ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan X-Trail Limited Edition รถสำหรับคนช่างเลือกและมีสไตล์ที่แตกต่าง

    5 ก.ค. 64 3,071

    Nissan X-Trail Limited Edition รถสำหรับคนช่างเลือกและมีสไตล์ที่แตกต่าง

    หากเดินเข้าไปถามเด็กผู้ชาย วัยไม่เกินสิบขวบสักสิบคน ผมเชื่อว่าเราจะได้ยินอาชีพ "นักบิน" จากเด็กๆ เหล่านี้แน่นอน คงปฎิเสธได้ยากว่าอาชีพนักบิน เป็นอาชีพในฝันของเด็กผู้ชายมากมายหลายคน ทุกยุคทุกสมัยเสมอ หนึ่งในนั้นมีผมรวมอยู่ด้วยครับ ซึ่งมันทำให้การสัมภาษณ์วันนี้ผมตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะคนที่ผมจะได้พบวันนี้ไม่ใช่นักบินธรรมดา แต่เป็นกัปตันพ่วงด้วยครูการบินที่มีสไตล์ที่น่าสนใจ แถมยังเป็นช่างภาพฝีมือดีอีกด้วย คาดหวังความสนุกและน่าสนใจในการนัดพบกันวันนี้ได้เลย
    เอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ช่วยสะท้อนตัวตนของเจ้าของจากภายในสู่ภายนอก
    ผมนั่งดื่มกาแฟ รอการมาของ 'คุณหมู' หรือที่นักเรียนการบินและลูกเรือเรียกว่า 'พี่หมู' ระหว่างที่นั่งดื่มด่ำกับกาแฟในช่วงสายๆ สายตาผมต้องหันตามรถที่วิ่งผ่านไป แม้จะมองด้วยหางตา แต่ด้วยความแตกต่างและสีสันของรถที่สวยงามโดดเด่น ทำให้ต้องหันทั้งตัวไปมอง พี่หมูก้าวลงจากรถด้วยชุดนักบินพร้อมทั้งลากกระเป๋าเดินมาหาผมด้วยท่าทางกระฉับกระเฉง ไม่เหมือนคนเพิ่งทำงานมา
    คุณหมูแวะทักทายและขออนุญาตไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะกลับมานั่งคุยกับผม ผมเริ่มบทสนทนากับคุณหมูก่อนด้วยเรื่องที่ผมสนใจเมื่อครู่ "ทำไมพี่เลือกรถคันนี้ครับ" คุณหมูยิ้มและตอบทันทีว่า "ผมเป็นคนชอบกิจกรรม Outdoor ครับ ผมเลยมองหารถ SUV ที่ตอบสไตล์ของผมครับ สุดท้ายผมได้มาเจอ NISSAN X-TRAIL LIMITED EDITION ครับ นอกจากรูปร่างของรถที่สวยงาม ชุดแต่งรอบคันสำหรับ Limited edition ยังช่วยสร้างความโดดเด่น ที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง เหมือนตัวพี่และงานอดิเรกที่พี่ชอบทำเลยครับ เรียกว่าเวลาขับรถไปจอดที่ไหนมองระยะไกลๆ จำได้แน่นอนครับว่าเป็นรถของตัวเอง" พี่หมูตอบคำถามและยิ้มกว้าง
    รถมีฟังก์ชันที่ช่วยตอบโจทย์กิจกรรมของเรา ทั้งวันทำงานและวันว่าง ช่วยทำให้เราและครอบครัวมีความสุขมากในช่วงเวลาดีๆ และน่าจดจำ
    ผมเป็นคนชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ เรียกว่าไม่ว่าจะไปทำงานหรือวันว่าง ผมมีกล้องและอุปกรณ์ติดรถอยู่เสมอ ท้ายรถเป็นพื้นที่สำคัญสำหรับผมเลยครับ เพราะอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะอุปกรณ์ออกกำลังกาย กระเป๋าเสื้อผ้า และที่สำคัญคืออุปกรณ์ถ่ายรูป ที่ติดรถอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญ NISSAN X-TRAIL ช่วยอำนวยคามสะดวกให้ผมเป็นอย่างมาก ชอบสุดก็ที่ประตูสามารถเปิด-ปิดได้อัตโนมัติ และยังสามารถจดจำ ตำแหน่งการเปิดของประตูตามความสูงที่เราต้องการ ผมกำหนดไว้ทั้งที่จอดที่ทำงานและที่บ้าน สะดวกมากๆ ครับ ทำให้หยิบของเข้าออกได้อย่างง่ายดาย
