ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ปตท. เปิดตัวน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel นวัตกรรมแห่งความแรง

    30 ม.ค. 61 1,751
    ปตท. เปิดตัวน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel นวัตกรรมแห่งความแรง
    บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัทพลังงานแห่งชาติผู้นำนวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากลแถลงข่าวเปิดตัวน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel ค้นคว้าวิจัยและพัฒนาโดยสถาบันนวัตกรรม ปตท. ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จนได้เป็นน้ำมันดีเซลสูตรใหม่ที่โดดเด่นทั้งในด้านความแรงและความสะอาดที่เหนือกว่าด้วยสารเติมแต่งสูตรพิเศษที่ใช้เป็นรายแรกของโลก ที่จะช่วยให้รถยนต์แสดงสมรรถนะของเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในราคาเท่าเดิม 
    PTT UltraForce Diesel เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลทุกประเภท ไปจนถึงเครื่องยนต์สมัยใหม่อย่างคอมมอนเรล ช่วยคืนความสะอาดให้หัวฉีดในเวลาอันรวดเร็ว ผสมกับสารเพิ่มค่าซีเทนให้เหมาะสมในระดับที่เครื่องยนต์ต้องการ ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสากล โดยน้ำมันดีเซลได้รับมาตรฐาน CEC F-98-08 (DW-10B) ช่วยให้เครื่องยนต์จุดระเบิดเร็ว อัตราเร่งแซงดี อีกทั้งยังช่วยปกป้องเครื่องยนต์ ด้วยสารยับยั้งการกัดกร่อน ป้องกันการเกิดสนิมในระบบเชื้อเพลิง นอกจากนี้ ยังมีสารป้องกันการเกิดฟอง ที่จะช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบไม่สะดุด ทำให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้านน้ำมันดีเซลพรีเมียม ได้รับการทดสอบเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ยูโร 5 (IDID) ตามมาตรฐาน CEC F-110-16 (DW-10C) เป็นน้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ค่ากำมะถันต่ำกว่า 10 ppm ที่มีค่าซีเทนสูงขึ้นถึงระดับขีดสุดที่เครื่องยนต์ต้องการ ทำให้เครื่องยนต์มีพลังเพิ่มขึ้น เร่งแรงดั่งใจต้องการ พร้อมสารทำความสะอาดสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยให้หัวฉีดสะอาดตั้งแต่ถังแรกที่เติม ถือว่าเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลที่มีมาตรฐานสูงสุด และราคาถูกที่สุดในตลาดน้ำมันดีเซลพรีเมียมในประเทศไทย
    PTT UltraForce Diesel จึงเป็นเทคโนโลยีน้ำมันดีเซลที่ ปตท. ภูมิใจนำเสนอเพื่อแสดงศักยภาพนวัตกรรมน้ำมันแห่งความแรง ยกระดับมาตรฐานคุณภาพน้ำมันของ ปตท. ขึ้นไปอีกขั้น ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการและการพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในสนามแข่ง และการขับขี่จริง และในอนาคต เทคโนโลยี UltraForce นวัตกรรมแห่งความแรงสูตรใหม่ของ ปตท. นี้ ก็จะไปอยู่ในน้ำมันทุกชนิดของ ปตท. รวมทั้งกลุ่มเบนซินและแก๊สโซฮอล์อีกด้วย
    พร้อมพิสูจน์ความแรงของ PTT UltraForce Diesel ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่ปั๊ม ปตท. ทั่วประเทศ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)