ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • BMW 530i M Sport รถครอบครัวสไตล์ Touring กว้างขวาง แตกต่างอย่างลงตัว

    5 ก.ค. 64 21,264

    BMW 530i Touring M Sport กว้างขวางแตกต่างอย่างลงตัว

    BMW 530i Touring M Sport รถยนต์สุดหรูหราในสไตล์ทัวร์ริ่งที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมความกว้างขวางสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ถึง 570 - 1,700 ลิตร เบาะหลังเลือกรูปแบบการพับเก็บ 40:20:40 รวมถึงประตูท้ายไฟฟ้าระบบ Comfort access system เพียงยื่นเท้าใต้กันชนท้ายเท่านั้น ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ขุมพลัง 2.0 ลิตร เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo 252 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 6.5 วินาที ที่จะพาคุณไปถึงจุดหมายอย่างสนุกและปลอดภัย ราคา 4,539,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard) 

    BMW 530i Touring M Sport

    จุดเด่น

    BMW 530i Touring M Sport ตัวถังถูกผลิตขึ้นจากอะลูมิเนียมและอะลูมิเนียมอัลลอยรุ่นพิเศษ ทำให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 100 กิโลกรัม ช่วยในการกระจายน้ำหนักรถได้อย่างสมดุลระหว่างด้านหน้าและด้านหลังรวมถึงมีจุดศูนย์ถ่วงของรถที่ต่ำลง มีมิติตัวรถยาว 4,942 มิลลิเมตร (ยาวขึ้น 36 มิลลิเมตร) กว้าง 1,868 มิลลิเมตร (กว้างขึ้น 8 มิลลิเมตร) สูง 1,464 มิลลิเมตร (สูงขึ้น 10 มิลลิเมตร) ระยะฐานล้อ 2,975 มิลลิเมตร
    กระจังหน้าทรงไตคู่กับเทคโนโลยี BMW EfficientDynamics หากต้องการให้มีค่าต้านลมที่ต่ำ วาล์วควบคุมการเปิด-ปิดลมด้านในช่องกระจังหน้าของระบบ Active Air Stream จะยังคงปิดอยู่ เพื่อหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดี ไฟหน้า FULL LED ปรับลำแสงอัตโนมัติ ไฟท้ายรูปทรงตัว L เอกลักษณ์ความหรูหรา ล้อแม็กลายสปอร์ตและปลายท่อไอเสียสี่เหลี่ยมทั้ง 2 ฝั่ง