    การที่รถคันหนึ่งสามารถพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวด้วยกัน ด้วยที่นั่งที่กว้างขวางสะดวกสบาย ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสุข
    อย่างที่ผมบอกครับ ถ้าไม่มีบิน และมีวันว่าง ผมจะกระโดดขึ้นเจ้า NISSAN X-TRAIL คันนี้ขับท่องเที่ยวเพื่อหาสถานที่ถ่ายรูปพร้อมเพื่อนๆ ทันทีครับ การเดินทางไกลหากที่นั่งไม่สะดวกสบาย จะทำให้เกิดความเมื่อยล้าในการเดินทาง และทำให้รู้สึกไม่สนุกกับกิจกรรมที่จะได้ทำ แต่กับ NISSAN X-TRAIL มันมอบความสบายในการเดินทาง นุ่มนวล เพื่อนๆ ผมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นั่งสบายมาก แม้จะเบาะแถวที่สามก็ยังสามารถโดยสารได้ ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง การออกแบบเบาะหนังที่รองรับสรีระ ช่วยให้ไม่เกิดอาการเมื่อยล้าเมื่อต้องเดินทางระยะไกล ในบางครั้งผมสามารถขับรถติดต่อกันเป็นเวลานาน ไม่จำเป็นต้องจอดพัก เพราะความสบายในการขับขี่และโดยสารที่เหนือระดับจริงๆ ครับ
    การสะท้อนตัวตน ของผู้ขับขี่สามารถมองจากยานยนต์ที่คนเหล่านั้นใช้งาน และผมเชื่อว่า NISSAN X-TRAIL เป็นตัวแทนของผมได้อย่างดีเยี่ยม
    ผมนั่งฟังคุณหมูอธิบายเรื่องการถ่ายภาพอย่างเพลิดเพลิน ไม่น่าเชื่อที่คนๆ หนึ่งจะมีความสามารถหลากหลายมากขนาดนี้ ผมขอวนคำถามกับมาที่การขับขี่ของคุณหมู คุณหมูบอกว่าปกติแกขับรถออกต่างจังหวัดบ่อยตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของแกที่ชอบท่องเที่ยว ซึ่งต้องการความมั่นใจในสมรรถณะของรถเป็นอย่างมาก ซึ่ง NISSAN X-TRAIL มีระบบ i-4x4 ที่ปรับเลือกโหมดการขับขี่ได้ทั้งสองล้อ สี่ล้อและสี่ล้ออัตโนมัติ ช่วยให้มั่นใจ เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ และยังประหยัดอีกด้วยครับ
    "โดยส่วนตัว รูปลักษณ์ภายนอกของ NISSAN X-TRAIL ก็สวยงามและสะท้อนตัวตนของผมอยู่แล้ว ด้านสมรรถณะและการใส่ใจสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้างของรถคันนี้ ยังสะท้อนด้านที่ละเอียดอ่อนของผมให้คนภายนอกได้รับรู้อีกด้วยครับ" ผมฟังจบพร้อมกับความคิดมากมายว่า รถคันหนึ่งจะสามารถแสดงอารมณ์ และตัวตนของผู้ขับขี่ได้ขนาดนี้จริงหรือ แต่หลังจากฟังกัปตันหมูเล่า ผมเชื่อแล้วว่ามันเป็นไปได้แน่นอนครับ 

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)