะแวดล้อมบนท้องถนน โดยจะช่วยแจ้งเตือน และช่วยควบคุมรถในกรณีที่มีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ ได้แก่
    • ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS) 
    • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF)
    • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS) 
    • ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation System with Lane Departure Warning : RDM with LDW)
    • ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam : AHB)
    เทคโนโลยีความปลอดภัยใน All-new Honda Accord ยังขนมาอีกเพียบ ได้แก่  
    • ระบบเตือนเมื่อมีรถเคลื่อนผ่านขณะถอย (Cross Traffic Monitor: CTM) ด้วยเสียงและสัญลักษณ์เตือนบนหน้าจอ เมื่อมีรถยนต์คันอื่นขับสวนเข้ามาทางด้านซ้ายหรือขวาขณะรถถอย
    • ระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง (Multi-View Camera System: MVCS) แสดงภาพรอบทิศทางผ่านกล้องที่ติดตั้ง 4 จุดรอบคัน สามารถแสดงภาพได้ครบทุกมุมมอง รวมถึงภาพจำลองจากมุมสูงเพื่อให้เห็นทุกทิศทางรอบคัน อันนี้นับว่าช่วยได้มากเมื่อต้องจอดในที่แคบๆ
    • ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ พร้อมระบบช่วยเบรก (Honda Smart Parking Assist System) ระบบจะช่วยควบคุมพวงมาลัยอัตโนมัติ โดยเพียงแค่เดินหน้าหรือถอยหลังไปตามคำแนะนำ และตามตำแหน่งบนหน้าจอ ทั้งการจอดรถแนวขนานและการถอยหลังเข้าซอง ไม่ต้องง้อคนช่วยโบกอีกต่อไป 
    All-new Honda Accord เจ้าแห่งฟีเจอร์เด่นที่หาใครเทียบยาก
    สำหรับรถยนต์ซีดานสุดหรูระดับ D-Segment เดียวกันที่จำหน่ายในประเทศไทยนั้น All-new Honda Accord ถือว่าเป็นเจ้าแห่งออปชั่นจัดเต็มทุกด้านตัวจริง ทั้งรูปทรงสปอร์ต ภายในกว้างขวาง แถมยังสะดวกสบายด้วยฟีเจอร์ล้ำๆ มากมาย เครื่องยนต์ที่ให้ความประหยัดแต่มีกำลังที่โดดเด่น เทคโนโลยีความปลอดภัยที่เต็มระบบ ทั้งหมดนี้ใน All-new Honda Accord เท่านั้น
    All-new Honda Accord ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดาน ที่มาพร้อมความหรูหราในสไตล์สปอร์ต สมรรถนะที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน รวมถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยในทุกการเดินทาง ใครสนใจต้องไปลองสัมผัสฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ด้วยตัวเองได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ
    All-new Honda Accord HYBRID TECH ราคา 1,799,000 บาท
    All-new Honda Accord HYBRID ราคา 1,639,000 บาท
    All-new Honda Accord TURBO EL ราคา 1,475,000 บาท
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ https://bit.ly/2WMm1YK

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)