    เทคโนโลยีและความสะดวกสบาย

    ภายในมาพร้อมความสะดวกสบายกว่าที่เคยด้วยจอแสดงผลภาพสี LCD ขนาด 10.25 นิ้ว จอแสดงผลระบบ BMW Connected แสดงข้อมูลต่างๆ เช่น คำแนะนำสำหรับช่วงเวลาออกเดินทางที่เหมาะสมที่สุดคุณจะดูได้จาก iPhone หรือ Apple Watch แม้อยู่นอกรถ ระบบ BMW Connected นี้จึงทำให้คุณสามารถเข้าใช้งานฟังก์ชั่นนี้ได้บนรถด้วยเช่นกัน นอกจากนั้น ด้วยคุณสมบัติของมุมมองแบบสามมิติระยะไกลยังสามารถช่วยให้มองเห็นบริเวณโดยรอบของรถที่จอดอยู่ได้จากระยะไกล และหลังคาซันรูฟที่เพิ่มความโดดเด่นให้รถครอบครัวคันนี้สปอร์ตมากขึ้น
    คำสั่งการเคลื่อนไหว - จอแสดงผลภาพสี LCD ขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมหน้าจอสัมผัส ปุ่มควบคุม iDrive พร้อมการสั่งงานด้วยระบบสัมผัส ระบบการสั่งงานอัจฉริยะ ผ่านการเคลื่อนไหวของมือ (BMW gesture control)
    เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน - ระบบการเชื่อมต่อที่รองรับการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ Apple CarPlay ของ iPhone เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกสบายผ่านระบบไร้สายในรถ ซึ่งจะช่วยทำให้การใช้งานบนสมาร์ทโฟนรวมถึงการใช้งานฟังก์ชั่นอื่นๆ เช่น เพลง, iMessages/ส่งข้อความ, โทรศัพท์, Siri และแอปพลิเคชั่นอื่นๆ แสดงขึ้นมาบนหน้าจอและใช้งานได้ผ่านทางหน้าจออินเทอร์เฟซบนรถและผ่านทางระบบควบคุมโดยใช้เสียง
    เชื่อมต่อกับผู้ช่วยเหลือ - ระบบ Concierge Service จะเชื่อมต่อคนขับเข้ากับศูนย์บริการของบีเอ็มดับเบิลยูได้เพียงแค่กดปุ่ม เจ้าหน้าที่จะสามารถช่วยคุณค้นหาร้านอาหาร เครื่องถอนเงินสดที่ใกล้ที่สุด หรือร้านขายยาในกรณีฉุกเฉิน และส่งรายละเอียดที่อยู่ไปยังระบบนำทางของบีเอ็มดับเบิลยูได้โดยตรง
    ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย - ระบบชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายรวมถึงแท่นชาร์จแบตเตอรี่และพอร์ตเสริมสำหรับสาย USB การเชื่อมต่อสัญญาณของเสาอากาศหลังคารถจะช่วยเพิ่มการรับสัญญาณให้กับโทรศัพท์มือถือ โดยสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่สองเครื่องและอุปกรณ์ฟังเพลงหนึ่งเครื่องผ่านบลูทูธไปพร้อมๆ กันได้ 
    ระบบช่วยในการจอดรถ - ฟังก์ชั่น Remote Control Parking ช่วยให้คนขับสามารถลงจากรถก่อนทำการจอดรถได้อย่างสะดวกสบายและควบคุมรถด้วยรีโมทให้รถเลื่อนไปข้างหน้า หรือถอยหลัง เพื่อให้เข้าจอดในบริเวณที่จอดรถหรือโรงรถที่มีพื้นที่จำกัดได้ ฟังก์ชั่น Remote Control Parking จะทำงานเมื่อคนขับไม่ได้อยู่ในรถพร้อมกับกุญแจ BMW Display Key
    กล้องรอบทิศทาง - ระบบช่วยจอด (Parking Assistant) ทำให้การควบคุมรถและนำรถเข้าจอดมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติมุมมองรอบตัวรถรวมถึงมุมมองด้านบน, มุมมองแบบสามมิติระยะไกล, PDC และระบบช่วยจอดพร้อมด้วยเส้นนำตำแหน่งช่วยจอดซึ่งจะช่วยให้นำรถเข้าจอดได้ในแนวขนานหรือแนวตั้งฉากกับช่องทางเดินรถโดยอัตโนมัติ ระบบจะทำงานโดยประเมินความเป็นไปได้ของพื้นที่จอดรถในขณะที่ขับรถผ่านด้วยความเร็วต่ำ
    แสดงข้อมูลบนกระจกหน้า - ระบบ BMW Head-Up Display 4 สีจะแสดงข้อมูลเฉพาะสถานการณ์และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการขับขี่ให้อยู่ในระดับสายตาของคนขับ ซึ่งจะช่วยทำให้ผู้ขับมีสมาธิได้อย่างเต็มที่ในการขับขี่ ข้อมูลที่แสดงขึ้นมา เช่น ความเร็วจะแสดงขึ้นมาพร้อมกับคำแนะนำในระบบนำทาง ข้อมูลแสดงขีดจำกัดความเร็ว รวมถึงตัวแสดงสถานะห้ามแซง รายชื่อเบอร์โทรศัพท์และรายการบันเทิง ข้อมูลและการแจ้งเตือนจากระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่
    ประตูท้ายไฟฟ้าที่มีระบบ Comfort Access System ให้สามารถเปิด-ปิดประตูท้ายได้ด้วยการยื่นเท้าไปใต้กันชนท้าย สะดวกมากขึ้น และเมื่อมีกุญแจรถติดตัวในระยะที่เซ็นเซอร์จับสัญญาณได้
    การบรรทุกที่กว้างกว่า - เบาะที่นั่งด้านหลังแบบพับได้ 40:20:40 เพิ่มพื้นที่ใช้สวยได้ตั้งแต่ 570 - 1,700 ลิตร อุปกรณ์พื้นฐานอื่น ๆ ของตัวรถยังรวมถึงระบบเปิด-ปิดบานประตูท้ายอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า ระบบปลดล็อคประตูอัจฉริยะ (Comfort access system) ให้สามารถเปิด-ปิดประตูท้ายได้ด้วยการยื่นเท้าไปใต้ท้ายรถโดยไม่ต้องใช้มือ
    นอกจากนี้กระจกหลังจะสามารถเปิดแยกขึ้นมาเพื่อนำสัมภาระใส่เข้าไปและนำออกมาได้อย่างสะดวก เมื่อกระจกหลังเปิดขึ้น แผ่นบังสายตาจะเลื่อนขึ้นอัตโนมัติ และเมื่อดึงปิดลงมา แผ่นบังสายตาจะปิดลงมาเพื่อบังห้องเก็บสัมภาระโดยอัตโนมัติเช่นกัน คลิกดูรายละเอียดทั้งหมด

    เทคโนโลยีการขับเคลื่อนอัจฉริยะ

    BMW 530i Touring M Sport มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน TwinPower Turbo 4 สูบ 16 วาล์ว กำลังสูง 252 แรงม้า ที่ 5,200 - 6,500 รอบ/นาที แรงบิด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,450-4,800 รอบ/นาที และอัตราเร่ง จาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 6.5 วินาที อัตราการสิ้นเปลืองน้ํามันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 15.8 - 17.2 กม./ลิตร ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. อัตราการปล่อย CO2 ที่ 143 - 133 กรัมต่อกิโลเมตร ความจุถังน้ำมัน 68 ลิตร 
    ระบบช่วงล่างและระบบเบรกจาก M Sport น้ำหนักที่เบากว่ารุ่นก่อนถึง 100 กิโลกรัม มีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ กระจายน้ำหนักอย่างสมดุล และมีแรงเสียดทานอากาศต่ำที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมระบบสตาร์ท-ดับเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ
    ระบบ Driving Experience Control มีโหมดการขับขี่ให้ผู้ขับขี่ได้เลือกระหว่างโหมด COMFORT แบบมาตรฐาน โหมด ECO PRO ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่ และโหมด SPORT ซึ่งจะช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างเต็มสมรรถนะยิ่งขึ้น ฟังก์ชั่นการใช้งาน ADAPTIVE Mode แบบใหม่จะช่วยปรับเปลี่ยนระบบ Dynamic Damper Control, พวงมาลัย, และเกียร์ Steptronic ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ขับขี่ในปัจจุบัน 

    เทคโนโลยีความปลอดภัย

    BMW 530i Touring M Sport มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยด้วยระบบอำนวยความสะดวกผู้ขับขี่แบบอัตโนมัติต่าง ๆ เช่น  เซ็นเซอร์ควบคุมระยะการจอดด้านหน้าและหลัง (Park Distance Control) กล้องแสดงภาพด้านหลัง (Rear view camera) ระบบควบคุมความเร็วคงที่ พร้อมฟังก์ชั่นช่วยลดความเร็ว (Cruise control) และระบบป้องกันการกระแทกจากด้านข้าง (Side impact protection)
    BMW 530i Touring M Sport รถยนต์อเนกประสงค์ที่คงความเป็นรถสปอร์ตที่ขับขี่ได้สนุก ตอบสนองการใช้งานในทุกๆ กิจกรรมของครอบครัว อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและปลอดภัยเต็มคัน ด้วยราคา 4,539,000 บาท พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard จากบีเอ็มดับเบิลยู ไทยแลนด์ อุ่นใจทุกการเดินทาง 

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)